เกิดมาเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็ต้องดิ้นรนหารายได้เสริม จับพลัดจับผลูมาเป็นแม่ค้าออนไลน์ นึกว่าจะง่ายต้องมาปวดหัวกับบริการของไปรษณีย์ไทย
หลายครั้ง (แทบทุกอาทิตย์) ต้องมานั่งตามของ กำไรน้อยนิดก็หมดไปกับค่าโทน 1545 ตามหน้าเฟสอินบ๊อกไปก็ไม่ค่อยตอบ โพสหน้าวอลล์
บอกให้ไปตามอินบ๊อก
ถ้าท่าน

ผู้บริหารได้เห็นหน้าเพจเฟสบุ๊คของไปรษณีย์ไทย ท่านคงได้เห็นว่า ปัญหาโลกแตกที่ไม่เคยได้รับการปรับปรุงแก้ไข
📍โทรที่ทำการไปรษณีย์แทบทุกที่ไม่เคยรับ
📍ถ้ารับก็ตอบคำถามด้วยน้ำเสียงห้วนๆ แทบจะกินหัว
📍ส่งอีเอ็มเอสล่าช้า 1-2วันพอรับได้ ปาเข้าไปเกือบอาทิตย์ ติดตามทาง 1545 ก็ไม่สามารถช่วยเหลือแบบ real time ได้ และอย่าหวัง
ว่าจะมีการติดต่อกลับฝันไปเถอะ
📍ไปรษณีย์ที่พบปัญหาหนักสุดคือบางขุนเทียน ไม่นำจ่ายไม่พอ บอกให้ลูกค้าไปรับเอง แถมลูกค้าไปรับเองเสียเวลา เจ้าหน้าที่กลับแจ้งของอยู่ใน Locker ไม่มีกุญแจไว้ให้มาเอาใหม่???
❌ท่านผู้บริหารคะ ไปรษณีย์ไทยนั้นขึ้นเป็นบริษัทจำกัดมหาชน ควรจะมีการปรับปรุงแก้ไข หรือมีมาตรการวัดประเมินการทำงานของพนักงานใกมคะ?
ทำไม่ได้มาตรฐานออกใบเตือน ครั้งสองพักงาน ครั้งสามพ้นสภาพพนักงาน หรือมีมาตรการอะไรที่จะกระตุ้นพนักงานในองค์กรของคุณให้มีประสิทธิภาพในการทำงานมากกว่านี้?
ดูหน้าเพจที่แคปมาให้นะคะว่า ผู้ใช้บริการเขามีความประทับใจมากน้อยแค่ใหนกับการให้บริการของคุณ
ทุกโพสของไปรษณีย์มีแต่คำด่ามากกว่าคำชม
ล่าสุดตามของตั้งแต่วันที่ 4 ตอบกลับวั
ถึงผู้บริหารไปรษณีย์ไทย มีนโยบายปรับปรุงการให้บริการบ้างหรือไม่
หลายครั้ง (แทบทุกอาทิตย์) ต้องมานั่งตามของ กำไรน้อยนิดก็หมดไปกับค่าโทน 1545 ตามหน้าเฟสอินบ๊อกไปก็ไม่ค่อยตอบ โพสหน้าวอลล์
บอกให้ไปตามอินบ๊อก
ถ้าท่าน
📍โทรที่ทำการไปรษณีย์แทบทุกที่ไม่เคยรับ
📍ถ้ารับก็ตอบคำถามด้วยน้ำเสียงห้วนๆ แทบจะกินหัว
📍ส่งอีเอ็มเอสล่าช้า 1-2วันพอรับได้ ปาเข้าไปเกือบอาทิตย์ ติดตามทาง 1545 ก็ไม่สามารถช่วยเหลือแบบ real time ได้ และอย่าหวัง
ว่าจะมีการติดต่อกลับฝันไปเถอะ
📍ไปรษณีย์ที่พบปัญหาหนักสุดคือบางขุนเทียน ไม่นำจ่ายไม่พอ บอกให้ลูกค้าไปรับเอง แถมลูกค้าไปรับเองเสียเวลา เจ้าหน้าที่กลับแจ้งของอยู่ใน Locker ไม่มีกุญแจไว้ให้มาเอาใหม่???
❌ท่านผู้บริหารคะ ไปรษณีย์ไทยนั้นขึ้นเป็นบริษัทจำกัดมหาชน ควรจะมีการปรับปรุงแก้ไข หรือมีมาตรการวัดประเมินการทำงานของพนักงานใกมคะ?
ทำไม่ได้มาตรฐานออกใบเตือน ครั้งสองพักงาน ครั้งสามพ้นสภาพพนักงาน หรือมีมาตรการอะไรที่จะกระตุ้นพนักงานในองค์กรของคุณให้มีประสิทธิภาพในการทำงานมากกว่านี้?
ดูหน้าเพจที่แคปมาให้นะคะว่า ผู้ใช้บริการเขามีความประทับใจมากน้อยแค่ใหนกับการให้บริการของคุณ
ทุกโพสของไปรษณีย์มีแต่คำด่ามากกว่าคำชม
ล่าสุดตามของตั้งแต่วันที่ 4 ตอบกลับวั