เจอพนักงานธนาคาร กสิกรไทย สาขาหนึ่งมีกิริยาไม่ดีกับลูกค้าร้องเรียนได้ที่ไหนครับ

ผมได้ไปทำเรื่อง K-Cyber Banking ที่ธนาคาร กสิกรไทย แห่งหนึ่ง แล้วผมได้คุยสอบถามเรื่อง K-Cyber Banking กับน้องพนักงานหญิงคนหนึ่ง เธอหน้าตาน่ารักแต่งตัวเนียบๆ ผิวขาว สวมกระโปรงสั้นกว่าพนักงานในนั้น ผมสงสัยว่าเป็นผู้จัดการสาขารึเปล่าไม่รู้ (ผมก็คุยสุภาพถามเรื่องที่ผมสงสัยกับน้องพนักงานคนดีๆ แล้วผมก็ไม่ได้ทำตัวมีปัญหาหรือไปแต๊ะอั๋งอะไร) แต่สิ่งที่ได้กลับมาจากพนังาน ธนาคารกสิกรไทย ก็คือกิริยามารยาทที่เฮงซวยกับลูกค้ามาก คือ น้องพนักงานหญิงคนนั้นยืนจ้องมองผมตาเขม็งและทำหน้าดุแบบไม่มีสาเหตุ โดยที่ผมนั่งอยู่ที่เก้าอี้ ผมเลยมองตอบแบบงงๆ จนผมอึดอัดเลยไหว้ขอบคุณน้องพนักงานคนนั้นไปทีหนึ่ง ซึ่งน้องคนนั้นก็ไหว้ตอบแล้วก็ยืนคลำ้หัวลูกค้า (ก็คือผม) แบบตาเขม็งต่อ จนผมรู้สึกไม่พอใจเลยลุกออกไปจากธนาคารนั้นเลย
ผมจึงอยากสอบถามว่าถ้าผมเจอพนักงาน ธนาคารกสิกรไทย บริการลูกค้าได้เฮงซวยแบบนี้ผมสามารถโทรไปร้องเรียนปัญหาพนักงานทำตัวไ่ม่เหมาะสมกับลูกค้าได้ที่ไหนบ้างครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่