การคำนวนค่าชดเชยออกจากงาน โดยใช้ใบแนบ

รบกวนถามผู้เชี่ยวชาญ เรื่องภาษีหน่อยครับ
การคำนวนค่าชดเชยออกจากงาน จะใช้ใบแนบ
เวลาใส่จำนวน เงินสำรองเลี้ยงชีพ (provident fund) ต้องใส่ทั้งก้อน
เช่น พนักงานใส่ไป 500,000 บริษัทสมทบ 500,000

ในใบแนบ เราต้องกรอก 500,000 ที่เป็นผลประโยชน์ หรือต้องกรอกทั้งก้อน 1,000,000 ครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่