แบ่งปันประสบการณ์ ศูนย์บริการ AIS

สายๆว่างเว้นก่อนไปทำงานบ่าย เห็นญาตติดเน็ต AIS แล้วได้โปรดีมา เลยไปสอบถามบ้าง ไอ้เราก้อลูกค้าเซเรเนดมันต้องมีโปรดีๆบ้างล่ะ
เลยแวะไปซะหน่อย เดินเข้าศูนย์บริการไป หยิบใบมาดู สอบถามพนักงาน
พนักงานสาวตอบโปร ดี ลองเช็คสัญญาณก่อนไหม
เลยพาไปเคาเตอร์ เราก้อเช็คก่อน มีสัญญาณ อ๊ะ
พนักงานแจ้ง โปรเซเรเนด
สดุดกับโปรย้ายค่าย ลด 50% 6 เดือน โอเค
เอกสารผมมีครบ เตรียมมาไว้แล้ว เลยแจ้งพนักงานขอไปตัดสินใจ
เลยลงมาท่านข้าว fastfood ข้างล่าง 15 นาทีกลับขึ้นไป

พนักงานคนเดิมหายไป ไม่เป็นไร เดี๋ยวเดินมาอีกรอบคงไปพัก เลยเดินไปจ่ายค่ามือถืออีกค่าย
กลับมาอีกที พนักงานคนเดิมยังไม่มา ถามพนักงาน น้องครับพนักงานที่ดูแลเน็ตอยู่ไหมครับ พนักงานแจ้งว่าไปพัก
ผมเลยไปเดินเล่นอีกรอบกลับมาประมาณ บ่ายครึ่ง ยังไม่มาเอ่อ......
เลยรอ เพราะเดินเมื่อยแล้ว จน.......... คนในช็อป หายกันหมด ค่อยๆมา ค่อยๆหายอีกรอบ เอ่อ...... นั่งเล่นเน็ตจนปวดคอ
มองนาฬิกามัน บ่ายสองครึ่ง เห้ยย รอมา ชม. นึง
เลยพอ พอ........ กลับบ้านมือเปล่า
นึกย้อนกลับ ศูนย์นี้ผมก้อมาติดต่อบ่อยนะ เพราะผมมี AIS 3 เบอร์ แต่รู้สึกว่าเอ่อ..... ตอนนี้มันรู้สึกว่ากำลังจะย้ายจาก True เพราะรู้สึกว่ามันจ่ายค่าบริการลำบาก เลยคิดว่าถ้ามา AIS น่าจะดูแลง่ายรวดเร็ว แต่ผมมานั่งรออะไรเป็นชั่วโมง... ในสภาวะที่ผมกำลังจะมาเป็นลูกค้าคุณ ที่ผมนั่งรอเพราะว่าผมเสียเวลามาแล้วก้อเลยอยากจะรอไปเลย ได้นัดวันติดตั้งที่วางแผนไว้แล้ว

ผมกลับมาคิด ผมพลาดเองหรือเปล่าที่ไม่รีบสมัครทันที
ผมกลับมาคิด AIS เค้ามีพนักงานดูแล internet บ้านแค่คนเดียวหรือ ผมเข้าใจว่าพนักงานต้องพักแต่ ไม่มีคนสับเปลี่ยนหรือเพราะช่วงนี้หยุดยาวหลังสงกรานต์เลยเพลียๆ

สุดท้าย สาขา The mall ท่าพระ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่