คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 1819145 กรณีเครื่องพบปัญหาการใช้งาน สามารถนำเครื่องเข้าตรวจสอบได้ที่ทรูช้อปพร้อมบัตรประชาชนนะครับ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบตัวเครื่องก่อนและแจ้งข้อมูลให้ทราบอีกครั้งครับ ค้นหาทรูช้อปได้ที่ > http://www3.truecorp.co.th/cm/shop ครับ
แสดงความคิดเห็น
ทำไมโทารศํพท์ True 4G Speedy 4.0 ใช้มา 1 ปีกว่าถึงเป้นอย่างี้