หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขึ้นทะเบียนผู้ว่างงานไว้ในเว็บไซต์กรมจัดหางานแล้ว ถ้าจะส่งเอกสาร สามารถไปส่งที่สำนักงานจัดหางานได้ไหม
กระทู้คำถาม
ประกันสังคม
ทรัพยากรบุคคล
มนุษย์เงินเดือน
กฎหมายแรงงาน
อ่านในเว็บ เขาบอกให้ไปส่งเอกสาร+แบบฟอร์มลงทะเบียนผู้ว่างงาน ที่ประกันสังคม
แต่ที่พักเราอยู่ใกล้สำนักงานจัดหางานมากกว่า จึงอยากรู้ว่าสามารถไปส่งเอกสารที่สำนักงานจัดหางานได้ไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แจ้งย้ายคนงานเข้า-ออก ในระบบoutsourcing
ระบบการยื่นจัดการแรงงานต่างด้าวในเว็บไซต์กรมจัดหาแรงงานทำยังไงหรอคะ เราพยายามงมมาหลายวันแล้วปกติไปที่กรมจัดหาแรงงานเค้าก็จัดการตามลำดับพอเปลี่ยนมายื่นออนไลน์เราหารายการที่จะยื่นไม่เจอสมัครลงทะเบียนอะไ
สมาชิกหมายเลข 8063378
กรณีเลิกจ้าง มาตรา33 ต้องส่งเอกสารอีกหรือไม่ (ช่วง COVID-19)
วันเลิกจ้าง 31 มีนาคม 2563 1.ลงทะเบียนว่างงาน ที่เว็บไซต์กรมจัดหางาน https://empui.doe.go.th เรียบร้อยแล้ว 2.ลงทะเบียน ขอรับประโยชน์ทดแทน กองทุนประกันสังคม 
สมาชิกหมายเลข 1624323
การจ่ายเงินเยียวยาประกันสังคมในกรณีถูกเลิกจ้างงานเพราะโควิด-19
สวัสดีค่ะ วันนี้ขออนุญาตมาแชร์ข้อมูลเบื้องต้นและประสบการณ์กรณีถูกเลิกจ้างงานจากโควิด 19 นะคะ เราถูกเลิกจ้างในวันที่ 17 เมษายน 2563 เนื่องจากบริษัทต้องการลดค่าใช้จ่ายลง มีเอกสารยืนยันเป็นลายลักษณ์อักษ
minifriday
แชร์ประสบการณ์ "หางานใหม่เมื่ออายุ 35 ปี"
กระทู้นี้เกิดขึ้นเพราะ บริษัทที่เราเพิ่งจะเข้าไปทำงานด้วยไม่นาน คิดว่าเราไม่เหมาะกับบริษัทเค้า ก็เลยยื่นซองขาวและให้เราเขียนใบลาออก ในส่วนนี้ไม่ขออธิบายอะไรต่อนะคะ เพราะไม่ใช่ประเด็นหลัก เอาเป็นว่า เร
ไวษณวี
ลงทะเบียนคนว่างงานแต่ไม่ได้รายงานตัวเลย
คือเราออกจากงานที่ทำตั้งแต่วันที่21/12/67 เราได้ลงทะเบียนคนว่างงานแต่เราไม่เคยได้รายงานตัวคนว่างงานเลย แบบนี้เราสามารถรายงานตัวว่างงานได้เงินอยู่ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8012091
ลงทะเบียนว่างงานผิดเว็บครับ
สมาชิกหมายเลข 3633162
สอบถามเรื่อง กรณีว่างงาน/ลาออกจากนั้น
ก่อนที่จะลาออกจากงาน ผมก็ศึกษาพอสมควร ว่าจะต้องทำอะไรเตรียมตัว ยังบ้าง ในการขอเงินชดเชย หรือจะขึ้นทะเบียนเป็น ม.อื่นๆ พอลาออก เข้าเว็บกรมการจัดหางาน พออ่านคร่าวๆ มีจุดหนึ่งที่เป็นประเด็นสำคัญ คือ ลงทะ
kijabusu
ลงทะเบียนว่างงานผ่านทางออนไลน์แล้ว ต้องยื่นเอกสารอะไรอีกมั้ยครับ ?
พอดีผมลงทะเบียนว่างงาน ม33 กรณีหมดสัญญาจ้าง / ลาออก ผ่านทางเว็บไซต์แล้ว มีให้กรอกแบบฟอร์มกับแนบสมุดบัญชีธนาคารตอนลงทะเบียนผ่านทางออนไลน์ ก็ลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย แล้วต้องยื่นเอกสารอะไรอีกมั้ยครับ เพิ
สมาชิกหมายเลข 2162965
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ประกันสังคม
ทรัพยากรบุคคล
มนุษย์เงินเดือน
กฎหมายแรงงาน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขึ้นทะเบียนผู้ว่างงานไว้ในเว็บไซต์กรมจัดหางานแล้ว ถ้าจะส่งเอกสาร สามารถไปส่งที่สำนักงานจัดหางานได้ไหม
แต่ที่พักเราอยู่ใกล้สำนักงานจัดหางานมากกว่า จึงอยากรู้ว่าสามารถไปส่งเอกสารที่สำนักงานจัดหางานได้ไหม