[CR] เรื่องเล่าจาก Oslo สู่ Anfield ดูบอลคู่ Liverpool-Southampton 7/5/2017 ไม่ใช่แค่ดูบอลแต่ไปได้ลายเซ็นต์คล็อปและนักเตะ

หวัดดีค่ะแรกเลยว่าจะไม่เขียนรีวิวด้วยเหตุว่าให้พิมพ์คำพูดเยอะๆยาวเป็นกิโลทำไม่เคยได้ซะที ไหนๆก้อไปเที่ยวมาแล้วจะไม่นำมาเล่าไรเลยก้อกระไรอยู่และอีกอย่างเผื่อจะมีเพื่อนๆที่อยากดูรูปนักเตะทีมเรา อย่างที่ คุณehja ว่าไว้ในทู้ TIAว่าให้มาเล่าว่างั้น จขกท.คือชื่อแทนตัวผู้เล่าจะขอเล่าในมุมมองของตัวเองที่ไปเจอะเจอมากะตา ความประทับใจผู้คนที่ไปเจอที่นั่นทำให้ได้มิตรภาพใหม่ๆกลับมา นั่งรถไฟผิดขบวนอีกต่างหาก อิงลิชที่พูดได้ก้อแค่การเดินทางด้วยว่าอยู่ที่นี่พูดแต่นอร์วิเจี้ยน ภาษาอังกฤษแทบไม่ได้ใช้

                ทริปนี้เกิดขึ้นเพราะไปเช็คไมล์สะสมแล้วพบว่ามีเพียงพอที่จะแลกตั๋วเครื่องบินโดยจ่ายค่าธรรมเนียมการแลกไปราว3พันบาท ไม่รีรอรีบจัดการที่พักและตั๋วรถไฟก่อนการเดินทางเพียง2สัปดาห์ บินกะสายการบิน SAS 2ชม.จากออสโลไปลงเมืองแมนเชสเตอร์แล้วต่อรถไฟไปลิเวอร์พูล ส่วนตั๋วดูบอลซื้อกะเวบสโมสรโดยตรงเป็นตั๋ว hospitality -Kempsในราคา 174 ปอนด์รับตั๋วที่ร้านอาหาร Kemps Bistro

               เอาเป็นว่าจะแยกเป็นตอนๆไปตั้งกะเมลวูด,รร.โฮปสตรีท,วันบอลเตะและการทัวร์สนาม เนื้อหาข้อมูลต่างๆจะเล่าเท่าที่จำได้นะคะ

ชื่อสินค้า:   Anfield,Liverpool
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่