เสียความรู้สึกกับการแลกของรางวัล Major ด้วยระบบ M Gen

เริ่มด้วยการที่ผมมีแต้มในบัตร M GEN 268.80 Point และจะมีแต้มหมดอายุภายในปีนี้หลาย Point จึงได้คิดว่าจะหาของรางวัลดี ๆ มาแลกเก็บไว้จะได้ไม่เสียแต้มไปเปล่า ๆ
พอเห็นข่าวมีของรางวัลใหม่เข้าพร้อมกับหนัง Guardian Of The Galaxy 2 มากมายทั้งหุ่นสูง 6 ฟุต หลายแบบ  กระเป๋า หมวก เสื้อยืด
ก็คิดไว้ในใจว่า อยากได้หุ่นของ Star Lord แฮะ มันเท่แฮะ ไปตามอ่านข่าวจากเพจ M gen คือ จะมีการปล่อยให้แลก วันที่ 26 เมษา เวลา 11.00 น.

พอถึงวันเวลาดังกล่าวก็กดเข้า app M GEN Card ปรากฎ " ล่ม " ครับ เข้า app แล้วหน้า app ไม่โหลด ระบบแจ้งให้ออกแล้วลองใหม่ ก็ เข้า ๆ ออก ๆ app หลายครั้งจน เวลาประมาณ 12.15 นาที จึงเข้า app ได้ ก็ตรงไปที่ของรางวัลเจ้าหุ่น Star Lord ปรากฎ " OUT OF STOCK " เซงสุด แต่ก็ทำใจทั้งประเทศมีแค่ 50 ตัวให้แลก คนอยากได้เยอะ ของหมดก็เป็นเรื่องธรรมดา จึงไปหาของรางวัลอื่นแทนเพื่อแลก ก็ไปเจอ เสื้อแขนยาวสีเทา ท่าจะสวยแฮะ กดเข้าไปดู เฮ้ยย!! REDEEM ยังกดแลกได้ ก็จัดเลยเดะของหมดอีก ความเซงมันอยู่ตรงนี้ครับ หลังจากทำขั้นตอนแลกของทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว ระบบบอก "ไม่สามารถแลกของรางวัลได้" ไอ้เราก็ งง เกิดอะไรขึ้น จึงทำการออก app แล้วเข้าใหม่ ตรงเข้าไปที่เสื้อตัวสีเทาเพื่อกดแลกใหม่ ทำขั้นตอนเสร็จทุกอย่าง ระบบบอกอีกละ "ไม่สามารถแลกของรางวัลได้" พอทำอีกครั้ง คราวนี้ขึ้นข้อความใหม่ " แต้มของท่านไม่เพียงพอ "


เอ้าาาาา ยิ่ง งงหนัก เพราะ เสื้อมันใช้แต้มแลกแค่ 100 Point ของเรามีตั้ง 268.80 Point มันจะไม่พอได้ไงเลยย้อนกลับไปดูแต้มตัวอง ปรากฎมันเหลือ 68.80 Point เราก็นึก อ๋ออออ ระบบมันคงทำการตัดแต้มไปแล้วตอนแลกของรางวัล 2 รอบเมื้อกี้ เลยเข้าไปดูหัวข้อ MY REWARD ปรากฎ ไม่มีของรางวัล !!! คืออะไร ?! แต้มหายแต่ของรางวัลไม่ได้ เลยโทรไปถาม 02-515-5555 เวลา 12.29 น. โทรแจ้งตามเหตุการณ์ที่เล่าไปข้างบน พนักงานก็ขอข้อมูลเพื่อทำการตรวจสอบ เราก็ถามว่าจะรู้ผลเมื่อไหร่ พนักงานให้คำตอบว่า ไม่เกินวันพรุ่งนี้ เราก็เฮ้ยย !! แล้วของรางวัลที่จะแลกวันนี้ละ ถ้ามันหมดแล้วไม่ถือว่าผมเสียสิทธิจากระบบของคณหรอ ? พนักงานก็นิ่งไปซักพักแล้วก็พูดเร็ว ๆ ว่า  "ครับ แล้วจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ ขอบคุณครับ" แล้วก็วางเลย!! ได้ยินแบบนั้นเงิบซิครับ ต่อมาเวลา 12.36 น. มีเบอร์โทรเข้ามา บอกว่าเป็น พนักงานตรวจสอบ พูดคุยกันจำความได้ว่า "ได้ทำการสอบตรวจแล้ว พบว่า ระบบได้มีการตัดแต้มจริง จึงได้คืนแต้มที่ตัดมาให้แล้ว ส่วนของรางวัลยังเหลือเป็น เสื้อยืดสีน้ำเงิน สีเทา และหมวกนะครับ" แล้วก็วางหู (ใช้เวลาคุยประมาณ 1 - 2 นาที) ผมเลยลองเข้า app เพื่อทำการแลกของรางวัลดู ก็ตามภาพที่เห็นเลยครับ (อ้างอิงเวลาตามมือถือได้เลยนะครับ)


บอกว่าของยังมี แต่ระบบขึ้น  " OUT OF STOCK "  แล้วจะให้แลกยังไงในเมื่อบังคับแลกผ่านระบบเท่านั้น และที่สำคัญคือ แต้ม!! จำนวนแต้มยังไม่ได้รับคืนมา 200 Point ตามที่พนังงานได้บอกเลย ผมลอง Log out และ Log in ใหม่แล้วก็ยังเป็น 68.80 Point ตามเดิม ว่าจะโทรไปถามว่าแต้มที่บอกว่าคืนให้แล้วเมื่อไหร่ได้ แต่ เหมือนเสียเวลาเปล่าครับ ต่อให้แต้มได้แล้วไง ? ของรางวัลที่อยากได้มันหมดแล้วได้มาจะเอาไปแลกอะไร


Card No และ จำนวนแต้ม ไม่ได้ แคปของใน app ไว้เพราะเพิ่งเห็นว่าตัดไปแล้ว
จึงไป Log in ในคอมเพื่อเพื่อบันทึกภาพโชคดีที่ยังขึ้นเป็นของเก่า

ภาพยืนยันว่ายังไม่ได้แต้มคืนหลังจากพนังงานโทรแจ้งแล้ว



โคตรเสียความรู้สึกเลยครับFacepalm
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 6
สมัครพันทิปเพื่อมาตอบกระทู้นี้เลยค่ะ
เค้าเพิ่งโดนมาเหมือนกัน อุตส่าห์นั่งเฝ้าแอพตั้งแต่9โมงเช้า
พอกดได้ หักแต้ม แต่ไม่ได้ จะกดอีกที แต้มก็โดนหักไปแล้ว ไม่พอกด
เสียใจหนักมาก พอแจ้งไปทางเพจ เค้าก็บอกจะดำเนินการให้ บ่ายๆปรากฎว่าทางเพจแจ้งมากว่าดำเนินการคืนแต้มแแล้ว
คืออารมณ์เดียวกับจขกท.เลยค่ะ เราอยากได้เสื้อมากกว่า แต้มก็ใกล้หมดอายุแล้ว เราน้ำตาไหลเลย อุตส่าห์นั่งเฝ้าแต่เช้าT^T ทั้งหงุดหงิด ทั้งโมโห ทั้งเสียใจ ต่อไปนี้จะหันไปดูsfแล้วค่ะ ไม่ต่ออายุบัตรแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่