หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์dtacรบกวนติดต่อกลับด้วยครับ
กระทู้คำถาม
dtac
สอบถามในinbox dtac community แล้วเจ้าหน้าที่ตอบช้ามากครับ ทั้งในinbox facebook ของdtacเอง trueยังตอบได้เร็วกว่าอีกครับ รบกวนด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ตืนภัยโปรดระวังมิจฉาชีพ หรือ คอลเซนเตอร์ โทรมาอ้างตนว่าเป็นตำรวจนะคะ
วันที่ 9/12/2025 ช่วงเที่ยง มีเจ้าหน้าที่โทรมาอ้างตนว่าเป็นเจ้าหน้าที่ศูยน์ราชการ และแจ้งเกี่ยวกับข้อมูล บัญชีที่ไม่มีการเคลื่อนไหว เพื่อยืนยันตัวตนว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับบัญชีม้า หรือ การฟอกเงิน คอลเ
สมาชิกหมายเลข 9190149
TrueMove H มีคอลเซนต์เตอร์มั้ย?
สมาชิกหมายเลข 9187551
ขนส่ง
ขนส่งค่าย 1 สีเเดงตัว B โครตไม่ดี อะไรก้ไม่รู้ ของม่ถึงปลายทางขึ้นกำลังส่งให้ผู้รับ เเต่:)ยังส่งกลับไปสาขากระจายสินค้า รอของมาเป็นอาทิตย์ พอโทรหาคอลเซนเตอร์ บอกต้องรอ ให้ของถึงศูนย์กระจายสินค้าก่อน คื
สมาชิกหมายเลข 9188834
OPPO RENO 4 ของ True และ AIS ล็อคเครื่องไหมครับ
ของ True ยังไม่ได้หาข้อมูลเท่าไหร่ แต่ AIS คือถาม Inbox Facebook ก็บอกลองติดต่อไลน์ พอติดต่อไลน์ ก็บอกไม่ร่วมโครงการ ลองติดต่อคอลเซนเตอร์ พอติดต่อไปก็บอกว่าไม่ร่วม ให้ถามอีกคอลเซ็นเตอร์ แล้วก็ไม่ได้คำ
สมาชิกหมายเลข 1612969
สมัครพรีเมี่ยม Viu จากแอพ เอไอเอา แต่ไม่สามารถใช้งานได้ ยกเลิกก็ไม่ได้
เราสมัครพรีเมี่ยม รายเดือน จากแอพพลิเคชั่น ais fiber เดือนละ 149 บาท พบปัญหา ไม่มีลิ้งรับสิทธิ เลยโทรหาเจ้าหน้าที่ คอลเซนเตอร์ ก็อก้ปัญหาด้วยการส่งลิ้งมาให้กด เมื่อถึงหน้า ยืนยันสิทธิ์วห้ใส่หมายเลข10
สมาชิกหมายเลข 1463477
เพื่อนๆที่ใช้ เน็ตบ้านของค่าย Ais แล้วสัญญาณหลุดตลอดบ้างครับ
ผมใช้ เน็ตบ้านค่าย Ais fiber พบปัญหาสัญาณไวไฟ หลุดบ่อยแทบจะดูทีวีหรือเล่นเกมส์ออนไลน์ไม่ได้ แจ้งทาง คอลเซนเตอร์ ก้อมีน้องอุ่นใจมารับสายก้อคุยกันไม่รู้เรื่อง จเคุยกับเจ้าหน้าที่ๆเป็นมนุษย์ก้อติดต่อไม่ไ
townplace
เน็ตราคา 66 บาทของผู้ถือบัตรคนพิการและบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ
เมื่อเดือนที่แล้วผมไปสมัครเน็ตราคา 66 บาทที่ศูนย์ทรูแต่ถูกปฏิเสธจากพนักงาน บอกให้ไปสมัครที่คอลเซนเตอร์ ซึ่งความจริงไม่สามารถสมัครกับคอลเซนเตอร์ได้ ต้องไปสมัตรที่ชอป ดูเหมือนชอปที่ผมไปจะทำหน้าไม่พอใจที
สมาชิกหมายเลข 9097235
True ช่วยเป็นหนึ่งเดียวกันหน่อยได้ไหมครับ งง มาก
วันนี้ผมอยากรู้ข้อมูลเรื่อง Sims เทพ ตอนแรก ก็โทรไปถาม True Call Center ซึ่ง Call Center ตอบไม่ได้ บอกให้ไปถาที่ True Shop พอตกเย็น ผมไปที่ True Shop ก็บอกว่า Sims เทพตอนนี้มี แค่ 2 Package ที่ขายกันใ
สมาชิกหมายเลข 9063185
เราต้องจ่ายค่าบริการเสริม sms จาก truemove โดยที่เราไม่ได้สมัคร หรือไม่ได้จงใจสมัครหรือไม่ ครับ
ใช้เครือข่าย ทรูรายเดือน ปกติเราจ่ายตรงทุกๆเดือนละ600 กว่าบาทไม่มีล่าช้า แต่เดือนนี้ยอดเงินมา 1,000 กว่า สอบถามคอลเซนเตอร์ ส่วนเกินเป็นค่าบริการเสริมsms ซึ่งผมไม่เคยสมัครเลย เจ้าหน้าที่บอก
สมาชิกหมายเลข 4594837
แพ็คเกจ AIS หายได้ยังไง?, โทร 1175 ก็ไม่ได้คุยกับคน เอไอแย่มากค่ะ
โทรศัพท์พ่อได้มีการเปลี่ยนเบอร์มาใช้ AIS เพราะเห็นว่าดี แต่พอมาใช้จริงคือค่อนข้างผิดหวังค่ะ มีการเติมเงินทุกเดือน และมีข้อความบอกว่าไม่สามารถหักเงินไปใช้ในแพ็คเกจที่สมัครได้ ดังนั้นเลยโอนเข้าอีกรอบ ปร
สมาชิกหมายเลข 6426269
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์dtacรบกวนติดต่อกลับด้วยครับ