เราซื้อ oppo r9s plus เครื่องติดโปร ais มา ใช้ไปได้วันเดียวพบปัญหาต้องส่งเข้าศูนย์ โดยพนักงานบอกว่าใช้เวลา 30-45 วัน?

เมือวันที่ 9 พ.ค 2560 เราซื้อมือถือ oppo r9s plus เครื่องติดโปรของค่าย ais มาค่ะ ใช้ไปแค่วันเดียวเองก็พบว่ามีปัญหา(ปัญหาเล็กน้อยเกี่ยวกับทัชสกรีน และมันไม่ปกติ)

ตอนเราซื้อพนักงานบอกว่าถ้าเครื่องมีปัญหาสามารถเดินเข้า telewiz หรือ ais ได้เลย เราก็ไปเลยค่ะ(ใช้ได้แค่วันเดียวเอง แง T T)

พนักงานตรวจสอบแล้วพบว่าผิดปกติจริง หาสาเหตุไม่ได้ และแก้ไขไม่ได้ ก็เลยต้องส่งศูนย์ค่ะ เราถามพนักงานเขาก็บอกว่าใช้เวลา 30-45 วัน ซึ่งเราก็เครียดนิดนึงเพราะมันนาน (ปัญหาของโทรศัพท์เราไม่ได้ใหญ่เลย มันนิดเดียว แต่มันผิดปกติ และน่าจะแก้ได้ไม่ยาก)

เรานอยด์ที่เสียเงินเป็นหมื่น ได้แตะโทรศัพท์แค่วันเดียวเอง ทะนุถนอมอย่างดี แล้วก็ไม่ได้ใช้อีกเป็นเดือน ทั้งที่เรามีความจำเป็นต้องใช้มันบ่อยๆ

เราก็เลยเสิร์ชดูค่ะ แล้วบางคนที่เขาเป็นนิดเดียวส่งเข้าศูนย์แปปเดียวก็ได้แล้ว เราก็เลยกังวลขึ้นมา

เลยตั้งกระทู้ขึ้นเพื่ออยากถามคนที่เคยส่งศูนย์ oppo ใช้เวลาเท่าไหร่กันหรือคะ? เราจะได้ทำใจ เพราะเรามีความจำเป็นต้องใช้โทรศัพท์อย่างมาก(ตอนนี้ส่งศูนย์ไปแล้วด้วยค่ะ แงๆ)

อีกอย่างคือเราไปอ่านมาหลายอย่างว่าบริการหลังการขายของ oppo ค่อนข้างแย่ และเวลาส่งศูนย์ก็ไม่ค่อยได้เรื่องเท่าไร ก็เลยกังวลด้วย

สรุปเลยก็คือ ขอถามว่าคนที่เคยส่งโทรศัพท์เข้าศูนย์ไป ใช่เวลานานมากไหมคะ ประมาณไหน ได้เรืองไหม


ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ ._. 🙏🙏

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่