หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กด *151 ไม่ได้
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
dtac TriNet
mydtac eService
ขออนุญาติครับ คือ กด *151*รหัสบัตร# ไม่ได้เลยครับ ข้อความจาก dtac แจ้งว่า
ไม่สามารถให้บริการได้ในขณะนี้กรุณาติดต่อภายหลัง
ต้องทำยังไงครับ กดเป็น สิบ รอบแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทคไม่มีพนักงานหรอ
รอมาจะ 40 นาทีแล้วก็ยังไม่มีพนักงานรับสาย รู้สึกแย่
สมาชิกหมายเลข 3403380
ยกเลิกเบอร์ดีเเทค
ถ้าจะยกเลิกเบอร์ดีเเทค ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8707400
ขอคิวอาร์โค้ด eSIM ใหม่ ขั้นตอนยังไง รอนานไหม
คือเครื่องรีบูต แล้ว eSIM หาย ต้องการเข้าใหม่ ขึ้นให้ขอคิวอาร์โค้ด ติดต่อยังไง แล้วได้ตอนไหน
สมาชิกหมายเลข 3403380
เน็ตดีแทคดูคลิปลื่น
ย่ำแย่มากเว้ย เมื่อก่อนนี้ชัดแบบโอเคมากพอใจที่เลือกค่ายนี้ แต่ตอนนี้ผิดหวังสุดๆ ขออนุญาติช่องพี่เก๋ด้วยคับ
สมาชิกหมายเลข 3595449
ข้อความ Horo Gold 6 คืออะไร ดีแทคช่วยจัดดารให้หน่อยค่ะ
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะเติมเงินไปเงินหายหมด ข้อความบอกยกเลิก *137 โทรออก โทรไปแล้วแต่ข้อความยังมา ดีแทคจีเดารให้หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9045503
เปิด Volte ให้หน่อยครับ (เติมเงินDtac)
0888646270 กดรหัสเปิด volte ไป มีsms กลับมาว่าตัวเครื่องไม่รองรับ Samsung galaxy s7
สมาชิกหมายเลข 1916810
เพื่อนต้องการย้ายค่ายออกจาก DTAC แต่ติดสัญญาบางอย่างต้องทำอย่างไร
เพื่อนต้องการย้ายค่ายออกจาก DTAC แต่ติดสัญญาบางอย่างต้องทำอย่างไร กรุณาติดต่อกลับหน่อยครับ DTAC
สมาชิกหมายเลข 2682994
สอบถามดีแทค
*104*160# เป็นรหัสของโปรโมชั่นอะไรครับ เงื่อนไขการสมัครเป็นอย่างไรครับ
Shawn
วันนี้มีเบอร์ 0641233106 ดังกล่าวโทรมาบอกเป็นฝ่ายการตลาดของเครือข่ายโทรศัพท์
คนในสายบอกมาจาก โหรากาล หรือศาสตร์นี่แหละครับ บอกเบอร์คุณ คือ ที่ใช้อยู่ใช่ไหม ได้รับสิทธิ์ส่งข้อความฟรี 3 วัน จากค่ายมือถือติดต่อจากฝ่ายการตลาด ขออนุญาติบันทึกสายสนทนา ผมก็ตอบไปได้ แล้วก็ถามเบอร์อีกร
สมาชิกหมายเลข 7705226
mydtac eservice ตั้งรหัสผ่านยังไงคับ เวลาคนอื่นใช้คอมเราจะได้เข้าดูข้อมูลเราไม่ได้
คือตอนนี้มันไม่ต้องตั้งรหัสผ่าน ใครจะเข้าดูก็ได้หมด ต่อให้ logout แล้วก็เข้ามาใหม่ได้อ่ะ หลายอย่างมันเป็นข้อมูลส่วนตัวไม่อยากให้ใครมาดู ต้องทำยังไงคับ
เหมา
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
dtac TriNet
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กด *151 ไม่ได้
ไม่สามารถให้บริการได้ในขณะนี้กรุณาติดต่อภายหลัง
ต้องทำยังไงครับ กดเป็น สิบ รอบแล้ว