เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2560 คุณแม่ได้ซื้อกางเกงผ้าอ้อมให้คุณยาย จขกท อายุ 85 ปีที่อยู่ที่บ้านด้วยกัน สั่งไป 1 กล่องใหญ่ (80 ชิ้น) โดยซื้อผ่าน App line อันนี้ เพราะเห็นว่าสะดวก แม้ว่าราคาก็ไม่ได้ถูกกว่าหน้าร้านเท่าไหร่

ซึ่งตอนซื้อบริษัทแจ้งว่าของจะมาส่งภายใน 5-7 วัน ซึ่งผ่านมา 10 วันแล้วก็ยังไม่มีวี่แววว่าของจะมาส่ง คุณแม่พยายามติดต่อบริษัท แต่ต้องโทรหลายเบอร์มาก กว่าจะมีคนรับสาย ซึ่งคนรับสายก็บอกแต่ว่าจะตรวจสอบให้ และให้รอก่อนจะโทรกลับ แต่ก็ไม่มีการโทรกลับ จึงอีเมลไปได้คำตอบว่าดำเนินตรวจสอบให้อยู่
หลังจากนั้นคุณแม่ก็ติดต่อบริษัทอีกเรื่อยๆ อีก 3 วันต่อมาก็ได้รับคำตอบกลับมาว่ากำลัง “ตรวจสอบอยู่” เหมือนเดิมเป๊ะ
วันที่ MAR 27, 2017 | 11:03AM ICT
Customer Support replied:
เรียน คุณลูกค้า
ขอขอบคุณที่คุณให้ความสนใจในการใช้บริการจาก Line
สำหรับข้อมูลที่คุณลูกค้าสอบถามเข้ามาทางเรากำลังดำเนินการตรวจสอบค่ะ
ถ้าทราบข้อมูลแล้วจะรีบแจ้งกลับทันทีค่ะ
ขอแสดงความนับถือ
ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์
วันที่ 28 มีนาคม 2560 ได้รับอีเมลจากบริษัทแจ้งว่าได้ส่งสินค้ามาให้แล้ว
และวันถัดมา เราก็ได้รับสินค้าส่งมาโดยบริษัท Kerry ซึ่งเปิดออกมา เป็นแผ่นรองกันเปื้อนบนเตียง!!! (แต่เราสั่งกางเกงผ้าอ้อม)


เราไม่รับ และคืนของกลับไป อีก 2 วันถัดมา เราได้ของแล้วค่ะ แต่เป็นแบบเทปกาวติดด้านข้าง !!!! (แต่เราสั่งแบบกางเกง)

คุณยายเคยใส่แบบเทปกาวแล้วพอพลิกตัวจะเจ็บเอวมากค่ะ เพราะนอนติดเตียงแล้วตรงเทปกาวกดทับสะโพก (ถ้าเป็นแบบกางเกงจะไม่เป็น)
ซึ่งเราต้องการแบบกางเกงแบบนี้

พอโทรไปแจ้งว่าส่งผิด ทางบริษัทก็แจ้งว่าให้ถ่ายรูปมาให้ดูก่อน แล้วถึงจะแก้ไขให้ได้ ถ้าไม่ถ่ายก็ไม่สามารถแก้ให้ได้ ... T_T.....มันเศร้ามาก...จขกท ทำงานเลิกค่ำทุกวัน บริษัทเปิด 10 โมง ถึง 1 ทุ่ม จ-ศ ต้องติดต่อวันรุ่งขึ้นทุกครั้ง แล้วพอโทรไปบอกจะโทรกลับก็ไม่เคยโทร กว่าจะติดต่อได้เรื่องมันยาวนานมาก
หากแต่ว่า...
อีก 3 วันถัดมาก็ได้อีเมลกลับมาว่ากำลัง “ตรวจสอบอยู่” เหมือนเดิม!
APR 04, 2017 | 05:11PM ICT
Customer Support replied:
เรียน คุณลูกค้า
ทางเราต้องขออภัยเป็นอย่างสูงสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นค่ะ
อย่างไรแล้วทางเราได้ส่งตรวจสอบกับทางเจ้าหน้าที่เรียบร้อยค่ะ อยู่ระหว่างการตรวจสอบ
ซึ่งข้อมูลที่คุณลูกค้าได้แจ้งมานั้นทางเราไม่นิ่งนอนใจค่ะ ซึ่งจะติดตามผลให้ลูกค้าโดยเร็วที่สุด
และจะรีบติดต่อกลับทันทีที่ทางเราทราบข้อมุลค่ะ
ขอแสดงความนับถือ
ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์
ไม่จบแค่นั้น!!! อีก 3 วันถัดมา บริษัทมาเอาสินค้ากลับไปและเราได้รับอีเมลแจ้งจากบริษัทว่าสินค้าหมด!! ให้เราส่งเลขที่บัญชีจะคืนเงินไปให้
พอเราส่งเลขบัญชีไปให้ ก็ได้รับอีเมลตอบกลับมาว่าให้เรากด cancel สินค้า ทาง RABBIT LINE PAY เอง!
...ทั้งๆ ที่หน้า LINE ก็ยัง Post ขายสินค้าตัวนี้ให้สั่งได้อยู่!!! มันคือไร???!!!
วันนี้ (11 เม.ย. 60) ผ่านมาเกือบ 1 เดือนแล้วที่เราสั่งของไป เราได้พยายามติดต่อทางบริษัทอีกครั้งเรื่องการ cancel สินค้าทาง LINE หลายครั้ง ซึ่งก็ได้รับคำตอบว่าให้รอ แล้วจะโทรกลับ (ซึ่งไม่โทรกลับ) พอโทรไปก็บอกว่ามีคนรับโทรศัพท์แค่ 3 คน ดิฉันไม่รู้เรื่อง ต้องรอคนที่รู้เรื่องมาตอบ เค้ากินข้าวอยู่ถึง 2-3 ครั้ง ซึ่งครั้งสุดท้าย บริษัทก็ไม่สามารถให้คำตอบเราได้ว่าจะกด cancel อย่างไร
สุดท้ายคงรำคาญเรา เลยโทรมาบอกว่าบริษัทได้แจ้งทาง LINE PAY ให้ cancel ออเดอร์ให้แล้ว และบริษัทจะคืนเงินที่หักจากบัตร 15-30 วันทำการ ตามรอบบิลของบัตรเครดิต ซึ่งก็ต้องดูกันต่อไปวันจะคืนเงินให้หรือไม่ ก็ไม่รู้ว่าจะต้องรอนานอีกแค่ไหน
ไหนๆ ก็เสียเวลา เสียอารมณ์ไปมากมายกับการตามสินค้าซึ่งไม่ได้ เสียเวลาอีกนิดเพื่อชาว pantip จะเป็นไรไป ก็อยากจะฝากเตือนพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ พันทิพย์ทุกคน เพราะเราก็ได้ประโยชน์จากการอ่านพันทิปนี้อยู่เรื่อยๆ
สุดท้าย จขกท ก็ต้องไปซื้อผ้าอ้อมเองที่ห้าง ขอฝากถึงคนที่จะซื้อของผ่าน LINE นี้ให้พิจารณาให้ดีๆ ก่อนซื้อ อย่าให้โดนแบบเราเลย T_T
[CR] เตือนคนซื้อสินค้าของ Megababy ผ่าน LINE APP ระวังโดนแบบเรา
ซึ่งตอนซื้อบริษัทแจ้งว่าของจะมาส่งภายใน 5-7 วัน ซึ่งผ่านมา 10 วันแล้วก็ยังไม่มีวี่แววว่าของจะมาส่ง คุณแม่พยายามติดต่อบริษัท แต่ต้องโทรหลายเบอร์มาก กว่าจะมีคนรับสาย ซึ่งคนรับสายก็บอกแต่ว่าจะตรวจสอบให้ และให้รอก่อนจะโทรกลับ แต่ก็ไม่มีการโทรกลับ จึงอีเมลไปได้คำตอบว่าดำเนินตรวจสอบให้อยู่
หลังจากนั้นคุณแม่ก็ติดต่อบริษัทอีกเรื่อยๆ อีก 3 วันต่อมาก็ได้รับคำตอบกลับมาว่ากำลัง “ตรวจสอบอยู่” เหมือนเดิมเป๊ะ
วันที่ MAR 27, 2017 | 11:03AM ICT
Customer Support replied:
เรียน คุณลูกค้า
ขอขอบคุณที่คุณให้ความสนใจในการใช้บริการจาก Line
สำหรับข้อมูลที่คุณลูกค้าสอบถามเข้ามาทางเรากำลังดำเนินการตรวจสอบค่ะ
ถ้าทราบข้อมูลแล้วจะรีบแจ้งกลับทันทีค่ะ
ขอแสดงความนับถือ
ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์
วันที่ 28 มีนาคม 2560 ได้รับอีเมลจากบริษัทแจ้งว่าได้ส่งสินค้ามาให้แล้ว
และวันถัดมา เราก็ได้รับสินค้าส่งมาโดยบริษัท Kerry ซึ่งเปิดออกมา เป็นแผ่นรองกันเปื้อนบนเตียง!!! (แต่เราสั่งกางเกงผ้าอ้อม)
เราไม่รับ และคืนของกลับไป อีก 2 วันถัดมา เราได้ของแล้วค่ะ แต่เป็นแบบเทปกาวติดด้านข้าง !!!! (แต่เราสั่งแบบกางเกง)
คุณยายเคยใส่แบบเทปกาวแล้วพอพลิกตัวจะเจ็บเอวมากค่ะ เพราะนอนติดเตียงแล้วตรงเทปกาวกดทับสะโพก (ถ้าเป็นแบบกางเกงจะไม่เป็น)
ซึ่งเราต้องการแบบกางเกงแบบนี้
พอโทรไปแจ้งว่าส่งผิด ทางบริษัทก็แจ้งว่าให้ถ่ายรูปมาให้ดูก่อน แล้วถึงจะแก้ไขให้ได้ ถ้าไม่ถ่ายก็ไม่สามารถแก้ให้ได้ ... T_T.....มันเศร้ามาก...จขกท ทำงานเลิกค่ำทุกวัน บริษัทเปิด 10 โมง ถึง 1 ทุ่ม จ-ศ ต้องติดต่อวันรุ่งขึ้นทุกครั้ง แล้วพอโทรไปบอกจะโทรกลับก็ไม่เคยโทร กว่าจะติดต่อได้เรื่องมันยาวนานมาก
หากแต่ว่า...
อีก 3 วันถัดมาก็ได้อีเมลกลับมาว่ากำลัง “ตรวจสอบอยู่” เหมือนเดิม!
APR 04, 2017 | 05:11PM ICT
Customer Support replied:
เรียน คุณลูกค้า
ทางเราต้องขออภัยเป็นอย่างสูงสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นค่ะ
อย่างไรแล้วทางเราได้ส่งตรวจสอบกับทางเจ้าหน้าที่เรียบร้อยค่ะ อยู่ระหว่างการตรวจสอบ
ซึ่งข้อมูลที่คุณลูกค้าได้แจ้งมานั้นทางเราไม่นิ่งนอนใจค่ะ ซึ่งจะติดตามผลให้ลูกค้าโดยเร็วที่สุด
และจะรีบติดต่อกลับทันทีที่ทางเราทราบข้อมุลค่ะ
ขอแสดงความนับถือ
ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์
ไม่จบแค่นั้น!!! อีก 3 วันถัดมา บริษัทมาเอาสินค้ากลับไปและเราได้รับอีเมลแจ้งจากบริษัทว่าสินค้าหมด!! ให้เราส่งเลขที่บัญชีจะคืนเงินไปให้
พอเราส่งเลขบัญชีไปให้ ก็ได้รับอีเมลตอบกลับมาว่าให้เรากด cancel สินค้า ทาง RABBIT LINE PAY เอง!
...ทั้งๆ ที่หน้า LINE ก็ยัง Post ขายสินค้าตัวนี้ให้สั่งได้อยู่!!! มันคือไร???!!!
วันนี้ (11 เม.ย. 60) ผ่านมาเกือบ 1 เดือนแล้วที่เราสั่งของไป เราได้พยายามติดต่อทางบริษัทอีกครั้งเรื่องการ cancel สินค้าทาง LINE หลายครั้ง ซึ่งก็ได้รับคำตอบว่าให้รอ แล้วจะโทรกลับ (ซึ่งไม่โทรกลับ) พอโทรไปก็บอกว่ามีคนรับโทรศัพท์แค่ 3 คน ดิฉันไม่รู้เรื่อง ต้องรอคนที่รู้เรื่องมาตอบ เค้ากินข้าวอยู่ถึง 2-3 ครั้ง ซึ่งครั้งสุดท้าย บริษัทก็ไม่สามารถให้คำตอบเราได้ว่าจะกด cancel อย่างไร
สุดท้ายคงรำคาญเรา เลยโทรมาบอกว่าบริษัทได้แจ้งทาง LINE PAY ให้ cancel ออเดอร์ให้แล้ว และบริษัทจะคืนเงินที่หักจากบัตร 15-30 วันทำการ ตามรอบบิลของบัตรเครดิต ซึ่งก็ต้องดูกันต่อไปวันจะคืนเงินให้หรือไม่ ก็ไม่รู้ว่าจะต้องรอนานอีกแค่ไหน
ไหนๆ ก็เสียเวลา เสียอารมณ์ไปมากมายกับการตามสินค้าซึ่งไม่ได้ เสียเวลาอีกนิดเพื่อชาว pantip จะเป็นไรไป ก็อยากจะฝากเตือนพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ พันทิพย์ทุกคน เพราะเราก็ได้ประโยชน์จากการอ่านพันทิปนี้อยู่เรื่อยๆ
สุดท้าย จขกท ก็ต้องไปซื้อผ้าอ้อมเองที่ห้าง ขอฝากถึงคนที่จะซื้อของผ่าน LINE นี้ให้พิจารณาให้ดีๆ ก่อนซื้อ อย่าให้โดนแบบเราเลย T_T