ประสบการณ์แย่สั่งหนังสือกับ asiabooks *บริการแย่มาก

เศร้า  แท็กห้องผิดๆถูกๆยังไงก็ขออภัยด้วยนะคะ

ผิดหวังมากค่ะ กรณีของเราคือยกเลิกสินค้า

วันที่ 20 เมษายน ตอนเช้า - เราสั่งหนังสือ

วันที่ 20 เมษายน ตอนประมาณเกือบเที่ยงคืน - ส่งอีเมลล์ไปยกเลิก

วันที่ 21 เมษายน ตอนเช้า - ได้อีเมลล์ตอบกลับมาว่ายกเลิกสินค้าแล้ว (ก่อนที่จะบรรจุสินค้าขนส่ง)
*ในเว็บบอกว่ามีบริการคืนวงเงิน หากยกเลิกสินค้าก่อนจะบรรจุส่งในคืนเงินภายในวันถัดไป

วันที่ 28 เมษายน - เราไม่ได้เงินคืนซักที เลยเมลล์ไปถามว่าเมื่อไหร่จะได้เงินคืน
เว็บตอบกลับมาว่า
            สำหรับ Order no. -  ได้ดำเนินการ Void เงินคืนลูกค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ลูกค้าจะไม่เห็นยอดเรียกเก็บใน Statement ของลูกค้าค่ะ
พร้อมแนบรูปทำรายการคืนวันที่ 24 เมษายน (ทั้งๆที่ควรคืนใน 24 ชั่วโมงหลังยกเลิกสินค้าตามที่เว็บบอกคือ ภายในวันที่ 22 หรือ 23)

วันที่ 29 เมษายน - เราไปปรับสมุดบัญชี พบแต่เงินออก 446฿ (ยอดที่เราสั่งไป 446฿) ไม่มียอดเข้า และยอดคงเหลือยังเป็นยอดที่เงินออกไปแล้ว เราเลยเข้าไปถามพนักงานว่าได้มียอดคืนเงินอะไรมาหรือป่าว? แต่ได้คำตอบจากพนักงานว่า ไม่มี

วันที่ 3 พฤษภาคม - มียอดเงินเข้าบัญชี 1669฿ และออกบัญชี 1429฿ ในเวลาเดียวกัน สรุปคือ ยอดเข้าบัญชีเรา +240฿
เราตัดสินใจโทรไปถามธนาคารกรุงไทย ได้ความมาว่า เป็นยอดเงินคืนจากร้านหนังสือ asiabooks 240฿

สรุปคือ เราสั่งหนังสือยอดรวม 446฿
(หนังสือ396฿ + ค่าส่ง46.73฿ + ภาษีมูลค่าเพิ่ม3.27฿) 446฿
และยกเลิกหนังสือไปวันที่ 21 เมษายน
แต่ได้เงินคืนจำนวน 240฿ ในวันที่ 3 พฤษภาคม
****ขาดอีก 206฿**** มันหายไปไหน?


ตอนนี้คือกำลังตามสถานะจากทางเว็บอยู่ หวังว่าคงได้เหตุผลที่ดีนะคะ
หากเขียนงงๆ หรือผิดพลาดประการใดก็ขออภัย หากเราเข้าใจอะไรผิดไปก็ขอรบกวนผู้รู้ช่วยแนะนำทีค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่