ผมเป็นลูกค้า AIS ที่ได้รับข้อความจาก AIS ว่าได้รับสิทธิซื้อ S7 Edge ในราคา 14900 บาท

วันศุกร์ที่ผ่านมา ผมไปติดต่อศูนย์ AIS ที่เชียงใหม่แอร์พอร์ต ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องไปติดต่อร้าน AIS ในเมญ่าหรือเซ็นเฟสเท่านั้น ถึงจะใช้โปรนี้ได้ และเมื่อว่าวันอาทิตย์ที่ผ่าน ผมก็ได้ไปร้าน AIS ในเมญ่า ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่บอกว่า ข้อมูลที่ผมได้มันผิด ตอนนี้มีแต่โปรราคา 18900 บาท พร้อมค่าใช้จ่ายเริ่มต้น 599 บาท เท่านั้น
จริงๆ แล้วผมก็จะไม่คิดอะไรมากถ้าไม่ได้รับข้อความอะไรจากทาง AIS ตอนนี้ผมก็ไช้ Note 5 ซึ่งได้รับโปรลักษณะนี้จาก AIS มาก่อนแล้ว ก็มีความสุขดี ตอนนี้ก็เลยคิดว่าจะเอา Note 5 ตัวเก่านี้ให้ญาติใช้ สิ่งที่รู้สึกแย่คือในวันแรกที่ผมไปติดต่อศูนย์ AIS ที่เชียงใหม่แอร์พอร์ต ผมก็ได้ขอให้เจ้าหน้าที่ท่านนั้น ติดต่อที่สาขาเมญ่าหรือเซ็นเฟสให้หน่อยว่ารายละเอียดจริงๆเป็นยังไง มันมีเครื่องจริงๆใช้ไหม? แต่ผมก็ได้รับคำยืนยันว่าคุณลูกค้าจะต้องไปติดต่อด้วยตัวเองเท่านั้น แล้วพอเราเข้าไปจริงๆก็บอกว่าข้อมูลผิดพลาด ขอโทษแล้วจะส่งข้อความใหม่มาให้...
ผมว่ามันเป็นอะไรที่น่าเป็นห่วงและทำให้คิดว่า ถ้าเรื่องแค่นี้ยังผิดพลาดได้ แล้วเรื่องที่ซับซ้อนกว่านี้มันจะถูกต้องไหม มีหลายครั้งตอนที่ใช้โปรกลางวันโทรหาเบอร์ในเครือข่ายฟรี ค่าโทรมันก็เกินยอดไปมาก จะตรวจสอบการระหว่างเดือนก็ไม่ได้เพราะมันจะแสดงเป็นยอดรวมเท่านั้น ว่าโทรไปแล้วกี่นาที เราก็จ่ายๆไปเพราะสุดท้ายยังไงก็ต้องจ่ายอยู่ดีใช่ไหมครับ ผมอยากทราบว่าถ้าเป็นอย่างนี้เราทำอย่างไงได้บ้าง? หรืออาจจะเป็นการบ่นให้เพื่อนๆฟังเฉยๆ
โปร Samsung S7 Edge ราคา 14900 บาท จาก AIS
วันศุกร์ที่ผ่านมา ผมไปติดต่อศูนย์ AIS ที่เชียงใหม่แอร์พอร์ต ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องไปติดต่อร้าน AIS ในเมญ่าหรือเซ็นเฟสเท่านั้น ถึงจะใช้โปรนี้ได้ และเมื่อว่าวันอาทิตย์ที่ผ่าน ผมก็ได้ไปร้าน AIS ในเมญ่า ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่บอกว่า ข้อมูลที่ผมได้มันผิด ตอนนี้มีแต่โปรราคา 18900 บาท พร้อมค่าใช้จ่ายเริ่มต้น 599 บาท เท่านั้น
จริงๆ แล้วผมก็จะไม่คิดอะไรมากถ้าไม่ได้รับข้อความอะไรจากทาง AIS ตอนนี้ผมก็ไช้ Note 5 ซึ่งได้รับโปรลักษณะนี้จาก AIS มาก่อนแล้ว ก็มีความสุขดี ตอนนี้ก็เลยคิดว่าจะเอา Note 5 ตัวเก่านี้ให้ญาติใช้ สิ่งที่รู้สึกแย่คือในวันแรกที่ผมไปติดต่อศูนย์ AIS ที่เชียงใหม่แอร์พอร์ต ผมก็ได้ขอให้เจ้าหน้าที่ท่านนั้น ติดต่อที่สาขาเมญ่าหรือเซ็นเฟสให้หน่อยว่ารายละเอียดจริงๆเป็นยังไง มันมีเครื่องจริงๆใช้ไหม? แต่ผมก็ได้รับคำยืนยันว่าคุณลูกค้าจะต้องไปติดต่อด้วยตัวเองเท่านั้น แล้วพอเราเข้าไปจริงๆก็บอกว่าข้อมูลผิดพลาด ขอโทษแล้วจะส่งข้อความใหม่มาให้...
ผมว่ามันเป็นอะไรที่น่าเป็นห่วงและทำให้คิดว่า ถ้าเรื่องแค่นี้ยังผิดพลาดได้ แล้วเรื่องที่ซับซ้อนกว่านี้มันจะถูกต้องไหม มีหลายครั้งตอนที่ใช้โปรกลางวันโทรหาเบอร์ในเครือข่ายฟรี ค่าโทรมันก็เกินยอดไปมาก จะตรวจสอบการระหว่างเดือนก็ไม่ได้เพราะมันจะแสดงเป็นยอดรวมเท่านั้น ว่าโทรไปแล้วกี่นาที เราก็จ่ายๆไปเพราะสุดท้ายยังไงก็ต้องจ่ายอยู่ดีใช่ไหมครับ ผมอยากทราบว่าถ้าเป็นอย่างนี้เราทำอย่างไงได้บ้าง? หรืออาจจะเป็นการบ่นให้เพื่อนๆฟังเฉยๆ