หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนเจ้าหน้าที่ DTAC ติดต่อหลังไมค์มาด้วยครับ
กระทู้สนทนา
dtac
Mobile Operator
ร้องทุกข์
เตือนภัย
มีประเด็นปัญหาเกี่ยวกับยอดการใช้งาน
ได้ลองโทรไปปรึกษากับเจ้าหน้าที่ call center ชื่อ กอบกิจ วันทอง รหัสพนักงาน 30670
หลายๆ คำแนะนำ ไม่ได้ประโยชน์ และไม่สมเหตุสมผลเลย
ช่วยให้เจ้าหน้าที่ท่านอื่นติดต่อกลับเพื่อผมจะอธิบายและขอคำแนะนำอีกทีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
DTAC call center
คอลล์เซนเตอร์ ดีแทค ทำไมติดต่อนานจังเลยครับ โทรไป 2 ครั้ง รอรอบละเกือบ 30 นาที เงินในโทรศัพท์หมดเลย จะสอบถามข้อมูลสักหน่อย เพราะบางเรื่องน่าจะต้องติดต่อโดยตรง น่าจะได้คำตอบที่ชัดเจนมากกว่า หรือเดี๋ยว
สมาชิกหมายเลข 9202502
ประสบการณ์ขอไถ่ถอนบ้านจาก ธอส. เพื่อรีไฟแนนซ์ไปธนาคารอื่นที่แย่มาก
เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 68 เราได้เข้าไปสอบถามการไถ่ถอนบ้านจากธอส. เพื่อรีไฟแนนซ์ไปธนาคารกรุงไทย ที่ ธอส. สาขาเซ็นทรัลเวสเกต พนักงานแจ้งว่า สามารถยื่นคำร้องขอไถ่ถอนที่สาขาดังกล่าวได้เลย โดยกรอกคำขอร้อง
สมาชิกหมายเลข 1660252
รบกวนสอบถาม dtac call center
รบกวนสอบถาม dtac พอดีว่าเป็นสมาชิกดีเทคแบบเติมเงิน สมัครอินเตอร์รายไว้ยังไม่ทันหมดโปรแล้วเติมเงินเข้าไป 200 บาท กลับมาเช็คยอดเงินอีกครั้งสรุปยอดเงินไม่เหลือสักบาทต่ออินเตอร์อัตโนมัติก็ไม่ได้เพราะยอดเง
สมาชิกหมายเลข 9201980
ขอสอบถามเกี่ยวกับการต่อสัญญาฉบับใหม่กับเสาสัญญาณทรูมูฟหน่อยครับ
เนื่องจากว่าสัญญาเช่าที่ดินกับเสาสัญญาณทรูมูฟ สัญญาหมดประมาณกลางเดือนมีนาคม 2568 ที่ผ่านมาต่อครั้งละ 3 ปี โทรสอบถามทางเจ้าหน้าที่แล้ว ทางเจ้าหน้าที่ก็ให้โทรไป call center โทรไป call center หลายครั้งมา
สมาชิกหมายเลข 9202549
เตือนภัย ใครคิดจะใช้3bb
มีขึ้นค่าบริการเองแบบเราไม่ได้ตกลงยินยอมด้วย ระยะเวลวตามสัญญา12เดือน ถูกขยายออกไปเองเรื่อยๆ ไม่มีวันสิ้นสุด ติดต่อcall center ซึ่งโทรติดยากมากคะ จนค่าโทรหมดแต่ เจ้าหน้าที่ตอบว่า " ไม่ทราบเหมือนก
สมาชิกหมายเลข 5691265
Voice message ของมือถือที่มีคนฝากไว้ เราต้องใส่รหัสผ่านด้วยเหรอคะ
ตามคำถามเลยค่ะ มีคนฝากข้อความเสียงไว้ กดเข้าไปฟังแล้วให้ใส่รหัสผ่าน เราไม่ทราบค่ะ โทรไป call center รอ 10 นาทีก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่(คลื่นสีฟ้า)
สมาชิกหมายเลข 770208
แฉ-กลโกง....แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ (ค่ายมือถือต่างๆ)
แฉ-กลโกง....แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ (ค่ายมือถือต่างๆ) & เทคนิคสกัดดาวรุ่ง ผมเป็นคนหนึ่ง ที่มักได้รับการปรึกษา เกี่ยวกับเรื่องร้องเรียน จากเจ้าหน้าที่ / เพื่อนร่วมงานในหน่วยงาน ซึ่งมีเป
สมาชิกหมายเลข 1679626
Call Center ของเครือค่ายต่าง ๆ
ใครมีเบอร์ที่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนจริง ๆ ของแต่ละเครือยค่ายที่โทรได้จริงบ้างไหมคะ โทรแต่ละครั้งรอนานมากเป็นชั่วโมงเต็มทุกครู่สายตลอด ติดต่อไม่ได้เลยค่ะ ทั้ง AIS DTAC TRUE มีปัญหาจะติดต่อครั
สมาชิกหมายเลข 9125422
ร้องเรียน ดีเทค dtec
6-8192-6382 ระหัสลูกค้า ใช้บริการ simโทรศัพท์ internet ห่วยมา2เดือนแล้ว โทรเข้า call center หลายครั้งมาก แก้ไขโดยการ เปิดปิดเครื่อง รีเซ็ตสัญญาต ทำจนเครื่องจะพัง สัญญานอ่อนมาก เข้าเช็คข้อมูลการใช้งานใ
สมาชิกหมายเลข 3285750
สอบถาม DTAC
เนื่องจากย้ายค่ายจาก AIS มาเป็น DTAC ตั้งแต่วันที่ 22/2/2014 เป็นเบอร์เติมเงินกับรายเดือน ซึ่งเบอร์เติมเงินได้ย้ายมาเป็น DTAC เรียบร้อยแล้ว ตามที่ Call Center ตั้งแต่ 2 วันที่แล้ว ช่วงตี 5 ของวันที่
Ple So gOoD
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Operator
ร้องทุกข์
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนเจ้าหน้าที่ DTAC ติดต่อหลังไมค์มาด้วยครับ
ได้ลองโทรไปปรึกษากับเจ้าหน้าที่ call center ชื่อ กอบกิจ วันทอง รหัสพนักงาน 30670
หลายๆ คำแนะนำ ไม่ได้ประโยชน์ และไม่สมเหตุสมผลเลย
ช่วยให้เจ้าหน้าที่ท่านอื่นติดต่อกลับเพื่อผมจะอธิบายและขอคำแนะนำอีกทีครับ