มีความอยากเล่า อยากบ่น กับศูนย์บริการทรูเซ็นเฟสเชียงใหม่

เรื่องมีอยู่ว่า ใช้เบอร์ทรูมานานแล้ว  พอดีอยากได้เครื่องใหม่ เลยไปเดินดูโปรตามห้าง       ซึ่งมีโปรของดีแทคย้ายค่ายเบอร์เดิมได้รับส่วนลดค่าเครื่องเพิ่ม  เราก็เลยกดลองกดขอรหัสย้ายค่าย  
       ซักพักมีเบอร์1331 โทรมาสอบถามข้อมูลว่าทำไมย้ายเราก็บอกตรงๆอยากได้เครื่องใหม่อีกค่ายนึงมีโปรย้ายค่ายได้ส่วนลดเพิ่ม  พนักงานก็เลยแนะนำโปรโมชั่นที่ทางทรูมีให้เราฟัง  รุ่นที่เราจะเอามีสองรุ่นที่สนใจ  คือ วีโว่วี5พลัส 13990  กับออปโป้ r9s plus16990   พนักงานแจ้งว่า มีส่วนลดค่าเครื่องให้ทั้งสองรุ่น5000  แต้ต้องจ่ายแพคเกจ เน็ต 4mbps 3000 ใช้ได้ 8เดือนเป็นแบบเติมเงินไม่ติดรายเดือน   เราก็โอเครสนใจ เลยยกเลิกการย้ายค่าย
       พอดีกับพี่เราอยากได้เครื่องใหม่ เป็นIphone 7   เราก็บอกว่าวันนั้นไปดีแทค มีส่วนลดย้ายค่ายเบอร์เดิม  แต่เบอร์พี่เป็นเบอร์รายเดือนไม่ติดสัญญา แต่ย้ายไม่ได้เพระามีค่าบริการรายเดือนเดือนปัจจุบันอยู่  ก็เลยว่าจะไปจ่ายแล้วกดย้าย
      ก็เลยไปด้วยกัน  พี่กับเรากดเบอร์เรียกคิว   เสร็จละก็เรียกคิว   ก็จะจ่ายเงิน ก่อนจ่ายก็ถามพนักงาน ว่ามีโปรของทรูอะไรมั้ย  เกี่ยวกับiphone7   พนักงานก็นำเสนอหันไปถามคนข้างๆที เดินเอาเอกสารวนไปวนมา 10-20 นาทีได้ ก็ชี้ๆโปรในโบรชัวร์  พอเราถามรายละเอียดเพิ่ม แล้วเราก็ถามโปรของเครื่องที่เราอยากได้ ตอบไม่ได้เพราะไม่ได้อยู่หน้าที่นี้ ต้องไปหน้าเค้าเตอร์ที่มีเครื่องขาย  คือที่นั่งคุยกันมาสรุปคือเราถามผิดที่5555555    อ่ะก็เลยจ่ายตังนานประมาณ15นาที    ที่เป็นค่าบริการค้างเพื่อจะย้ายค่าย  เพราะอีกค่าย นึงถูกกว่าประมาณพันนึง พอกดย้าย ย้ายไม่สำเร็จ เพราะยังไม่เข้าระบบ เอิ่มไม่เป็นไร ดูโปรเครื่องอื่นเจอiphone7 สีแดง มีโปรโอเครชอบเลยตกลงเอาของค่ายทรูเหมือนเดิม จบไปหนึ่งเครื่องของพี่ ก็รอออออออ.......เครื่องของพี่ ได้เครื่องเร็วแต่รอคีย์ข้อมูลเปลี่ยนโปรนู้นนี้นั้นผ่านไปอีก 30นาทีได้
      ระหว่างนั้นเราก็ถามโปรพนักงานเครื่องที่เราสนใจ  
      โอเครมีโปร ตามที่เสนอมาสำหรับวีโว่วี5พลัส พูดคล้ายๆกันแต่ไม่เหมือนกันเราอาจจะงงๆเอง แต่สรุปได้ว่า จ่าย 11990 ได้ใช้เน็ต ความเร็วคงที่ 4mbpsฟรี นาน8เดือน  เป็นแบบเติมเงินไม่ติดรายเดือน  
      แต่ออปโป้ r9s plusไม่มีอย่างที่เราฟังมา เบ็ดเสร็จ ค่าเครื่องพร้อมโปร 15990  ต่างไปจากปกติ1000  เราเลยไม่เอา  แต่ใจอยากได้ r9s plusมากกว่าแต่ไม่มีโปรตามที่ได้รับข้อมูลมาเลยตกลงเอาวีโว่ วี5 พลัส
      ระหว่างนี้พี่เราก็ได้รับเครื่องเรียบร้อยเราก็นั่งรอของเราพนักงานก็ถือเครื่องวนไปวนมา คีย์คอมเครื่องนั้นเครื่องนี้ ผ่านไปอีกประมาณ30นาที ยังไม่ได้แกะกล่อง นั่งรอไป  แล้วพนักงานก็มาบอกว่าไม่แน่ใจว่าเครื่องจะสรุปราคาเท่าไหร่ อาจจะเป็น 12990 ....ขอดูข้อมูลแปป.......... หัวร้อนเลย........
     เราก็รอให้เค้าดู  เหล่าพนักก็ต่างออกความเห็นบ้างก็บอกมีโปรเติมเงินแต่ไม่แน่ใจ  บ้างก็บอกไม่ใช่โปรนี้เป็นรายเดือน   อะไรไม่รู้วกวนวุ่นวายสรุปไม่ได้ว่าราคาเท่าไหร่  ระหว่างนั้นเราก็โทรหาคอลเซ็นเตอร์ จะต่อว่าคนนำเสนอโปรที่แนะนำให้เรา ว่ามันไม่ชัดเจน ใครกันแน่ที่ไม่ชัดเจนศูนย์ หรือคอลเซ็นเตอร์
     คอลเซ็นเตอร์ก็       แจ้งเหมือนเติมเรื่องโปรพูดชัดเจน        เราก็คุยต่อหน้าเจ้าหน้าที่ศูนย์     แล้ว....เจ้าหน้าที่ศูนย์ก็บอกใหม่ว่ามีโปรนี้ จ่ายที่ราคา11990  อ่าว!!!!!!!!!!!!!!  สรุปว่าที่งงๆกันคือใครงง (เสียดายลืมถามโปรr9s plus เพราะเจ้าหน้าที่ศูนย์ยืนยันว่าไม่มีโปรที่เราบอก เลยลืมสนใจ)
     เวลาก็ล่วงเลยไปนานแค่ไหนจำไม่ได้ แต่ศูนย์รูดประตูลงมาปิดแล้ว ----เวลาที่เข้ามาตั้งแต่แรกก่อน 1 ทุ่มแน่นอน----  เรายังไม่ได้แกะกล่องเครื่อง
พนักงานก็เลยเอาของแถมที่ทางวีโว่ต้องให้มากับตัวเครื่องเอามาให้เราก่อน เป็นหูฟังบลูทูธ แต่คือกล่องไม่มีพลาสติกหุ้ม คือถูกแกะมาแล้วเปิดกล่องมาคือมีรอยขีดข่วนที่หูฟังเต็มไปหมดเพราะเป็นหูฟังจากเครื่องของล็อตเก่า  แล้วแว่นvr ก็ไม่มีของต้องรอของส่งมา  เราก็เลยบอกพนักงานว่าไม่เอาหูฟังอันนี้ได้มั้ยรอของอันใหม่ที่ส่งมา ทีเดียวเค้าโอเคร
    แล้วหลังจากนั้นเราก็ได้เครื่อง กว่าจะส่งมอบก็ล่วงเลยไป 3ทุ่ม เท่าไหร่ไม่รู้ร้านในห้างปิดจะหมดแล้ว  พนักงานบอกว่าโปรเน็ตจะใช้ได้ตอน 7โมงเช้าจะมีsmsมาที่เครื่อง  
      เช้ามา 8โมงยังไม่มี  ก็เลยลองโทรไปเช็คกับคอลเซ็นเตอร์ โอนสายหลายรอบไม่รู้คุยกับใครมั่ง สรุปคือยังไม่มียอดชำระแพ็คเเกจเข้ามา  เอิ่มมมมมม ......ขอติดต่อสาขาสักครู่จะใช้ได้ภายใน 24 ชม. พนักงานคอลเซ็นเตอร์ให้บริการดีมาก รวดเร็วทันใจ  อีกครึ่งชม.เน็ต4mbps มาเลยเร็วเเรงถูกใจ
ขอบคุณคอลเซ็นเตอร์ที่ให้คำแนะนำที่ดีพร้อมแก้ปัญหา พนักงนศูนย์พูดจาดีทุกคนค่ะไม่มีใครเหวี่ยง แต่ระบบข้อมูลมันดูมั่วๆงงๆ
.................อยากสอบถามอีกเรื่องใครที่ซื้อวีโว่วี5พลัส  หูฟังแบบบลูทูธมันไม่ได้มาพร้อมกับตัวเครื่องทุกเครื่องเหรอคะ .................
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 1679900 ผมเสียใจในสิ่งที่เกิดขึ้นที่ทำให้คุณสมาชิกได้รับความไม่สะดวก กรณีดังกล่าวผมไม่นิ่งนอนใจต้องขอน้อมรับข้อมูลดังกล่าวเพื่อนำมาปรับปรุงการให้บริการที่ดียิ่งขึ้นไป เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกจากการใช้บริการสูงสุดครับ

ทั้งนี้ ในส่วนของหูฟังและของแถม ปัจจุบันคุณสมาชิกได้รับหรือยังครับ หากยังไม่ได้รับ ผมยินดีติดตามกับทางศูนย์บริการให้ครับ รบกวนแจ้งหมายเลขที่ใช้บริการ , ชื่อ-นามสกุลและเบอร์มือถือที่สะดวกให้ติดต่อกลับด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่