ถึง dtac

ถึง dtac  ตั้งแต่เมื่อวาน คุณไม่ดำเนินการปล็ดล๊อคการย้ายค่าย อย่างไรแล้ว ผมดำเนินการส่งเรื่องให้ กสทช แล้วเนื่องจากสัญญาณที่บ้านไม่ดี เคยแจ้งปัญหาไปหลายครั้งแล้ว ดีแทคไม่ดำเนินการและ ยังมาล๊อคห้ามย้ายค่าย ซึ่งผมใช้แบบเติมเงิน เพราะฉะนั้น ให้ดีแทครีบดำเนินการโดยด่วนที่สุด

หากวันนี้ไม่ดำเนินการ ส่งเรื่องไปยัง กสทช เหตุดีแทคไม่ดำเนินการแก้ไข หรือทำให้ผมเสียสิทธิ์ในการใช้บริการกับค่ายอื่น

ไม่ประสงค์หลังไมค์อีกแล้ว และไม่ประสงค์อื่น ๆ เพิ่มเติม ต้องการย้ายอย่างเดียว ไม่ต้องมาขอดูแลไรอีกแล้ว อ่านด้วย!!
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
จริงๆแล้วไม่มียอดชำระ ลูกเล่นดีแทค ยื้อ ถ่วงเวลา
ติดต่อ 022028211 ไม่ต้องคุยดีๆด้วย แจ้งไปเลยครับ ปลดล๊อคด้วย ย้ายออก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่