อันเชิญกสทช.มาดู ความเลวร้ายของค่ายมือถือสีเขียว กดรหัสย้ายค่าย *151# แต่ไม่ยอมส่งรหัสย้ายค่ายให้

เนื่องจากผมใช้ค่ายเอไอเอส แล้วผมต้องการย้ายไปใช้ค่ายทรูมูฟ  โดยเมื่อคืนนี้ตั้งแต่เวลาสามทุ่มผมตั้งใจจะไปย้ายค่ายที่เซเว่นอีเลเว่น  จึงได้กด *151# เพื่อขอรหัสย้ายค่าย  แต่ทุกครั้งที่กดรหัสไปจะได้ข้อความตอบกลับมาทางหน้าจอว่า

''ขออภัยค่ะ ไม่สามารถทำรายการได้ในขณะนี้ กรุณาใช้บริการใหม่ในภายหลังค่ะ''

ผมกดไปเกือบยี่สิบครั้งได้จนถึงเวลาเที่ยงคืน โดยเว้นระยะเวลาการกด แต่ข้อความที่ได้รับก็ยังเหมือนเดิม  ผมเริ่มรู้แล้วว่าค่ายที่ตัวเองใช้เริ่มใช้วิธีการสกปรกไม่ให้ผมกดขอรหัสย้ายค่ายได้  เพราะการกดขอรหัสย้ายค่าย   MNP จะเป็นผู้ส่งรหัสย้ายค่ายกลับมา  และสามารถกดขอรหัสได้ตลอด 24ชม.  

ตอนนั้นเริ่มโมโหแล้ว แต่ไม่เป็นไรระงับอารมร์ไว้ก่อน  เดี๋ยวพรุ่งนี้ช่วงเวลากลางวันลองดูอีกทีว่ากดได้ไหม  ถ้ายังขอรหัสย้ายค่ายไม่ได้ ก็ชัวร์เลยโดนวิธีสามานย์เข้าให้แล้ว


และเมื่อวันนี้ตลอดช่วงกลางวันที่ผ่านมาผมก็ลองกด  *151#  ก็ยังได้รับข้อความเช่นเดิม    (ลองกดไป 10กว่าครั้งได้)

''ขออภัยค่ะ ไม่สามารถทำรายการได้ในขณะนี้ กรุณาใช้บริการใหม่ในภายหลังค่ะ''

ชัวร์ 100%  แล้วแบบนี้ โดนวิธีการชั่วร้ายของค่ายเดิมเข้าให้แล้ว   ฝากกสทช.จัดการมันที  ผมต้องการย้ายออกจากค่ายนี้ ไม่อยากจะใช้ค่ายสกปรกๆแบบนี้อีกต่อไปแล้ว  

ฝากถึงเพื่อนๆที่ใช้ค่ายเอไอเอส ลองกดรหัสขอย้ายค่าย *151# ดูว่าจะสามารถขอรับรหัสย้ายค่ายได้ไหม  หรือจะโดนแบบผม
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณทุกท่านครับที่ชี้แนะ  และขอโทษทางเอไอเอสด้วยที่ผมเข้าใจผิดแล้วได้กล่าวหาไปเช่นนั้น ขอโทษจริงๆครับ

เป็นความผิดของผมเองครับที่ได้ข้อมูลมาผิดว่าขอรหัสย้ายค่ายให้กด *151#  
ซึ่งที่ถูกต้องแล้วต้องกด  *151*ตามด้วยเลขบัตรประชาชน 13 หลัก#  ตามที่เพื่อนๆบอก

ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ผมจะทำการย้ายค่ายในรูปแบบใหม่ที่ต้องกดขอรหัส  ซึ่งทีแรกก็คิดว่าหาข้อมูลดีแล้วและได้รับคำบอกกล่าวว่าให้กด *151#  ก็เลยเข้าใจมาตามนี้   ต้องขอโทษเอไอเอสด้วยจริงๆครับ

ตอนนี้ต้องจำไว้ให้ขึ้นสมองเลยว่าจะย้ายค่ายให้กด  *151*ตามด้วยเลขบัตรประชาชน 13 หลัก#
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่