ปัญหาเดิมๆ AIS ทำเสมือนไม่สนใจจะดึงลูกค้าเดิม -- โปรลูกค้าย้ายค่ายดี๊ดี แต่ลูกค้า สิบกว่าปีใช้ไม่ได้

กระทู้สนทนา
Update 18 Apr
หลังจากมี cc บน pantip ติดต่อมาตามความเห็นที่ 1 เราก็ให้เบอร์ไปและสอบถามอีกรอบนะคะ ว่าจะใช้โปรนั้นได้ไหม นี่คือ ข้อความที่ทาง AIS ตอบมา สรุปก็ตามนั้นค่ะ เราไม่ใช่ลูกค้าเฉพาะกลุ่ม เราไม่มีสิทธิค่ะ (ถ้าไม่ย้ายค่ายก็จ่ายแพงกว่าต่อไป)
ภาษาวัยรุ่นอย่างเราก็คงบอกว่า ที่สุดของแจ้ 555

+++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณ ถ้วยกลม  จากการตรวจสอบข้อมูลพบว่า เจ้าหน้าที่ได้นำเสนอโปรโมชั่นการใช้งานที่เหมาะสมให้แล้ว และรับเรื่องดำเนินการเปลี่ยนไว้ให้เรียบร้อยแล้วนะคะ ซึ่งได้รับการตอบรับครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 17/04/2560 ที่ผ่านมา เป็นโปรโมชั่นเหมาจ่ายเพียง 449 บาท จาก 899 บาท

สำหรับโปรโมชั่น 4G Max Speed จะเป็นโครงการเฉพาะกลุ่ม และจัดขึ้นในช่วงเวลาที่กำหนดเท่านั้น ซึ่งจะไม่สามารถรับสิทธิ์รายการนี้ได้นะคะ

++++++++++++++++++++

----------------------------
เป็นลูกค้า AIS มานาน 16 ปีได้ค่ะ
สมัยก่อนค่าโทรแพงหูดับก็มิได้ ว่าอะไร ใช้ไปจ่ายไป สมัยยังสาวเดือนนึงก็จ่ายหลายพันนะ
ช่วงทำงานแบบเดินทางบ่อยๆเดือนละหมื่นก็มีบ่อยๆ (serenade แบบ platinum อยู่หลายปีนะ)
สามสี่ปีหลังนี่เองค่ะที่ลดมาใช้เดือนละหลักร้อย (เพราะมีAIS อีกเบอร์ของที่ทำงานค่ะ ซึ่งจะไม่เอามาเป็นประเด็น)
วันนี้หลังจากที่สำรวจสุขภาพแพ็คเกจตัวเอง (เบอร์ส่วนตัวที่ใช้มานาน เบอร์บริษัทเค้าย้ายค่ายไปละ) ก็พบว่ามันแลดูไม่ค่อยดี จ่ายเดือนละ 550 บาท ยังไม่รวม vat ได้ 4G มา 2GB 4G/3G อีก 3 รวมเป็น 5GB โทร 300 นาที แล้วยังมี multi sim ใส่ให้ iPad จ่ายอีก 90+20 บาท เหมือนจะได้เน็ตอีก 2GB
สรุปจ่ายไปก็น่าจะแปดร้อยทได้เน็ท 7GB แลดูไม่ค่อยดี รอบนี้ใช้สิบวันก็หมดละ

อย่ากระนั้นเลย เราก็โทรไป call center ขอปรับเปลี่ยนโปร
คุยไปคุยมาเราก็ได้รับข้อเสนออันนึง ทีแรกเราก็ตอบรับมา เพราะเค้าว่าดีที่สุด (449 เน็ต 12+12 GB โทร 300 แต่ต้องจ่าย multi sim เหมือนเดิม)
แต่พอเช็คบนเว็บอีกที เอ๊ะ มันมีอีกอันที่เป็น 4G max speed  ลูกค้าย้ายค่าย - ราคา 444 บาท ได้เน็ต 30GB โทร 300 นาที แถมฟรีมัลติซิม คือถูกกว่าและดีกว่า

นี่ก็รีบโทรไปบอกขอเปลี่ยนเป็นอันหลัง

CC บอกว่าไม่ได้ค่ะ อันนี้สำหรับลูกค้าย้ายค่ายเท่านั้น
นี่ก็ถามตรงๆว่าไม่สนใจลูกค้าเก่าเลยเหรอ หรืออยากให้เราย้ายหนีและย้ายกลับมาใหม่ ค่อยดูแลเราดี เอ๊ะ ตรรกะแปลกๆ
เค้าบอกว่าทางเรา(เอไอเอส) เข้าใจค่ะ เพราะแต่ละวันที่โทรหาลูกค้า ก็ได้รับเรื่องบ่นแบบนี้ทุกราย ก็แจ้งทางหัวหน้าไปแต่เค้าก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลง
แต่ตอนนี้ไม่มีอันนี้ให้เลือก

นี่ไม่รู้จะไปเขียนใบร้องเรียนอย่างเป็นทางการ ที่ไหน เลยขอใช้พันทิปเป็นสื่อนะคะ
ถ้า AIS จะดึงลูกค้าค่ายอื่น ไปออกโปรดึงลูกค้าดีๆน่ะดีแล้ว
แต่โปรลูกค้าปัจจุบัน AIS ก็ควรจะมีแบบที่มันดีเหมือนกันหรือมากกว่า ไม่ใช่กลับกันแบบที่เป็นอยู่

นี่ไม่ได้อยากย้ายค่าย เพราะถ้าอยากย้ายคงไม่อยู่มานานขนาดนี้ แต่ถ้าเห็นลูกค้าเก่าเป็นของตาย มากเข้าๆก็คงจิไม่ไหวเหมือนกัน

CC พูดจาดีนะคะ ขอบคุณมากที่ช่วยดูแลและอธิบาย นี่จริงๆชอบ AIS เพราะ CC และพนักงานที่ช้อปน่ะ แต่โปรฯ นี่ไล่ลูกค้ามาก

จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณาค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่