ซื้อสินค้ากับ 11street มาตั้งแต่เปิดตัว ครั้งนี้เสียความรู้สึกมาก เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันที่ 9 พ.ค.60 ผมได้สั่งซื้อบัตรเติมน้ำมันบางจาก 2 ใบ ใบละ 350 บาท ใช้เติมน้ำมันได้รวม 1,000 บาท โดยใช้ส่วนลด 11%
ดำเนินการสั่งซื้อจนครบถ้วนกระบวนการ ชำระเงินผ่านไลน์เพย์ ตัดบัตรเครดิตเรียบร้อย และบัตรเครดิตเรียกเก็บแล้ว
วันนี้ 11 พ.ค.60 ได้รับโทรศัพท์จากคุณนิพัธ เจ้าหน้าที่ 11street แจ้งว่าของไม่พอ และอ้างเหตุผลทั้งหลาย ขอยกเลิกคำสั่งซื้อของผม และจะคืนเงินย้อนกลับตามช่องทางที่จ่ายเข้ามา พร้อมชดเชยให้แต้ม 50 แต้ม ทั้งๆที่ผมไม่ยินยอม
ไม่มีการให้ข้อเสนอที่ดีกว่านี้ สุดท้ายผมต้องยอมรับข้อเสนอข้างต้น เพราะรำคาญ เสียเวลา ยังไงทางคุณนิพัธ ก็จะยกเลิกคำสั่งซื้อของผม และตอนนี้ก็โดนยกเลิกเรียบร้อย แต่คะแนน 50 คะแนนก็ยังไม่ได้
ที่เขียนมาก็เพื่อจะบอกว่า การที่ลูกค้าสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ได้จนครบกระบวนการ ทาง 11street มีหน้าที่จะต้องส่งสินค้าตามนั้น หากจะร้องเรียนไปถึงหน่วยงานภาครัฐคงไม่มีใครสนใจ จึงขอบอกเล่าประสบการณ์ที่แย่มาก ที่ทางเว็บ 11street ได้ทำกับลูกค้า และขอเตือนทุกคนว่า อย่าหวังว่าจะได้สินค้าทุกชิ้นจากการสั่งซื้อทาง 11street
[CR] 11street ยกเลิกคำสั่งซื้อ ทั้งๆที่จ่ายเงินซื้อสินค้าเรียบร้อยแล้ว
ดำเนินการสั่งซื้อจนครบถ้วนกระบวนการ ชำระเงินผ่านไลน์เพย์ ตัดบัตรเครดิตเรียบร้อย และบัตรเครดิตเรียกเก็บแล้ว
วันนี้ 11 พ.ค.60 ได้รับโทรศัพท์จากคุณนิพัธ เจ้าหน้าที่ 11street แจ้งว่าของไม่พอ และอ้างเหตุผลทั้งหลาย ขอยกเลิกคำสั่งซื้อของผม และจะคืนเงินย้อนกลับตามช่องทางที่จ่ายเข้ามา พร้อมชดเชยให้แต้ม 50 แต้ม ทั้งๆที่ผมไม่ยินยอม
ไม่มีการให้ข้อเสนอที่ดีกว่านี้ สุดท้ายผมต้องยอมรับข้อเสนอข้างต้น เพราะรำคาญ เสียเวลา ยังไงทางคุณนิพัธ ก็จะยกเลิกคำสั่งซื้อของผม และตอนนี้ก็โดนยกเลิกเรียบร้อย แต่คะแนน 50 คะแนนก็ยังไม่ได้
ที่เขียนมาก็เพื่อจะบอกว่า การที่ลูกค้าสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ได้จนครบกระบวนการ ทาง 11street มีหน้าที่จะต้องส่งสินค้าตามนั้น หากจะร้องเรียนไปถึงหน่วยงานภาครัฐคงไม่มีใครสนใจ จึงขอบอกเล่าประสบการณ์ที่แย่มาก ที่ทางเว็บ 11street ได้ทำกับลูกค้า และขอเตือนทุกคนว่า อย่าหวังว่าจะได้สินค้าทุกชิ้นจากการสั่งซื้อทาง 11street