ถ้าเน็ตที่ซื้อมา ช้ากว่าที่ตกลงซื้อกันไว้ สามารถทำอะไรกับผู้ให้บริการได้บ้างครับ

สืบเนื่องจากกระทู้

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

ที่ผมเคยตั้งไว้ในช่วงที่ 3bb ล่ม ทุกวันนี้ AIS Fibre ยังคงไปไม่ถึง 50MB อย่างที่ผมตกลงซื้อไว้ เศร้า

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

ผมสามารถ Feed back AIS Fibre อย่างไรได้บ้าง หรือผมมีสิทธิหรือสามารถทำอะไรได้บ้างในฐานะผู้บริโภคครับ

ขอแทก 'หาเพื่อน' เผื่อเป็นไอเดียให้คนที่มีปัญหาเช่นกันนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่