SMSกินตังค์ยั่งงี้ เป็นความรับผิดชอบของลูกค้าหรอคะที่ต้องกด *137 ทุกเดือน

เผอิญเดือนนี้ไม่ได้ใส่ใจ SMS เท่าที่ควรค่ะ เลยโดนไปซะ อยากถามว่ามันเป็นเวรเป็นกรรมของลูกค้าใช่ไหมคะที่ต้องเจอ

สามารถยกเลิกค่าใช้จ่ายที่เสียไปได้ไหมคะ ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่