คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
Lazada ผมสั่งของบ่อย แต่ต้องเป็นแบบเก็บเงินปลายทาง เท่านั้น
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
E-commerce
ธุรกรรมออนไลน์
ร้องทุกข์
โทรศัพท์มือถือ
LAZADA โกงผมหรือเปล่า?
(สั่งกับร้าน 1choice ) แล้วชำระเงินด้วยบัตรเดบิท
แต่พอทาง lazada ส่งอีเมลล์ยืนยันการสั่งซื้อมา กลับส่งอีเมลล์แบบเก็บเงินปลายทางมา
ซึ่งเฮ้ย!! ชำระเงินผ่านบัตรเดบิตแล้วนี่หว่า ทำไมส่งอีเมลล์มาบอกเก็บเงินปลายทาง
แล้วก็ไม่มีแบบฟอร์มใบเสร็จมาให้ด้วย
และที่สำคัญที่สุดคือ อีเมลล์ยืนยันการสั่งซื้อที่ส่งมา มันจะมีหมายเลขแทรกกิ้งให้
ซึ่งใช้เพื่อติดตามว่าของที่สั่งไป ส่งถึงไหนแล้ว
แต่พอเอาหมายเลขแทรกกิ้งไปเช็ค กลับไม่มีของที่ส่งมาซะงั้น!!!
ผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น หรือมีเหตุขัดข้องอะไรหรือเปล่า
เงินสองร้อยกว่าบาทผมไม่เสียดายหรอก
แต่ความเชื่อใจที่มีกับลาซาดานี่ หมดกัน!!
หากเพื่อนๆพี่ๆ รู้ว่าต้องแก้ไขยังไงหรือรู้ว่ามีเหตุขัดข้องของลาซาดาตรงไหน
รบกวนแนะนำผมด้วยนะครับบ