ยกเลิกเน็ตบ้านจาก True พนักงานตัดสัญญาณก่อนกำหนดจากที่แจ้งไว้ควรทำอย่างไรดีครับ

ผมได้ขอยกเลิกบริการอินเตอร์เน็ตบ้านจาก True โดยติดต่อที่เคาเตอร์ทรู พร้อมจ่ายค่าบริการที่เหลือ ซึ่งเหมือนจะแพงกว่าค่าบริการรายเดือนปรกติ จากเดิมจ่าย7×× นี่จ่าย 942 พนักงานแจ้งว่าใช้บริการได้ถึงวันที่ 24 พ.ค.60  พอมาวันนี้อินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้ โทรสอบถามคอลเซนเตอร์ พนักงานที่รับสายแจ้งว่าได้ตัดสัญญาณไปแล้ว ไม่สามารถดำเนินการอะไรได้ต้องรอทางสาขาเป็นคนตอบกลับ ผมควรทำอย่างไรดีครับงานก็เร่งส่งด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่