TOT FTTX นครปฐม เสียมา3วันเต็ม แจ้งทุกช่องทาง CC ศูนย์พื้นที่ ไม่มีใครเหลียวแล สุดจะทนแล้วครับ จะรับผิดชอบอย่างไร?

จากกระทู้นี้ https://pantip.com/topic/36397026

ผมต้องเดินสำรวจเองว่าสายขาดถ้าผมมีเครื่องเชื่อมสาย fiber คงทำเองไปแล้วครับ

วันศุกร์ 28/4/60 แจ้งผ่าน cc 1177 ทั้งช่องทางเว็ป และโทรเข้าไปแจ้ง เจ้าหน้าแจ้งว่าจะประสานงานให้โดยด่วน
วันเสาร์ 29/4/60 เรื่องยังคงเงียบ แจ้งผ่าน TOT care และโทรเข้าศูนย์นครปฐม เรื่องเงียบไม่มีคนรับสาย ไม่มีช่างติดต่อกลับมาเลยแม้แต่คนเดียว
วันอาทิตย์ 30/4/60 ยังคงประสานงานกับ TOT care ช่วยประสานงานให้ซ้ำ แต่ก็ยังคงไม่มีช่างติดต่อกลับมาอีก
วันจันทร์ 1/5/60 เรื่องยังคงเงียบเช่นเคย เข้าใจว่าหยุดวันแรงงานอีก

ผ่านเวลาไป 3 วัน คุณไม่มีความสามารถให้การแก้ไขปัญหาเลยใช่ไหมบริษัท TOT แบบนี้เลิกกิจการ การบริการไปเถอะครับ
ผมรอเป็นเวลา 3 วัน และพอทนที่จะเข้าใจว่าเสาร์-อาทิตย์ คือวันหยุด แต่การบริการ บริษัทอื่นๆ 3BB AIS TRUE เขาก็บริการแก้ไขให้เร่งด่วนถ้าลูกค้ามีปัญหาในวันหยุด เพราะการบริการ internet ต้องใช้งาน 24ชม. หยุดไม่ได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่