▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา
มนุษย์เงินเดือน
กฎหมายแรงงาน
กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
กรมสรรพากร
การคำนวนค่าชดเชยออกจากงาน โดยใช้ใบแนบ
การคำนวนค่าชดเชยออกจากงาน จะใช้ใบแนบ
เวลาใส่จำนวน เงินสำรองเลี้ยงชีพ (provident fund) ต้องใส่ทั้งก้อน
เช่น พนักงานใส่ไป 500,000 บริษัทสมทบ 500,000
ในใบแนบ เราต้องกรอก 500,000 ที่เป็นผลประโยชน์ หรือต้องกรอกทั้งก้อน 1,000,000 ครับ