ซื้อของจาก Lazada แจ้งเราว่าทำรายการไม่สำเร็จ แต่ตัดเงินจากบัตรเฉยเลย

เราขอมาเล่าประสบการแย่ ๆ ในการซื้อของจาก Lazada นะคะ

พอดีวันนี้เรากดสั่งซื้อสินค้า พอถึงขั้นตอนจ่ายเงิน หน้าเว็บแจ้งว่าทำรายการไม่ได้ เพราะเว็บไซต์มีปัญหา เกิดข้อผิดพลาด เราเข้าใจว่าการสั่งซื้อไม่สำเร็จ เลยไปกดซื้ออีกรอบ พอกดจ่ายเงิน หน้าเว็บก็ขึ้นว่าเกิดข้อผิดพลาดเหมือนเดิม

ตอนแรกไม่รู้หรอกว่าการสั่งซื้อสำเร็จทั้งสองครั้งและโดนตัดตังไปแล้วทั้งสองครั้ง ตอนหลัง (ซึ่งเวลาผ่านไปไม่ถึง 3 นาทีหลังจากสั่งซื้อ) เข้าไปดูในรายการการสั่งซื้อ ปรากฎว่ามันตัดตังไปทั้งสองรอบ พอจะกดยกเลิกรายการ ก็ไม่ให้เรายกเลิก แจ้งว่าไม่สามารถทำการยกเลิกได้

ต้องเสียเวลาโทรเข้าไป customer services เพื่อยกเลิก (รอสายก็นานมาก) แล้วในการคืนเงินต้องรอถึง 45 วันทำการ (ย้ำนะคะว่า "วันทำการ" นั่นคือมันไม่นับรวมเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์) ในการคืนเงินเข้าบัญชีเรา ตัดเงินเราใช้เวลา 2 วินาที แต่จะคืนทีนี่ใช้เวลา 2 เดือน แย่มาก Lazada

ยังไม่พอ ระบบการชำระเงินผ่านบัตรก็ไม่มีความปลอดภัย ไม่มีการลิงค์ไปหน้าเว็บของธนาคารเพื่อกรอกรหัส OTP เพียงแค่กรอกเลขบัตรเครดิต กรอกเลข CVV แล้วก็ตัดบัตรเราได้เลย (ถ้าใครขโมยบัตรเครดิตคนอื่นมาใช้ซื้อของ เจ้าของบัตรก็ไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไรใดๆทั้งสิ้น) ความปลอดภัยไม่มีเลย

ซื้อของจาก Lazada มาก็หลายอย่าง ตั้งแต่หลักร้อยยันเกือบหมื่น แต่มาเจอแบบนี้บอกเลยว่าผิดหวังมาก และ Lazada ได้สูญเสียลูกค้าประจำไปอีกหนึ่งราย และแน่นอนว่าเราจะไม่แนะนำให้คนรู้จักซื้อของจาก Lazada อีกต่อไป
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่