วันที่ 26 เม.ษ. ผมชำระเงินผ่าน My AIS ครั้งแรกชำระไปเป็นยอดเงิน 1866.62 บาท เป็นค่าโทรศัพท์รายเดือน+AIS Fibre แต่พอผ่านหน้าใส่หมายเลขบัตรเครดิตและก็มีหน้าอนุมัติมาแล้วจากธนาคาร หลังจากนั้นตัวแอปส์ก็แจ้งว่า "ขออภัยไม่สามารถดำเนินการได้ ขอให้ลองทำรายการใหม่อีกครั้ง"
ผมเลยลองใหม่อีกครั้ง คราวนี้ทำการชำระค่าโทรศัพท์รายเดือน เพียงอย่างเดียวยอดเงิน 1118.69 บาท ผลก็เป็นแบบเดิมคือ พอผ่านหน้าใส่หมายเลขบัตรเครดิตและก็มีหน้าอนุมัติมาแล้วจากธนาคาร หลังจากนั้นตัวแอปส์ก็แจ้งว่า "ขออภัยไม่สามารถดำเนินการได้ ขอให้ลองทำรายการใหม่อีกครั้ง"

ผมก็เลยหยุดทำการชำระเงิน เพราะคิดว่าระบบน่าจะมีปัญหา แล้วโทรไปเช็คกับธนาคารเจ้าของบัตรเครดิต ผลคือทางธนาคารแจ้งผมว่ามีการเรียกเก็บมาแล้วจำนวน 2 ยอดตามที่ผมแจ้ง ให้ติดต่อกับทางร้านค้าเพื่อทำการตรวจสอบอีกครั้ง
ผมก็เลยโทรกลับไปที่ AIS ปรากฎว่าเจ้าหน้าที่แจ้งว่ายังไม่พบยอดเงินที่ผมชำระ ขอเวลาตรวจสอบประมาณ 3 วัน
แต่พอถึงวันนี้ผมเข้าไปเช็คที่ esevice ผมพบว่าในรายการประวัติการชำระเงิน มีรายการชำระเงินขึ้นมาเพียงแค่รายการเดียว และเป็นยอด 1118.69 แต่ยอด 1866.62 กลับไม่มีแสดง

เจ้าหน้าที่ AIS ครับ ผมรอท่านโทรกลับมาชี้แจงมากกว่า 3 วันแล้ว แต่ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ แถมยอดเงินที่ผมชำระไปยังหายไปอีกด้วย
ต้องให้ผมทำไงต่อครับ... หรือว่าจะให้ร้องเรียนไปที่ กสทช ให้มันจบๆ ไป!!!
AIS ยังไงครับตัดบัตรเครดิตค่าบริการมา 2 ยอด แต่ในประวัติของ eservice มียอดเดียว
ผมเลยลองใหม่อีกครั้ง คราวนี้ทำการชำระค่าโทรศัพท์รายเดือน เพียงอย่างเดียวยอดเงิน 1118.69 บาท ผลก็เป็นแบบเดิมคือ พอผ่านหน้าใส่หมายเลขบัตรเครดิตและก็มีหน้าอนุมัติมาแล้วจากธนาคาร หลังจากนั้นตัวแอปส์ก็แจ้งว่า "ขออภัยไม่สามารถดำเนินการได้ ขอให้ลองทำรายการใหม่อีกครั้ง"
ผมก็เลยหยุดทำการชำระเงิน เพราะคิดว่าระบบน่าจะมีปัญหา แล้วโทรไปเช็คกับธนาคารเจ้าของบัตรเครดิต ผลคือทางธนาคารแจ้งผมว่ามีการเรียกเก็บมาแล้วจำนวน 2 ยอดตามที่ผมแจ้ง ให้ติดต่อกับทางร้านค้าเพื่อทำการตรวจสอบอีกครั้ง
ผมก็เลยโทรกลับไปที่ AIS ปรากฎว่าเจ้าหน้าที่แจ้งว่ายังไม่พบยอดเงินที่ผมชำระ ขอเวลาตรวจสอบประมาณ 3 วัน
แต่พอถึงวันนี้ผมเข้าไปเช็คที่ esevice ผมพบว่าในรายการประวัติการชำระเงิน มีรายการชำระเงินขึ้นมาเพียงแค่รายการเดียว และเป็นยอด 1118.69 แต่ยอด 1866.62 กลับไม่มีแสดง
เจ้าหน้าที่ AIS ครับ ผมรอท่านโทรกลับมาชี้แจงมากกว่า 3 วันแล้ว แต่ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ แถมยอดเงินที่ผมชำระไปยังหายไปอีกด้วย
ต้องให้ผมทำไงต่อครับ... หรือว่าจะให้ร้องเรียนไปที่ กสทช ให้มันจบๆ ไป!!!