อัพเดท: 13.45 น. ช่างมาแก้ไขแล้วเรียบร้อย
ขอบคุณ call center ที่ช่วยประสานงานให้ แม้ว่าจะต้องจิกตลอดก็ตาม
และขอยังยืนยันตามหัวกระทู้เหมือนเดิม
------------------------------------------------------------------------
เรื่องเริ่มจากวันเสาร์ช่วงเย็น เบอร์ 02 เสีย เลยโทรไปแจ้ง และแจ้งไปว่ามีความจำเป็นต้องใช้งานในวันจันทร์ คือวันนี้
call center คนที่ 1 แจ้งว่าจะส่งเรื่องด่วนให้ จะมีช่างติดต่อไปภายใน 24 ชั่วโมง โดยช่างจะเช็คตู้ด้านนอกก่อน อะโอเค วันอาทิตย์เราก็รอ ไม่ออกจากบ้าน เผื่อช่างต้องเข้ามาทำงาน แต่รอจนบ่ายโมงก็ยังไม่มีการติดต่อ เลยโทรหา call center คนที่ 2 แจ้งว่าส่งเร่องไม่แล้ว แต่ฝ่ายช่างยัไม่มีอัพเดทอะไร จะประสานงานให้อีกครั้ง
เราก็รอ จน 5 โมงเย็นโทรไปอีกรอบ เพราะเย็นขนาดนี้แล้ว ช่างจะมามั้ย call center คนที่ 3 แจ้งว่า ช่างจะเข้ามาพรุ่งนี้ช่วงเช้า แต่จาที่เจอปัญหาช่างนัดเช้ามาบ่ายทุกครั้ง เยต้องให้เขายืนยันระบุเวลากลับมา โดยคนที่3ได้เช็คและตอบกลับมาว่า ลงใบงานแล้ว ยืนยันเวลา 9 โมงเช้า จะมีช่างเข้ามา ทั้งๆที่เราแจ้งไปแล้วว่าจำเป็น้องใช้งานวันจันทร์ แต่ก็พอเข้าใจได้เพราะเป็นวันอาทิตย์
จนวันนี้ 9 โมงเช้าก็ยังไม่มา โทรแจ้ง call center อีกรอบ ก็แจ้งว่าใบงานถึงฝ่ายช่างแล้ว เราก็ให้เขาไปเช็คอัพเดท คนที่ 4 แจ้งกลับมาตอน 10 โมงครึ่ง ว่า ส่งเรื่องถึงพื้นที่แล้ว คุณบุษ__รับเรื่องแล้ว กำลังส่งช่างเข้าไป
เมื่อตอนเที่ยงช่างก็ยังไม่ติดต่อมา ไม่มีคนมาดูตู้สัญญาณด้านนอกด้วย โทรไปอีกครั้งตอนเที่ยงครึ่ง call center คนที่ 5 ก็แจ้งมาว่าจะประสานงานต่อให้อีกครั้ง
เราเจอปัญหานี้เดิมๆ ซ้ำ ตลอดเวลา เรื่องช่างนัดแล้วไม่เป็นไปตามนัด แต่ครั้งอื่นมันไม่กระทบความจำเป็น เราก็แค่โดนคนที่ให้เฝ้าบ้านรอช่างด่าทุกครั้งแค่นั้น แต่ครั้งนี้เราแจ้งความจำเป็นไปแล้ว คุณก็ยังไม่สนใจ ไม่รักษาคำพูด เชื่อถืออะรไม่ได้
เราให้ True ส่ง e-mail ยืนยันมาก็ไม่ส่ง ช่างก็ไม่มา แล้วจะให้เราทำยังไง นี่คือเบอร์ 02 ไม่ใช่ปัญหา internet ที่ wifi เจ๊ง ก็ใช้เนตมือถือแทนได้
เมื่อสักครู่ 12.56 น. call center ใช้บอร์ 027638400 โทรมาแจ้งว่าแจ้งพื้นที่แล้ว เดี๋ยวช่างโทรมานัดเวลาใหม่
แล้วก่อนหน้านี้คืออะไร?
ก็ตามหัวกระทู้น่ะแหละค่ะ เชื่อถืออะไรไม่ได้ ไม่รักษาคำพูด ไม่ตรงต่อเวลา
ถ้าจะบอกว่างานล้น เท่ากับว่าระบบมันห่วยจนคนโทรมาแจ้งเสียเยอะมาก การเป็นแบบนี้มาเรื่อยๆหลายๆปี ลูกค้าก็ยังเจอปัญหาเดิมๆอยู่ ก็ควรปรับปรุงระบบสิ หรือถ้าระบบมันห่วยจนปับปรุงไม่ไหวก็จ้างช่างเพิ่มให้เพียงพอต่อความต้องการ
True อัดเสียงทุกการสนทนาแต่ไม่เคยเอาไปปรับปรุง กว่าจะโทรเจอมนุษย์ ผ่านไป10 นาที
ก็สงสาร call center ที่โดนวีนโดนจิกเอาคำตอบ แต่ในเมื่อคุณไม่ยอมโอนไปให้คุยกับพื้นที่ ก็ต้องยอมรับค่ะ
เคยทำงานในส่วนนี้มาบ้าง เชื่อเถอะค่ะว่าเข้าใจความรู้สึกดี แต่ก็ต้องแยกกันค่ะ
ก็คิดนะว่า แจ้งให้เจ้าอื่นมาติดตั้งใหม่อาจจะเร็วและสบายใจกว่าแจ้งการใช้งานเสียกับ True
เหนื่อยและเสียพลังงานมากเกินไปกับเรื่องแบบนี้
ณ เวลานี้ 13.36 น. ก็ยังไม่มีช่างติดต่อมา
[CR] TRUE บริษัทที่เชื่อถืออะไรไม่ได้ ไม่รักษาคำพูด ไม่ตรงต่อเวลา
ขอบคุณ call center ที่ช่วยประสานงานให้ แม้ว่าจะต้องจิกตลอดก็ตาม
และขอยังยืนยันตามหัวกระทู้เหมือนเดิม
------------------------------------------------------------------------
เรื่องเริ่มจากวันเสาร์ช่วงเย็น เบอร์ 02 เสีย เลยโทรไปแจ้ง และแจ้งไปว่ามีความจำเป็นต้องใช้งานในวันจันทร์ คือวันนี้
call center คนที่ 1 แจ้งว่าจะส่งเรื่องด่วนให้ จะมีช่างติดต่อไปภายใน 24 ชั่วโมง โดยช่างจะเช็คตู้ด้านนอกก่อน อะโอเค วันอาทิตย์เราก็รอ ไม่ออกจากบ้าน เผื่อช่างต้องเข้ามาทำงาน แต่รอจนบ่ายโมงก็ยังไม่มีการติดต่อ เลยโทรหา call center คนที่ 2 แจ้งว่าส่งเร่องไม่แล้ว แต่ฝ่ายช่างยัไม่มีอัพเดทอะไร จะประสานงานให้อีกครั้ง
เราก็รอ จน 5 โมงเย็นโทรไปอีกรอบ เพราะเย็นขนาดนี้แล้ว ช่างจะมามั้ย call center คนที่ 3 แจ้งว่า ช่างจะเข้ามาพรุ่งนี้ช่วงเช้า แต่จาที่เจอปัญหาช่างนัดเช้ามาบ่ายทุกครั้ง เยต้องให้เขายืนยันระบุเวลากลับมา โดยคนที่3ได้เช็คและตอบกลับมาว่า ลงใบงานแล้ว ยืนยันเวลา 9 โมงเช้า จะมีช่างเข้ามา ทั้งๆที่เราแจ้งไปแล้วว่าจำเป็น้องใช้งานวันจันทร์ แต่ก็พอเข้าใจได้เพราะเป็นวันอาทิตย์
จนวันนี้ 9 โมงเช้าก็ยังไม่มา โทรแจ้ง call center อีกรอบ ก็แจ้งว่าใบงานถึงฝ่ายช่างแล้ว เราก็ให้เขาไปเช็คอัพเดท คนที่ 4 แจ้งกลับมาตอน 10 โมงครึ่ง ว่า ส่งเรื่องถึงพื้นที่แล้ว คุณบุษ__รับเรื่องแล้ว กำลังส่งช่างเข้าไป
เมื่อตอนเที่ยงช่างก็ยังไม่ติดต่อมา ไม่มีคนมาดูตู้สัญญาณด้านนอกด้วย โทรไปอีกครั้งตอนเที่ยงครึ่ง call center คนที่ 5 ก็แจ้งมาว่าจะประสานงานต่อให้อีกครั้ง
เราเจอปัญหานี้เดิมๆ ซ้ำ ตลอดเวลา เรื่องช่างนัดแล้วไม่เป็นไปตามนัด แต่ครั้งอื่นมันไม่กระทบความจำเป็น เราก็แค่โดนคนที่ให้เฝ้าบ้านรอช่างด่าทุกครั้งแค่นั้น แต่ครั้งนี้เราแจ้งความจำเป็นไปแล้ว คุณก็ยังไม่สนใจ ไม่รักษาคำพูด เชื่อถืออะรไม่ได้
เราให้ True ส่ง e-mail ยืนยันมาก็ไม่ส่ง ช่างก็ไม่มา แล้วจะให้เราทำยังไง นี่คือเบอร์ 02 ไม่ใช่ปัญหา internet ที่ wifi เจ๊ง ก็ใช้เนตมือถือแทนได้
เมื่อสักครู่ 12.56 น. call center ใช้บอร์ 027638400 โทรมาแจ้งว่าแจ้งพื้นที่แล้ว เดี๋ยวช่างโทรมานัดเวลาใหม่
แล้วก่อนหน้านี้คืออะไร?
ก็ตามหัวกระทู้น่ะแหละค่ะ เชื่อถืออะไรไม่ได้ ไม่รักษาคำพูด ไม่ตรงต่อเวลา
ถ้าจะบอกว่างานล้น เท่ากับว่าระบบมันห่วยจนคนโทรมาแจ้งเสียเยอะมาก การเป็นแบบนี้มาเรื่อยๆหลายๆปี ลูกค้าก็ยังเจอปัญหาเดิมๆอยู่ ก็ควรปรับปรุงระบบสิ หรือถ้าระบบมันห่วยจนปับปรุงไม่ไหวก็จ้างช่างเพิ่มให้เพียงพอต่อความต้องการ
True อัดเสียงทุกการสนทนาแต่ไม่เคยเอาไปปรับปรุง กว่าจะโทรเจอมนุษย์ ผ่านไป10 นาที
ก็สงสาร call center ที่โดนวีนโดนจิกเอาคำตอบ แต่ในเมื่อคุณไม่ยอมโอนไปให้คุยกับพื้นที่ ก็ต้องยอมรับค่ะ
เคยทำงานในส่วนนี้มาบ้าง เชื่อเถอะค่ะว่าเข้าใจความรู้สึกดี แต่ก็ต้องแยกกันค่ะ
ก็คิดนะว่า แจ้งให้เจ้าอื่นมาติดตั้งใหม่อาจจะเร็วและสบายใจกว่าแจ้งการใช้งานเสียกับ True
เหนื่อยและเสียพลังงานมากเกินไปกับเรื่องแบบนี้
ณ เวลานี้ 13.36 น. ก็ยังไม่มีช่างติดต่อมา