คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณmeam
เบื้องต้นทางธนาคารกรุงไทยต้องขออภัยในความไม่สะดวกนะคะ เนื่องจากระบบการตั้งโอนล่วงหน้าขัดข้อง ทั้งนี้ระบบจะทำการ Rerun
การโอนให้อีกครั้งโดยที่ลูกค้าไม่ต้องทำรายการโอนใหม่นะคะ
ทั้งนี้หากลูกค้ามีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติม สามารถติดต่อ KTB Callcenter 02-111-1111 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง
ขอบคุณค่ะ
เบื้องต้นทางธนาคารกรุงไทยต้องขออภัยในความไม่สะดวกนะคะ เนื่องจากระบบการตั้งโอนล่วงหน้าขัดข้อง ทั้งนี้ระบบจะทำการ Rerun
การโอนให้อีกครั้งโดยที่ลูกค้าไม่ต้องทำรายการโอนใหม่นะคะ
ทั้งนี้หากลูกค้ามีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติม สามารถติดต่อ KTB Callcenter 02-111-1111 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง
ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น
ธนาคารกรุงไทยไม่โอนเงินตามที่ตั้งเวลาไว้ล่วงหน้า
แต่วันนี้จะหมดวันแล้วธนาคารก็ยังไม่โอนเงินให้ จำนวน 2 รายการ คือ
- รายการโอนเงินเข้าบัญชี Zero Tax ที่ให้ทางธนาคารดำเนินการให้
- รายการโอนเงินที่ตั้งไว้ใน KTB Netbank
มีใครเจอปัญหานี้บ้างครับ และเอาไงดี โอนเองเลยดีไหม