สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
ปัญหาคือตัวคุณ ไม่ใช่ลูกค้า
เขาจะถามกี่โมงแล้วคุณจะไปตอบทำไม ก็ปล่อยให้ข้อความมันค้างอยู่อย่างนั้น
แล้ว 8 โมงคุณก็ก็ค่อยมาไล่ตอบก็ได้
เขาจะถามกี่โมงแล้วคุณจะไปตอบทำไม ก็ปล่อยให้ข้อความมันค้างอยู่อย่างนั้น
แล้ว 8 โมงคุณก็ก็ค่อยมาไล่ตอบก็ได้
สมาชิกหมายเลข 4333481 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 1418705 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 5578275 ถูกใจ, Kitty lover ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 785107 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 1966946 ถูกใจ, hamuhamoo ถูกใจ, MaRiMeKKo ถูกใจ, Janglai Man ถูกใจ, คนข้างบนเป็นแฟนกันมั้ย ถูกใจรวมถึงอีก 6 คน ร่วมแสดงความรู้สึก
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
E-commerce
เป็นร้านค้า แต่เจอคนมาถามในข้อความ Facebook เที่ยงคืน มันใช่เวลาถามไหมคะ?
มีเพจร้านในfacebook
หน้าร้านเปิด ทุกวัน
07.00-18.00 น.
หลังเวลา 18.00
มันคือเวลาพักผ่อน
แต่ก็จะมีลูกค้าที่ไม่รู้จักเวลา
พิมพ์ถามในข้อความ
สี่ทุ่ม ห้าทุ่ม เที่ยงคืน ตีหนึ่ง
(บางที ดิฉันกำลังนอนหลับ)
เจอแบบนี้ สมองตึงหมด
หงุดหงิด ประสาทเสียด้วย
มันไม่ใช่เวลาทำงาน
กว่าจะหลับอีกที มันยาก
เคยตอบ แต่ลูกค้าบางคน
ยิ่งตอบยิ่งถามเยอะ ไม่รู้จักเวล่ำเวลา
ขอให้ถ่ายภาพสินค้าให้ดู ณ เวลานั้น
เที่ยงคืน นอนต้องลุกไปถ่ายไหม
(อันนี้ประชดในใจนะคะ)
ในใจ
บางทีอยากจะด่า แต่มีจรรยาบรรณ
ตอนนี้ ตั้งข้อความตอบกลับอัตโนมัติ
แล้วคือ "รบกวนฝากคำถามไว้
จะเข้ามาตอบในช่วงเวลาทำการ
08.00-17.00 น. ขอบคุณค่ะ)
ข้อความอัตโนมัติ
แสดงให้อ่านแล้ว
แต่ก็ยังพิมพ์ถามต่ออีก
เจอแบบนี้ ควรทำอย่างไรคะ?