Internet 3bb เสียมาเกือบครึ่งเดือนแล้ว ถ้ามันใช้ไม่ได้นานขนาดนี้ คุณจะลดค่าบริการให้ผมได้มั้ย

เดี๋ยวจะเรียบเรียงเป็น Timeline ให้ดูนะครับ

7 เมษายน  แจ้งย้ายจุดติดตั้งจาก office ชั่วคราว มาที่ office ห่างกัน 30 เมตร เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะเข้ามาย้ายให้ภายใน 7 วัน ค่าย้าย 490 บาท  ใช้มาแล้วเกือบปี ถ้าย้ายเริ่มนับสัญญาใหม่ ติดสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี ขอให้ย้ายให้ก่อนสงกรานต์ก็ไม่ได้ ก็เลยจ้างพนักงานอยู่ OT เพื่อรอช่าง

23/24 เมษายน  ถึงจะเข้ามาย้ายให้  ย้ายวันเดียวก็ไม่เสร็จบอกว่าลืมของ  ไม่เคยโทรแจ้งผมเลยว่าจะเลื่อน  หรือติดปัญหาอะไร  ต้องเป็นคนโทรตามตลอด แล้ว call center พูดจาก็ดูเหวี่ยงๆ  ได้แต่พูดว่าจะเร่งให้ๆ

25/26  เมษายน  ใช้ได้แค่วันหรือสองวัน  ก็เสียอีก
โทรตามแล้วตามอีก กว่าจะเข้ามาได้ อีกเช่นเคย ไม่เคยโทรมาแจ้งเลื่อน

30 เมษายน  เข้ามาซ่อม

1  พฤษภาคม  เสียอีกแล้ว  โทรถามก็บอกจะเร่งให้ๆ
แต่ไม่เคยโทรกลับมาแจ้งเลยว่าจะเข้าได้วันไหน  จนวันนี้ก็ยังใช้งานไม่ได้

ในเมื่อมันใช้งานไม่ได้เลย  คุณไม่คิดจะลดค่าบริการให้บ้างหรอครับ  คุณเก็บเงินผมเต็ม  แต่ผมไม่สามารถใช้งานได้เต็มที่

ถ้าเกิดว่าแจ้งว่า 2 วัน แล้วเข้ามาได้ตามที่บอกหรือโทรเข้ามาบอกสักหน่อยว่าติดปัญหาอะไร  ก็จะไม่โมโหเลย  แต่นี่ไม่โทรเข้ามาแจ้ง พอโทรตามก็ยังเหวี่ยงใส่อีก  

ถ้าแถว office มีเจ้าอื่นเข้าได้  ผมคงไม่ใช้บริการคุณแล้วล่ะ

ขอบคุณทุกท่านที่สละเวลาอ่านปัญหาของผมครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สามารถเขียนขอลดค่าบริการในวันที่ใช้ไม่ได้ที่ศูนย์บริการได้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่