ก่อนอื่นต้องบอกว่าผมไม่ได้ยืมล็อกอินใครมาเล่นนะครับ เริ่มจากเซอร์ไพรซ์ที่เกิดขึ้นเลยแล้วกัน นั่นก็คือ
- ผมแจ้งชำระเครื่องผ่านช่องทางออนไลน์ แต่ผมไม่ได้รับลิงค์สำหรับชำระเงิน
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้< รูป https://www.img.in.th/image/f00X และ https://www.img.in.th/image/f0B8 >
- พรุ่งนี้รับเครื่องวันแรก ผมจึงติดต่อทั้ง Samsung และ dtac เพื่อสอบถาม
- dtac ส่งลิงค์ให้ แต่ชำระไม่ได้ บอกไม่มีข้อมูลในระบบ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้< รูปในนี้ https://www.img.in.th/image/f0B2 และ https://www.img.in.th/image/f0Bs >
- โทรหา Samsung ยังยืนยันว่ามีข้อมูล พร้อมกับส่งเมลล์หาผมถึง 3 เมลล์ตามรูป
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้< https://www.img.in.th/image/f0Bn >
- โทรหา dtac 1678 เค้าบอกให้ผมโทรไปที่ Online Store เบอร์ 02
- Online Store บอกชำระเงินหน้าช็อป
- Samsung บอกชำระออนไลน์ (และผมก็แจ้งตั้งแต่จองไปตามนั้น)
- Online Store บอกเป็นความผิดพลาดค่ะ (ประมาณโบ้ยให้ Samsung ว่าใส่ข้อมูลผิด)
- ผมติดต่อทาง Facebook เพื่อให้ช่วยแก้ไขให้ชำระเงินออนไลน์ได้ dtac ส่งลิงค์มาตามรูป
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้< https://www.img.in.th/image/f0Bj >
- ก็ยังชำระออนไลน์ไม่ได้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้< https://www.img.in.th/image/f0n9 >
ตอบผมด้วยครับ ว่าต้องทำยังไงถึงจะชำระออนไลน์ได้
ผมเสียเวลาตั้งแต่บ่ายจนตอนนี้กับเรื่องนี้เพื่ออะไรอ่ะครับ
รายละเอียดปัญหาอื่นๆเพิ่มเติม
- ตอนแรกผมจองเครื่องกับดีลเลอร์ True โดยใช้เบอร์ True
- ผมจะเปลี่ยนมาจองกับ dtac จึงขอให้ Samsung ยกเลิกบุ้คกิ้งนั้น
- Samsung ไม่ยกเลิก แต่บอกจะเปลี่ยนให้
- ผมส่งข้อมูลให้ทุกอย่าง รวมถึงเบอร์ dtac ที่จะใช้จอง (ผมมี 2 เบอร์ dtac และ True)
- Samsung เปลี่ยนค่ายให้ แต่ไม่เปลี่ยนเบอร์ให้ ยังคงใส่เบอร์จองเป็นเบอร์ True ในตอนแรก (ทั้งๆที่ผมแจ้งเบอร์ไปหมดแล้ว หลักฐานมีใน Live Chat วันที่ 17 เมษายน 2560 ซึ่งผมไม่ได้แคปไว้ แต่ Samsung สามารถเปิดดูได้)
- วันนี้ที่ผมโทรหา dtac ครั้งแรก dtac แจ้งว่าไม่สามารถซื้อเครื่องได้ เพราะป็นเบอร์ True (ประมาณว่าการจองต้องเป็นโมฆะ อะไรทำนองนี้)
- ผมจึงทั้งโทร และ Live Chat หา Samsung เพื่อให้แก้ไขให้
- Samsung CC แก้ไขให้ เปลี่ยนการจองเป็นเบอร์ dtac (ต้องขอขอบคุณ CC) ในขณะที่ Samsung Live Chat ไม่ทำอะไรให้เลย บอกทำไม่ได้อย่างเดียวให้ติดต่อเอง
ทั้งวันผมต้องโทรหา Samsung และ dtac เพื่อเรื่องนี้ ผมขาย iPhone 7 ไปเมื่อวานเพื่อเอาเงินมาซื้อ Galaxy S8 แต่ต้องมาเจอเซอร์ไพรซ์แบบนี้เหรอครับ
ผมไม่ได้โทษแบรนด์นะครับ ผมชอบมันมาก มันสวย มันเพอร์เฟค ผมเลยย้ายจาก iPhone มาเพราะอยากใช้ แต่ที่ผมรับไม่ได้คือ ระบบการจอง ระบบการจัดการและการแก้ปัญหาของ Samsung Thailand และ dtac งงไปหมด วันนี้ผมวิ่งไป Central World เพื่อต่อสายให้ Samsung กับ dtac ได้คุยกัน ผมงงว่าทำไมพวกคุณไม่โทรประสานกันให้หน่อย ตลอดตั้งแต่บ่ายผมโทรหา Samsung และ dtac สลับกันเป็นสิบครั้ง (แต่ละครั้งก็ติดต่อยากเหลือเกิน) ทำไมทำให้ผมลำบากขนาดนี้อ่ะครับ ผมเสียความรู้สึกมากๆ อยากได้ก็อยากได้นะไม่ใช่ไม่อยากได้ กระทู้นี้ไม่มีการดิสเครดิตหรือติ่งแบรนด์ใดๆทั้งสิ้นนะครับ
อ้อ ผมเข้าไปโพสในเพจ Samsung Mobile Thailand ในจังหวะที่กำลังหัวร้อนด้วยอ่ะครับ ผลก็ตามนั้น เค้าไม่ง้อผม T^T
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้< https://www.img.in.th/image/f0nK >
ลิงค์โพส >>>
https://www.facebook.com/samsungmobilethailand/posts/1307435419304625?notif_t=feedback_reaction_generic¬if_id=1493285445668959
(อย่าด่าเรื่องผมหัวร้อนแรงมากนะครับ TT)
ปล. ล็อกอินผมใส่รูปไม่ได้ เลยใส่เป็นลิงค์ในสปอยล์ ถ้ารำคาญขออภัยด้วยฮะ
ผมเจอเซอร์ไพรซ์จากการจอง Samsung Galaxy S8 ก่อนถึงวันรับเครื่องครับ
- ผมแจ้งชำระเครื่องผ่านช่องทางออนไลน์ แต่ผมไม่ได้รับลิงค์สำหรับชำระเงิน
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
- พรุ่งนี้รับเครื่องวันแรก ผมจึงติดต่อทั้ง Samsung และ dtac เพื่อสอบถาม
- dtac ส่งลิงค์ให้ แต่ชำระไม่ได้ บอกไม่มีข้อมูลในระบบ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
- โทรหา Samsung ยังยืนยันว่ามีข้อมูล พร้อมกับส่งเมลล์หาผมถึง 3 เมลล์ตามรูป
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
- โทรหา dtac 1678 เค้าบอกให้ผมโทรไปที่ Online Store เบอร์ 02
- Online Store บอกชำระเงินหน้าช็อป
- Samsung บอกชำระออนไลน์ (และผมก็แจ้งตั้งแต่จองไปตามนั้น)
- Online Store บอกเป็นความผิดพลาดค่ะ (ประมาณโบ้ยให้ Samsung ว่าใส่ข้อมูลผิด)
- ผมติดต่อทาง Facebook เพื่อให้ช่วยแก้ไขให้ชำระเงินออนไลน์ได้ dtac ส่งลิงค์มาตามรูป
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
- ก็ยังชำระออนไลน์ไม่ได้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ตอบผมด้วยครับ ว่าต้องทำยังไงถึงจะชำระออนไลน์ได้
ผมเสียเวลาตั้งแต่บ่ายจนตอนนี้กับเรื่องนี้เพื่ออะไรอ่ะครับ
รายละเอียดปัญหาอื่นๆเพิ่มเติม
- ตอนแรกผมจองเครื่องกับดีลเลอร์ True โดยใช้เบอร์ True
- ผมจะเปลี่ยนมาจองกับ dtac จึงขอให้ Samsung ยกเลิกบุ้คกิ้งนั้น
- Samsung ไม่ยกเลิก แต่บอกจะเปลี่ยนให้
- ผมส่งข้อมูลให้ทุกอย่าง รวมถึงเบอร์ dtac ที่จะใช้จอง (ผมมี 2 เบอร์ dtac และ True)
- Samsung เปลี่ยนค่ายให้ แต่ไม่เปลี่ยนเบอร์ให้ ยังคงใส่เบอร์จองเป็นเบอร์ True ในตอนแรก (ทั้งๆที่ผมแจ้งเบอร์ไปหมดแล้ว หลักฐานมีใน Live Chat วันที่ 17 เมษายน 2560 ซึ่งผมไม่ได้แคปไว้ แต่ Samsung สามารถเปิดดูได้)
- วันนี้ที่ผมโทรหา dtac ครั้งแรก dtac แจ้งว่าไม่สามารถซื้อเครื่องได้ เพราะป็นเบอร์ True (ประมาณว่าการจองต้องเป็นโมฆะ อะไรทำนองนี้)
- ผมจึงทั้งโทร และ Live Chat หา Samsung เพื่อให้แก้ไขให้
- Samsung CC แก้ไขให้ เปลี่ยนการจองเป็นเบอร์ dtac (ต้องขอขอบคุณ CC) ในขณะที่ Samsung Live Chat ไม่ทำอะไรให้เลย บอกทำไม่ได้อย่างเดียวให้ติดต่อเอง
ทั้งวันผมต้องโทรหา Samsung และ dtac เพื่อเรื่องนี้ ผมขาย iPhone 7 ไปเมื่อวานเพื่อเอาเงินมาซื้อ Galaxy S8 แต่ต้องมาเจอเซอร์ไพรซ์แบบนี้เหรอครับ
ผมไม่ได้โทษแบรนด์นะครับ ผมชอบมันมาก มันสวย มันเพอร์เฟค ผมเลยย้ายจาก iPhone มาเพราะอยากใช้ แต่ที่ผมรับไม่ได้คือ ระบบการจอง ระบบการจัดการและการแก้ปัญหาของ Samsung Thailand และ dtac งงไปหมด วันนี้ผมวิ่งไป Central World เพื่อต่อสายให้ Samsung กับ dtac ได้คุยกัน ผมงงว่าทำไมพวกคุณไม่โทรประสานกันให้หน่อย ตลอดตั้งแต่บ่ายผมโทรหา Samsung และ dtac สลับกันเป็นสิบครั้ง (แต่ละครั้งก็ติดต่อยากเหลือเกิน) ทำไมทำให้ผมลำบากขนาดนี้อ่ะครับ ผมเสียความรู้สึกมากๆ อยากได้ก็อยากได้นะไม่ใช่ไม่อยากได้ กระทู้นี้ไม่มีการดิสเครดิตหรือติ่งแบรนด์ใดๆทั้งสิ้นนะครับ
อ้อ ผมเข้าไปโพสในเพจ Samsung Mobile Thailand ในจังหวะที่กำลังหัวร้อนด้วยอ่ะครับ ผลก็ตามนั้น เค้าไม่ง้อผม T^T
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ลิงค์โพส >>> https://www.facebook.com/samsungmobilethailand/posts/1307435419304625?notif_t=feedback_reaction_generic¬if_id=1493285445668959
(อย่าด่าเรื่องผมหัวร้อนแรงมากนะครับ TT)
ปล. ล็อกอินผมใส่รูปไม่ได้ เลยใส่เป็นลิงค์ในสปอยล์ ถ้ารำคาญขออภัยด้วยฮะ