หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิก airnet แล้วยังมีบิลเรียกเก็บค่าบริการย้อนหลัง
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
ผมยกเลิก airnet ไปตั้งแต่เดือน กพ. ปี 58 ไม่เคยค้างชำระค่าบริการเลยครับ แล้วตอนไปยกเลิกที่ aisshop ก็ได้สอบถามพนักงานเป็นการเรียบร้อย ว่าผมได้ใช้เกิน 1 ปี แน่นอน ก็เลยปิดและชำระค่าส่วนต่างที่เหลือเป็นที่เรียบร้อย จนมาปี 2560 มีใบเรียกเก็บย้อนหลังให้ไปชำระค่าค้างบริการ 5,534.60 บาท มีใครโดนเหมือนผมบ้างขอคำแนะนำหน่อยครับ เจอแบบนี้เซ็งสุด ๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกไวไฟaisไปแล้วแต่ยังในระบบยังคงไม่ยกเลิกและขึ้นว่าเราจ่ายเงินค่าไวไฟรายเดือนแต่นั้นไม่ใช่เรา
ทำยังไงดีครับ ผมเคยให้แม่ติดไวไฟของAIS Fiberเป็นชื่อผมให้ผมครับ(ที่จังหวัดระนอง) แล้วก็มีการยกเลิกการใช้งานโดยที่แม่ผมได้เป็นคนเอาตัวเร้าเตอร์ไปคืนและเอาเงินที่ผมให้ค่าค้างชำระไปชำระ1139บาทในวันที่28/
สมาชิกหมายเลข 9158562
TOT ทำแบบนี้เหรอครับ?
ไปยกเลิกสัญญาณอินเตอร์เน็ตไปแล้ว.. พนักงานเคลียร์เรื่องให้แล้ว จ่ายเงินไปแล้ว พนักงานบอกว่าถ้ามีบิลไปอีกก็ไม่ต้องจ่ายนะ..ตั้งแต่ปี 58-59 แล้ววันนี้มีพนักงานมาทวงเงินค้างชำระ.... ....ตกลง พวกคุณทำงา
สมาชิกหมายเลข 2840534
โดนเข้าแล้ว "True มั่วบิล" ทวงหนี้เมื่อ 9 ปีที่แล้ว
ย้ายออกจาก True มาเป็นชาติแล้ว ซึ่งวันที่ผมยกเลิกผมก็ยกทุกอย่างไป Shop แล้ว พนักงานได้ทำการคำนวนยอดค้างชำระทุกอย่างและได้ทำการชำระทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว คิดว่ารอดแล้ว สรุปไม่รอด โดนใบแจ้งหนี้เมื่อ 9 ป
Bom-_2321
จ่ายค่าบริการค้างชำระ ทาง Operator แจ้งยกเลิกการทวงหนี้ให้ด้วย
เรื่องราวนี้ เกิดขึ้น และอยากให้เป็นอุทาหรณ์ให้กับคนทั่วไป เกิดจากได้เคยใช้บริการของอินเตอร์เน็ต ค่ายสีแดง และมีการยกเลิกบริการดังกล่าวไปในช่วงปลายเดือนส.ค. 2560 โดยสอบถามไปยังศูนย์บริการว่า หากต้องก
สมาชิกหมายเลข 5074213
เน็ตบ้านทรู
เมื่อเดือนที่แล้วโทรยกเลิกบริการทรูกับ1242พนักงานรับเรื่องว่ายกเลิกบริการเน็ตกับเรา บอกให้ไปคืนอุปกรณ์ที่แฟชั่นจ่ายค่าบริการที่ค้างชำระเราทำเสร็จจบเมื่อ วันที่16/11/68ถามพนักงานว่าอุปกรณ์ครบไหมเขาบอกค
สมาชิกหมายเลข 9160619
AIS ตัดเงิน NETFLIX ไป 2 รอบบิล แต่ในระบบชำระไปแค่ 1 รอบ และค้างจ่าย ทำให้ใช้งานไม่ได้ และต้องมาชำระเองใหม่
มีบิลเรียกเก็บค่าบริการ Netflix กับเบอร์โทร ที่ผูกการชำระเงินไว้ของ AIS เรียกเก็บเงินมา 2 รอบบิลในเดือนเดียว หลังจากชำระเงินเรียบร้อย 2 รอบบิลใช้งานไปสักพัก Netflix ขึ้นโชว์ในระบบว่าค้างจ่ายของเดือน
zeious
ต้องการยกเลิกใช้งาน True โดยการย้ายไปใช้เครือข่ายอื่น
ขออ้างอิง จากกระทูเก่า เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2560 เรื่องการให้บริการของพนักงานครับ https://pantip.com/topic/37161777 ซึ่งทางทรูได้ให้ข้อเสนอเผื่อให้ผมใช้บริการต่อ ซึ่งผมก็โอเค ลองให้โอกาสดู ล่าสุดเมื
PogpakZa_TA
ยกเลิกเบอร์ DTAC ไปแล้วเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว วันนี้ดันมีฝ่ายกฏหมายโทรมาบอกว่าค้างชำระรายเดือน 4 เดือน
เรื่องมีอยู่ว่า เราได้ไปปิดเบอร์ DTAC ที่สาขาจามจุรีสแควร์ เมื่อวันเสาร์ที่ 13 ธันวาคม 2557 โดยได้จ่ายยอดค้างชำระที่มีเรียบร้อยหมดแล้ววันนี้มีฝ่ายกฏหมายโทรมาบอกเราว่าค้างเดือน พฤศจิกายน 57 - กุมภาพันธ
ขนมปังทอดกรอบราดซอสคาราเมล
True มั่วบิล
ผมเคยใช้ internet บ้าน true และได้ทำการยกเลิกไปแล้วเมื่อ 2 ปีก่อน ซึ่งวันที่ผมยกเลิก พนักงานได้ทำการคำนวนยอดค้างชำระทุกอย่าง อีกทั้งผมได้ถามกำชับว่าไม่มียอดค้างชำระเพิ่มเติมแล้วใช่มั้ย และได้ทำการชำระ
RxSevel
ยกเลิกใช้บริการ truemove h รายเดือนไปแล้ว แต่ถูกเรียกเก็บบิลค้างชำระย้อนหลัง ทั้งที่ไม่ได้ใช้เบอร์นั้นแล้ว
เบอร์ทรู สมัครรายเดือนใว้ จ่ายครบทุกครั้ง พอเราไปยกเลิกเน็ตรายเดือน ไปติดต่อที่ศูนย์ทรู พนักงานบอกว่า ไม่สามารถยกเลิกได้ รอให้มันตัดบิลไปเลย แล้วมีเอกสารส่งมาที่บ้าน บอกว่าค้าง 1200กว่าบาท พอจะไ
สมาชิกหมายเลข 6130613
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิก airnet แล้วยังมีบิลเรียกเก็บค่าบริการย้อนหลัง