**กระทู้นี้ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับตัว Samsung GalaxyS8 นะคะ ยังคงประทับใจกับตัวเครื่องและกล้องอยู่
**แต่ว่ามีปัญหากับศูนย์บริการของ Samsung สาขา Seacon Bangkae ค่ะ
เรื่องมีอยู่ว่า วันนี้เราตามหาฟิล์มกันรอยยี่ห้อของซัมซุงเองเลย
ซึ่งในจากที่ตามอ่านมาเค้าว่าคุณภาพค่อนข้างโอเค และราคาไม่แพงมาก หน้าตาเป็นแบบนี้คะ

ตอนแรกเราโทรไปถามที่สาขาเดอะมอลล์บางแคสินค้าหมด เลยโทรมาที่ Seacon Bangkae พนง. แจ้งว่ายังมีสินค้า
เราเลยตั้งใจอย่างแรงกล้าเพื่อที่จะไปติดฟิล์มกันรอยหลังจากเปลือยเปล่ามาหลายวัน
เมื่อถึง Shop ซัมซุง อยู่บริเวณชั้น 2 ของห้าง
เรา : มาติดฟิล์มกันรอย Samsung S8 ค่ะ
พนง. : เอาแบบไหนครับ มันมีหลายตัว
เรา : เอาของ Samsung ค่ะที่ราคา 290 บาท มีของมั้ยค่ะ
พนง. : มีของครับ แต่ว่าถ้าต้องติดให้ จะคิดเพิ่มอีก 100 บาท
เรา : งั้นทั้งหมด รวมเป็น 390 บาทใช่มั้ยคะ
พนง. : ใช่ครับ
เรา : ทำไมสาขาอื่นเขาถึงไม่คิดเงินเพิ่มหล่ะคะ เพราะเราตามอ่านมาจากทั้งในFBและก็ Pantip
พนง. : ทางเรากลัวติดเสีย และจะต้องจ่ายค่าฟิล์มในส่วนที่เสียเอง เลยคิดเพิ่ม 100
หลังจากเราได้ยินประโยคนี้คืออารมณ์เสียเลยคะ แล้วถ้ามันไม่เสียพนักงานก็เอาเงินส่วนนี้ไปฟรีๆหรอ??
หลังจากนั้นเราเลยโทรเข้าไปที่ศูนย์ของ Samsung เลย เพื่อสอบถามนโยบายแบบนี้มีด้วยหรอที่มาคิดเงินเพิ่ม
ซึ่งเราเองก็ซื้อสินค้าของซัมซุงแท้ๆด้วย หลังจากติดต่อ call center ได้ (ใช้เวลานานเหมือนกันค่ะกว่าจะได้คุยกับ จนท.)
เรา : ซัมซุงมีนโยบายคิดเงินเพิ่ม ของค่าติดฟิล์มกันรอยด้วยหรอคะ
พนง. Call center : ของทางซัมซุงยังไม่มีฟิล์มกันรอยขายนะคะ
เรา : มีค่ะ ยี่ห้อซัมซุงเองเลย และนี่ก็ยืนอยู่ในชอปซัมซุงด้วย
พนง. Call center : ของชื่อรุ่นของฟิล์มกันรอยด้วยคะ
เรา : ก็บอกไปว่ารุ่นไหน ตามที่เขียนไว้ที่หน้ากล่อง
พนง. Call center : ตรวจสอบแล้วว่ามีขายจริง (อยากให้ซัมซุงควรเทรน พนง.ด้วยนะคะว่า ซัมซุงเองมีสินค้าตัวไหนบ้าง นี่คือ พนง. เองยังไม่รู้เลยว่ามีฟิล์มกันรอยของซัมซุง เห้อออออออออ)
พนง. Call center : โทรมาคุยกับที่สาขา Seacon บางแค (อันนี้ไม่แน่ใจว่าเค้าคุยอะไรกันบ้าง ให้เรารอสายอยู่สักพัก)
พนง. Call center : ที่สาขานี้ไม่มีพนักงานสำหรับติดฟิล์มให้ และถามว่า ลูกค้าสะดวกที่สาขาไหนบ้างคะ
เดี๋ยวจะตรวจสอบให้ว่ามีที่สาขาไหนบ้าง ที่ติดฟิล์มให้ได้
เรา : สะดวกที่ terminal21 และเดอะมอลล์ท่าพระ คะ (หลังจากนั้นรอพนักงานโทรไปถามให้)
พนง. Call center : สินค้าหมดทั้ง 2 สาขา
เรา : ถ้าอย่างงั้นซื้อที่สาขา seacon บางแคแล้วไปให้ที่ terminal21 ติดให้ได้มั้ยคะ
พนง. Call center : โอนสายไปให้ที่สาขา terminal21 (ซึ่งตอนแรกจะให้เราโทรติดต่อไปเอง เดินเรื่องให้ก็ไม่จบทิ้งกันกลางทางซะงั้น)
หลังจากนี้เราก็ได้คุยกับพนักงานที่สาขา terminal21 พนง.ที่สาขานี้ยินดีติดให้คะ เราเลยนัดว่าจะเข้าไปติดช่วงพรุ่งนี้ตอนเที่ยง
จุดนี้ค่อยอารมณ์ดีขึ้นมาหน่อยหลังจากหัวร้อนมาสักพักฮ่าๆ
เราเลยซื้อสินค้าที่สาขา seacon บางแค มาค่ะ
เราเลยมีการสนทนากับ ผจก.สาขา ต่ออีกหน่อย
เรา : ถ้าเราติดฟิล์มที่นี่และเงินที่เสีย 100 บาทจะเข้ากระเป๋าใคร
ผจก.สาขา : ผมจะเอาไปจ้างร้านข้างนอกติดอีกทีครับ เพราะเค้าเป็นมืออาชีพจะได้ติดไม่เสีย เงินส่วนนี้พนักงานไม่ได้เก็บไว้เอง (ซึ่งตอนแรกลูกน้องคุณเป็นคนบอกเองว่า ถ้าพนง.ติดเสีย กลัวจะต้องจ่ายค่าฟิล์มที่ติดเสียเองเลยเก็บเงินเพิ่มอีก 100 ไม่ได้มีการอ้างอิงถึงร้านค้านอกร้านเลยสักนิด และ ผจก. ก็อยู่ในเหตุการณ์นี้ด้วย)
เรา : ทำไมบอกไม่เห็นเหมือนตอนแรกที่คุยกัน เราเลยขอชื่อ ผจก. มาไว้คะ
เรื่องที่มาเล่าวันนี้ คืออยากให้เป็นอุทาหรณ์ สำหรับใครที่เจอแบบเราว่าอย่าไปยอมนะคะ สินค้าเราก็ซื้อของเค้า
และทำไมยังต้องมาเสียตังเพิ่มในสิ่งที่ไม่ควร และพนง.เองก็พูดไม่เข้าใจ ถ้าเราตัดสินใจยอมเสียเงินตรงนั้นไป
และพนักงานเป็นคนติดเอง และมันไม่เสีย เงิน 100 ส่วนนั้นก็จะเก็บไปเองฟรีๆเลยแบบนี้หรอ
เตือนไว้ค่ะ ใครมี S8 ในมือ สอบถามข้อมูลให้ชัดเจนก่อนนะคะ ไม่งั้นอาจจะหัวเสียแบบเรา
ป.ล. ขอขอบคุณพนักงานที่สาขา Terminal21 ด้วยนะคะที่อาสาจะช่วยติดฟิล์มให้
ติดฟิล์มกันรอย Samsung S8 สาขา Seacon Bangkae ระวังพนักงานคิดเงินเพิ่ม
**แต่ว่ามีปัญหากับศูนย์บริการของ Samsung สาขา Seacon Bangkae ค่ะ
เรื่องมีอยู่ว่า วันนี้เราตามหาฟิล์มกันรอยยี่ห้อของซัมซุงเองเลย
ซึ่งในจากที่ตามอ่านมาเค้าว่าคุณภาพค่อนข้างโอเค และราคาไม่แพงมาก หน้าตาเป็นแบบนี้คะ
ตอนแรกเราโทรไปถามที่สาขาเดอะมอลล์บางแคสินค้าหมด เลยโทรมาที่ Seacon Bangkae พนง. แจ้งว่ายังมีสินค้า
เราเลยตั้งใจอย่างแรงกล้าเพื่อที่จะไปติดฟิล์มกันรอยหลังจากเปลือยเปล่ามาหลายวัน
เมื่อถึง Shop ซัมซุง อยู่บริเวณชั้น 2 ของห้าง
เรา : มาติดฟิล์มกันรอย Samsung S8 ค่ะ
พนง. : เอาแบบไหนครับ มันมีหลายตัว
เรา : เอาของ Samsung ค่ะที่ราคา 290 บาท มีของมั้ยค่ะ
พนง. : มีของครับ แต่ว่าถ้าต้องติดให้ จะคิดเพิ่มอีก 100 บาท
เรา : งั้นทั้งหมด รวมเป็น 390 บาทใช่มั้ยคะ
พนง. : ใช่ครับ
เรา : ทำไมสาขาอื่นเขาถึงไม่คิดเงินเพิ่มหล่ะคะ เพราะเราตามอ่านมาจากทั้งในFBและก็ Pantip
พนง. : ทางเรากลัวติดเสีย และจะต้องจ่ายค่าฟิล์มในส่วนที่เสียเอง เลยคิดเพิ่ม 100
หลังจากเราได้ยินประโยคนี้คืออารมณ์เสียเลยคะ แล้วถ้ามันไม่เสียพนักงานก็เอาเงินส่วนนี้ไปฟรีๆหรอ??
หลังจากนั้นเราเลยโทรเข้าไปที่ศูนย์ของ Samsung เลย เพื่อสอบถามนโยบายแบบนี้มีด้วยหรอที่มาคิดเงินเพิ่ม
ซึ่งเราเองก็ซื้อสินค้าของซัมซุงแท้ๆด้วย หลังจากติดต่อ call center ได้ (ใช้เวลานานเหมือนกันค่ะกว่าจะได้คุยกับ จนท.)
เรา : ซัมซุงมีนโยบายคิดเงินเพิ่ม ของค่าติดฟิล์มกันรอยด้วยหรอคะ
พนง. Call center : ของทางซัมซุงยังไม่มีฟิล์มกันรอยขายนะคะ
เรา : มีค่ะ ยี่ห้อซัมซุงเองเลย และนี่ก็ยืนอยู่ในชอปซัมซุงด้วย
พนง. Call center : ของชื่อรุ่นของฟิล์มกันรอยด้วยคะ
เรา : ก็บอกไปว่ารุ่นไหน ตามที่เขียนไว้ที่หน้ากล่อง
พนง. Call center : ตรวจสอบแล้วว่ามีขายจริง (อยากให้ซัมซุงควรเทรน พนง.ด้วยนะคะว่า ซัมซุงเองมีสินค้าตัวไหนบ้าง นี่คือ พนง. เองยังไม่รู้เลยว่ามีฟิล์มกันรอยของซัมซุง เห้อออออออออ)
พนง. Call center : โทรมาคุยกับที่สาขา Seacon บางแค (อันนี้ไม่แน่ใจว่าเค้าคุยอะไรกันบ้าง ให้เรารอสายอยู่สักพัก)
พนง. Call center : ที่สาขานี้ไม่มีพนักงานสำหรับติดฟิล์มให้ และถามว่า ลูกค้าสะดวกที่สาขาไหนบ้างคะ
เดี๋ยวจะตรวจสอบให้ว่ามีที่สาขาไหนบ้าง ที่ติดฟิล์มให้ได้
เรา : สะดวกที่ terminal21 และเดอะมอลล์ท่าพระ คะ (หลังจากนั้นรอพนักงานโทรไปถามให้)
พนง. Call center : สินค้าหมดทั้ง 2 สาขา
เรา : ถ้าอย่างงั้นซื้อที่สาขา seacon บางแคแล้วไปให้ที่ terminal21 ติดให้ได้มั้ยคะ
พนง. Call center : โอนสายไปให้ที่สาขา terminal21 (ซึ่งตอนแรกจะให้เราโทรติดต่อไปเอง เดินเรื่องให้ก็ไม่จบทิ้งกันกลางทางซะงั้น)
หลังจากนี้เราก็ได้คุยกับพนักงานที่สาขา terminal21 พนง.ที่สาขานี้ยินดีติดให้คะ เราเลยนัดว่าจะเข้าไปติดช่วงพรุ่งนี้ตอนเที่ยง
จุดนี้ค่อยอารมณ์ดีขึ้นมาหน่อยหลังจากหัวร้อนมาสักพักฮ่าๆ
เราเลยซื้อสินค้าที่สาขา seacon บางแค มาค่ะ
เราเลยมีการสนทนากับ ผจก.สาขา ต่ออีกหน่อย
เรา : ถ้าเราติดฟิล์มที่นี่และเงินที่เสีย 100 บาทจะเข้ากระเป๋าใคร
ผจก.สาขา : ผมจะเอาไปจ้างร้านข้างนอกติดอีกทีครับ เพราะเค้าเป็นมืออาชีพจะได้ติดไม่เสีย เงินส่วนนี้พนักงานไม่ได้เก็บไว้เอง (ซึ่งตอนแรกลูกน้องคุณเป็นคนบอกเองว่า ถ้าพนง.ติดเสีย กลัวจะต้องจ่ายค่าฟิล์มที่ติดเสียเองเลยเก็บเงินเพิ่มอีก 100 ไม่ได้มีการอ้างอิงถึงร้านค้านอกร้านเลยสักนิด และ ผจก. ก็อยู่ในเหตุการณ์นี้ด้วย)
เรา : ทำไมบอกไม่เห็นเหมือนตอนแรกที่คุยกัน เราเลยขอชื่อ ผจก. มาไว้คะ
เรื่องที่มาเล่าวันนี้ คืออยากให้เป็นอุทาหรณ์ สำหรับใครที่เจอแบบเราว่าอย่าไปยอมนะคะ สินค้าเราก็ซื้อของเค้า
และทำไมยังต้องมาเสียตังเพิ่มในสิ่งที่ไม่ควร และพนง.เองก็พูดไม่เข้าใจ ถ้าเราตัดสินใจยอมเสียเงินตรงนั้นไป
และพนักงานเป็นคนติดเอง และมันไม่เสีย เงิน 100 ส่วนนั้นก็จะเก็บไปเองฟรีๆเลยแบบนี้หรอ
เตือนไว้ค่ะ ใครมี S8 ในมือ สอบถามข้อมูลให้ชัดเจนก่อนนะคะ ไม่งั้นอาจจะหัวเสียแบบเรา
ป.ล. ขอขอบคุณพนักงานที่สาขา Terminal21 ด้วยนะคะที่อาสาจะช่วยติดฟิล์มให้