อย่างที่บอกครับ S8+ ของผม ขอบจอเป็นสีชมพูเรือๆ ตั้งแต่ครั้งแรกที่เปิดกล่องแล้วครับ ถามพนักงงาน Dtac เขาว่าเป็นปกติ ไม่ใช่ปัญหา ซัมซุงตั้งใจทำจอแบบนี้ขึ้นมา ผมก็งงว่า แบบนี้ก็มีด้วยหรอ จอแบบนี้ ผมเลยถามว่า ถ้าเกิดเปิดกล่องแล้วมีปัญหานี่เปลี่ยนได้ไหม เขาว่าเปลี่ยนไม่ได้ เพราะไม่มีเครื่องหน้าร้าน แล้วก็ไม่มีประกัน 7วันด้วย ผมเลยคิดอยู่ว่าจะเอาดีไหม แต่พนักงานก็เก็บเงินไปก่อนแล้ว เลยรับไว้ เพราะว่าอยากได้มากๆ สุดท้าย ผมเลยรออัพเดทจากทางซัมซุง ผลปรากฏว่า อัพเดทแล้ว ปรับตรงสีขอบจอให้เป็นแบบเย็น มันจางลงครับ แต่ว่าก็ยังชมพูอยู่ จอบน จอข้างจางลง แต่จอล่างไม่จางเลยครับ รู้สึกรำคาญตามาก แต่เวลามองเอียงจะไม่เห็นนะครับ จนมาตอนนี้เห็นคนทำเรื่องเปลี่ยนเครื่องได้แล้ว แต่ส่วนใหญ่จะเห็นเป็น AIS ที่สามารถเปลี่ยนได้ หลายคนอยู่ครับที่ทราบมา แต่ Dtac Hall สาขาฟิวเจอร์ ไม่แน่ใจว่าเขาจะเปลี่ยนให้ คือผมต้องทำยังไงครับ ผมเข้าใจว่ามันอาจจะไม่ได้มีปัญหาใหญ่โตไรขนาดนั้น แต่เราก็ควรที่จะได้รับเครื่องที่ดีที่สุด ไม่มีปัญหาใดๆเลย ถ้าหากมันเปลี่ยนไม่ได้ ผมก็จะรู้สึกผิดหวังมากครับ อุส่าอยากได้ และรอพรีออเดอร์ ย้ายมาจาก iOS เพื่อลองใช้ แต่มาเจอแจ็กพ้อตแบบนี้ แล้วผมจะพรีออเดอร์ทำไม ถ้าไม่มีเครื่องเปลี่ยนให้ลูกค้า ผมอยากรู้ว่าควรทำยังไงดีครับ จะไป Dtac Hall ฟิวเจอร์ก็กลัวพนังงานไล่กลับมา เห็นคนที่เคลมได้ เขาได้รับใบยืนยันจากทางช่างซัมซุง ทางศูนย์บริการถึงให้เปลี่ยน แล้วกรณีผมต้องได้เปลี่ยนไหมครับ? จะเลย 7วันแล้วครับ ไม่อยากเสียสิทธิ์ไปเปล่าๆ
ขอบจอเป็นสีชมพูเรือๆ ใช้สิทธิ์ประกัน 7 วันไม่ได้หรอ?