หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตั้งแต่ใช้งานธนาคารมาหลายแห่ง สรุปว่า UOB ห่วยแตกที่สุด
กระทู้สนทนา
ธนาคาร
ธนาคารยูโอบี
call center รับสายช้ามาก รับเรื่องแล้วแก้ปัญหาไม่เป็น โยนไปมาระหว่างสาขากับPIB ส่วน application ก็ห่วยแตกมากมีแยกบริการเต็มรูปแบบกับเช็คเฉพาะเช็คยอดเพื่อ เดือนกว่าแล้วยังเข้า app ไม่ได้เลย ห่วยสุดๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บริการของ UOB ทั้ง ob chat ทั้ง call center ไม่ได้ช่วยเหลืออะไรเลยทั้งๆข้อมูลก็ถูกต้องแค่จำรหัสผ่านไม่ได้
วันนี้เสียความรู้สึกกับ UOB มากไม่รู้ถึงความเดือดร้อนผู้ใช้บริการเเข้าใช้งาน application ไม่ได้เพราะรีเซ็ตโทรศัพท์แล้วเราใส่ username และ password เราจำได้ว่ามันถูกต้องแต่มันขึ้นข้อผิดพลาด และบัตรเดบิ
สมาชิกหมายเลข 8959236
Citibank ย้ายไป UOB - แล้วเราย้ายไปไหนดีครับ / ถ้าไม่ย้ายแล้วมันปลอดภัยไหมครับ
สืบเนื่องจากปัจจุบัน Citibank ขายกิจการให้ UOB แล้วจากกระทู้ที่เห็นส่วนใหญ่พูดในทำนองเดียวกันว่า UOB บริการแย่มากโดยเฉพาะ Call center ที่แย่ติดอันดับ Top เลยไม่อยากใช้บริการที่นี่ เหตุผลหลักที่ชอบ Ci
สมาชิกหมายเลข 1912530
ถ้าไม่อยากเจอเหตุการรณ์แบบนี้อย่าสมัครบัตร UOB
ตอนขอให้สมัครแจ้งไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี พอเอาเข้าจริงมีเรียกเก็บ พอจะติดต่อขอเวฟ ติดต่อ call center ก็ไม่มีมนุษย์รับสาย ถ้าธนาคารผ่านมาเห็น ช่วยเหลือลูกค้าหน่อยนะคะ ก่อนลูกค้าจะหายหมด เพรา
พุดดิ้งนมสด
UOB App ธนาคารของคุณเป็นs้นตีนอะไรมากใหมครับเนี่ย???
ตั้งแต่จำเป็นต้องผ่านเงินเดือนผ่าน UOB ประสบการณ์:)โครตเลวร้าย ทั้ง App ธนาคารก็โครตห่วย มีแต่ปัญหา Call Center ก็ห่วยแตก แก้ปัญหาอะไรอะไม่ได้ซักอย่าง โอนเงินไปบัญชี SCB อยู่ทุกเดือน พอมาเดือนนี้โอนไ
สมาชิกหมายเลข 2295566
หรือว่าผมจะถูกหลอกจาก AIS !!!!
จากกระทู้ก่อนหน้านี้ http://m.pantip.com/topic/35008483? ปัจจุบันยังไม่มีการแสดงความรับผิดชอบใดๆจาก AIS มีแต่การโยนกันไปมาระหว่าง call center กับร้าน เทเลวิซ ต้นเหตุของเรื่องนี้ ผมขอสอบถามครับ หากโฆษ
สมาชิกหมายเลข 2993937
TOT internet กับความห่วยแตก
วันพุธที่ 15 มีนาคม ทางผมได้แจ้งเสีย ผ่านทางcall center จนท. บอกรับเรื่องเข้าระบบ ผ่านมาจนถึงวันที่17 ซึ่งช่วงนั้น โทรย้ำบ่อยมากๆ ว่าเมื่อไรจะใช้ได้ ก็ยังไม่ได้ จนผมกลับ ตจว. ไป บ่ายๆวัน ศุกร์ จนท แจ
Mosnajas
ปัญหาโลกแตก จองโรงแรมผ่าน Agoda แล้วต้องการใบกำกับภาษีมาเบิกบริษัท โยนกันไปมาระหว่าง Agoda กับโรงแรม
ปัญหาโลกแตก จองโรงแรมผ่าน Agoda แล้วต้องการใบกำกับภาษีมาเบิกบริษัท โยนกันไปมาระหว่าง Agoda กับโรงแรม ต่างฝ่ายต่างโยนให้ฝั่งตรงข้ามเป็นคนออก ตามหลักสรรพากรจริงๆแล้ว ทางโรงแรมต้องเป็นคนออกให้ลูกค้า แต่ใ
สมาชิกหมายเลข 1127980
"True" และ วิบากกรรม After Service ของลูกค้า
นับเป็นองค์กรที่ After sevice แย่ และ เละที่สุด - ทั้งในเรื่องการนัดวันเข้า service - Call Center ที่รอสายนาน (รอจนจะแก่ตายคาโทรศัพท์ละ) - ทั้งการโยนกันไปมาระหว่างหน่วยงาน - ไม่เคยแก้ปัญหา มีแต่แก้ตั
สมาชิกหมายเลข 2295566
พัสดุหาย
รับสินค้าซองเอกสารหาย เรื่องมีอยู่ว่า สั่งสินค้า คนส่ง ส่งกับ j&t ซองเอกสารแพ็คติดไว้กับหน้ากล่องพัสดุหาย โทรไปเช็คกับคลังปลายทางไม่ได้เปลี่ยนกล่อง พนังงานเช็คให้ ดูกล้อง ระหว่างส่งคัดแยกคลัง กล่อ
สมาชิกหมายเลข 4538127
เน็ต AIS fiber ของใครกากแบบผมบ้างไหมครับ
ผมว่าจะไม่โพสต์ถามละแต่คือไม่ไหวจริงๆเน็ตผมเดือนละ 600 กว่าบาทค่าเช่ากล่อง AIS อีกเดือนละ 120แต่คุณภาพอินเตอร์เน็ตที่ใช้งานได้ห่วยบรมห่วยแตกห่วยขั้นเทพห่วยสุดๆติดต่อเจ้าหน้าที่ให้แก้ไขแจ้งเรื่องไปแก้ไ
สมาชิกหมายเลข 5965648
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารยูโอบี
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตั้งแต่ใช้งานธนาคารมาหลายแห่ง สรุปว่า UOB ห่วยแตกที่สุด