ซื้อของกับ lazada จ่ายแล้วแต่โดนเรียกเก็บเงินปลายทางอีกครั้งและจ่ายไปอีก ใครเคยโดนบ่าง? และได้เงินคืนไหม?

เรื่องมีอยู่ว่าผมสั่งน้ำยาปลูกผมให้แม่ไป1ขวดราคา647บาท จากร้าค้าใน Lazada ชื่อจำหน่ายโดย CICADA เราทำการสั่งของไปในคืนวันที่23 เมษายน เวลบาประมาณ20.20 น (เราเคยสั่งของจากLazada มาหลายครั้ง ทุกครั้งทำการชำระเงินเลยด้วยการจ่ายผ่านระบบบัตรmaster card ของธนาคารสีม่วงทุกครั้งครั้งนี้ก็เช่นกัน) สั่งเสร็จปุ๊ปก็ชำระเงินเลย เป็นจำนวนเงิน647 บาท ระบบก็ทำการหักเงินเรียบร้อยปกติเหมือนทุกครั้งไม่ได้มีปัญหาอะไร(ผมเป็นคนละเอียดทำธุระกรรมการเงินผมจะเช็กทุกครั้ง้งินเข้าเงินออก) เราก็เช็กสนานะการจัดส่งสถานะมันบอกว่า จัดส่งแบบธรรมดาวันอังคารที่25 -วันศุกร์ที่ 28 เมษา  เราก็รอรับของปกติเหมือนทุกครั้ง

     จนวันที่26เมษา เราไม่อยู่บ้านออกไปธุระข้างนอกแต่เช้า แม่โทรมาบอกช่วงสิบโมงว่ามีพัสดุมาส่งจากkerry และเรียกเก็บเงินไป 687 บาท เราก็งงพัสดุอะไรเราไม่ได้สั่งอะไรที่ต้องชำระเงินปลายทาง เราเลยเข้าเวปLazada เช็กสถานะการส่งสินค้าของLazada คำสั่งบอกว่ากำลังดำเนินการ ยังไม่ขึ้นที่คำว่าการส่งสินค้า ยื่งงงใหญ่ ว่าอ้าวแล้วทำไมของมาส่งก่อนเวลาแล้วทำไมเรียกเก็บเงินปลายทางอีก? เราเลยโทรกลับเบอร์พนักงานเคอรี่ที่โทรหาเราแต่เราไม่ได้รับสาย บอกให้นำเงินมาคืนเพราะเราชำระเงินไปแล้ว แต่พนักงานก็ยืนยันว่ามีคำสั่งให้เรียกเก็บเงินเอามาคืนไม่ได้ ให้แจ้งเวปLazada ไปเองแล้วก็วางหูไป


แล้วคือใบเสร็จที่แนบมากับสินค้าก็ระบุชัดเจนว่าPayment Typeหัวเราะebit / Credit Card แต่หน้าใบเสร็จเขียนปากกาเมจิกสีแดงระบุจำนวนเงิน687บาทมา
  *คำถามคือ ใครผิดkerry หรือLazada ? แล้วใครที่เรียกเก็บเงินปลายทาง? แล้วเราจะตามเอาเงินคืนที่ใคร? แล้วจะได้เงินคืนไหม?
อยากถามเพื่อนๆพี่ๆที่ชอบสั่งของจากLazada ว่าเคยเจอเหตุการแบบนี้ไหม ผมจะได้เงินคืนไหม?
    
สั่งของกับLazadaก็ไม่ปลอดภัยอีกแล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่