สวัสดีค่ะ
เราได้สมัครแพคเกจเน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีด เดือนละ 300 ของดีแทคมาได้ 5-6 เดือน
ระยะแรก ใช้ดีมาก เราโอเครกับแพคเกจนี้มาก ใช้มาเรื่อยๆ จนมี sms โปรใหม่แรงกว่าเดิม เราก็ไม่ได้สนใจอะไร
แต่ เน็ตเริ่มมีปัญหา หลุดบ่อย ช้าบ้าง เราก็โทรติดต่อประสานตลอดจนจะเป็นโรคประสาทแล้ว
นึกออกไหมคะ จากเดิมมันไม่เคยสะดุด แต่ตอนนี้มันช้า เน็ตหลุดบ่ายมาก ติดต่อเจ้าหน้าที่บ่อยมาก หงุดหงิดค่ะ
แต่ก็ได้รับการช่วยเหลือเป็นอย่างดี แต่มันก็ติดต่อบ่อยไปไหม เดือนละ 4-5 ครั้ง
ที่สุดเลย คือ เมื่อคืน เล่นอยู่ เน็ตมีปัญหา ช้ามากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ มี sms จากดีแทคเข้ามา บอกว่า
" เนื่องจากคุณมีการใช้งานอินเทอร์เน็ตมากกว่าปกติ ซึ่งอาจกระทบกับการใช้งานอินเทอร์เน็ตส่วนรวม
คุณจะใช้เน็ตที่ความเร็ว 1 Mbps ต่อได้อีก 9 GB หลังจากนั้นใช้ต่อได้ที่ความเร็ว 128 kbps จนกว่าจะเริ่มรอบการใช้งานใหม่ค่ะ "
เสียความรู้สึกมากค่ะ คือ คุณต้องบริหารระบบเองไหม อะไรนี่ลูกค้าใช้สิทธิของตัวเองตามที่ สมัครแพคเกจ แต่โดนทางค่ายว่าเราทำให้อินเทอร์เน็ตส่วนร่วมเสียหาย คือ โทษลูกค้าซะงั้น
ปล.ตอนนี้กำลังทำเรื่องย้ายค่ายค่ะ ไม่ไหวค่ะ
แบบนี้ก็ได้เหรอ
เราได้สมัครแพคเกจเน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีด เดือนละ 300 ของดีแทคมาได้ 5-6 เดือน
ระยะแรก ใช้ดีมาก เราโอเครกับแพคเกจนี้มาก ใช้มาเรื่อยๆ จนมี sms โปรใหม่แรงกว่าเดิม เราก็ไม่ได้สนใจอะไร
แต่ เน็ตเริ่มมีปัญหา หลุดบ่อย ช้าบ้าง เราก็โทรติดต่อประสานตลอดจนจะเป็นโรคประสาทแล้ว
นึกออกไหมคะ จากเดิมมันไม่เคยสะดุด แต่ตอนนี้มันช้า เน็ตหลุดบ่ายมาก ติดต่อเจ้าหน้าที่บ่อยมาก หงุดหงิดค่ะ
แต่ก็ได้รับการช่วยเหลือเป็นอย่างดี แต่มันก็ติดต่อบ่อยไปไหม เดือนละ 4-5 ครั้ง
ที่สุดเลย คือ เมื่อคืน เล่นอยู่ เน็ตมีปัญหา ช้ามากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ มี sms จากดีแทคเข้ามา บอกว่า
" เนื่องจากคุณมีการใช้งานอินเทอร์เน็ตมากกว่าปกติ ซึ่งอาจกระทบกับการใช้งานอินเทอร์เน็ตส่วนรวม
คุณจะใช้เน็ตที่ความเร็ว 1 Mbps ต่อได้อีก 9 GB หลังจากนั้นใช้ต่อได้ที่ความเร็ว 128 kbps จนกว่าจะเริ่มรอบการใช้งานใหม่ค่ะ "
เสียความรู้สึกมากค่ะ คือ คุณต้องบริหารระบบเองไหม อะไรนี่ลูกค้าใช้สิทธิของตัวเองตามที่ สมัครแพคเกจ แต่โดนทางค่ายว่าเราทำให้อินเทอร์เน็ตส่วนร่วมเสียหาย คือ โทษลูกค้าซะงั้น
ปล.ตอนนี้กำลังทำเรื่องย้ายค่ายค่ะ ไม่ไหวค่ะ