หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอเปลี่ยนสินค้าทางlazada
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกรรมออนไลน์
การตลาด
พอดีผมซื้อสินค้าทางlazadaมาแล้วมันชำรุด ในการสั่งของผมมี3ชิ้นอต่มันชำรุดชิ้นเด่ว ผมขอถามว่า
1.ผมสามารถเปลี่ยนสินค้าได้ยังใง
2.แล้วถ้าส่งสินค้าไปผมต้องส่งทั้ง3ชิ้นไหม
3.ผมจะส่งไปที่ไหน
4.ใช่เวลาการดำเนินการกี่วัน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งซื้อสินค้า ดำเนินการโดย Lazada สถานะสินค้า พร้อมจัดส่งตั้งแต่วันที่ 12 พ.ย. แต่บริษัทขนส่งยังไม่ได้รับสินค้า
สินค้าชิ้นนี้ดำเนินการโดย lazada สถานะสินค้าบรรจุเรียบร้อยแล้ว พร้อมจัดส่งให้ บ.ขนส่ง พัสดุภัณฑ์ไทย ตั้งแต่วันที่ 12 พ.ย. 2561 ตอนนี้ผ่านมา 4 วัน แล้ว แต่ทาง lazada ยังไม่ดำเนินการส่งมอบสินค้า ให้ก
azaleas
จะร้องเรียน Lazada ไปยัง CEO Lazada ได้ที่ email address ใด
ดิฉันพบปัญหามากมามายมาโดยตลอด จากการให้บริการที่ “ไร้ประสิทธิภาพ ไร้มารยาท และขาด service Mind อย่างมาก” จากของบุคลากรของบริษัทฯ ตลอดมา ที่ใช้บริกกรซื้อสินค้า online จาก Lazada จน &l
สมาชิกหมายเลข 4366194
ขอถามผู้ที่เคยสั่งสินค้านำเข้าของ LAZADA หน่อยคับ
ผมอยากรู้ว่าใช้ระยะเวลาส่งเท่าไหร่ คือแบบว่าสินค้าชิ้นนี้ไม่ได้เก็บเงินปลายทาง เพราะเป็นสินค้านำเข้า และอยากจะรู้ว่าเค้าจัดส่งแบบไหน
สมาชิกหมายเลข 1878790
ส่งคืนสินค้า lazada
อยากทราบว่าทำไมส่งคืนของกับ lazadaไปนานมากแล้ว แล้วทางนั้นก็รับพัสดุแล้วแต่ยังไม่ดำเนินกานคืนเงินให้สักทีค่ะ เป็นเดือนแล้ว หรือว่าปกติก็ต้องรอเป็นเดือๆ แบบนี้ค่ะ แต่สินค้าที่ส่งไปพร้อมกันได้เงินคืนมาแ
สมาชิกหมายเลข 4679306
ขอถามเรื่องซื้อของกับ Lazada ครับ
สั่งซื้อแบบเก็บเงินปลายทางกับ Lazada หลายครั้งแล้วพนักงานส่งสินค้าที่เอาของมาส่งไม่ยอมให้เปิดตรวจเช็คของก่อน พนักงานบอกต้องชำระเงินก่อนถึงจะสามารถแกะกล่อง และภายหลังชำระเงินถ้าเจอปัญหาของไม่ถูกต้องห
Ozato
สอบถามเรื่องการเครม/เปลี่ยน สินค้า Lazada ค่ะ
สวัสดีค่ะ คือเราได้สั่งซื้อของจาก Lazada มา 2 ชิ้น (สั่งมาพร้อมกันนะคะ) ชิ้นที่ 1 ปกติดี แต่ชิ้นที่ 2 เราเช็คแล้วว่ามันชำรุด เราอยากทราบว่า ถ้าเราต้องการเปลี่ยนสินค้าที่ชำรุด ต้องทำอย่างไรบ้างคะ เราเ
สมาชิกหมายเลข 3970117
สั่งของออนไลน์จากต่างประเทศ เเล้วของหาย ทํายังไงดีครับ?
พอดีผมได้สั่งของทางออนไลน์จากเเอพ LAZADA เเล้วของก็ถูกส่งมาที่ประเทศไทยเเล้ว ล่าสุดที่ผมดู จากในเเอพ จากนั้นข้อมูลการติดตามของก็หายไปเลย ของที่ส่งเเละของที่จะได้รับ ไม่มีขึ้นเเล้ว ทํายังไงดีครับ ใครเ
สมาชิกหมายเลข 7920162
เดี๋ยวนี้ Lazada เข้าไม่เข้ามาตอบในกระทู้ Pantip แล้วหรือ โครตฮ่วยแตกมากๆ เกือบทุกๆ เรื่อง
เดี๋ยวนี้ Lazada เข้าไม่เข้ามาตอบในกระทู้ Pantip แล้วหรือ โครตฮ่วยแตกมากๆ เกือบทุกๆ เรื่อง เสือนอนกินกลางทางนี้ดีจริงๆ โยนให้ร้านค้าและลูกค้ารับผิดชอบกันเอง ส่งคืนสินค้า คืนเงิน
Maxter
LAZADA ทำไมต้องขอดูวีดีโอขั้นตอนการผูกบัตรเครดิตด้วย
เนื่องจากบัตรเก่าที่ยกเลิกไปค้างอยู่จึงได้ลบออก แล้วผูกบัตรใบใหม่แต่ผูกไม่ได้ แต่ระบบแจ้งว่า "ขออภัย เพื่อให้แน่ใจว่าบัญชีและเงินของคุณปลอดภัยเราจึงไม่สามารถดำเนินการนี้ได้ โปรดติดต่อฝ่ายบริการล
Soularter
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกรรมออนไลน์
การตลาด
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอเปลี่ยนสินค้าทางlazada
1.ผมสามารถเปลี่ยนสินค้าได้ยังใง
2.แล้วถ้าส่งสินค้าไปผมต้องส่งทั้ง3ชิ้นไหม
3.ผมจะส่งไปที่ไหน
4.ใช่เวลาการดำเนินการกี่วัน