ประสบการณ์สุดแย่กับ Lazada

กระทู้คำถาม
เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมสั่งสินค้าให้เพื่อนตั้งแต่วันที่ 3/4/2560  และกำหนดได้รับประมาน 7-10/04/2560
เมื่อถึงวันที่ 10/04/2560 ตอนเย็นๆผมยังไม่ได้รับของและการติดต่อจากคนส่ง เลยโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ lazada
ได้คำตอบประมานว่าการจัดส่งล่าช้า จะได้รับของในวันที่11/04/2560
แต่พอถึงวันที่11/04/2560จนถึงตอนเย็น ก็ยังไม่ได้รับของและการติดต่อใดๆ เลยโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์อีกครั้ง
ได้คำตอบประมานว่า จะได้ของในวันนี้แน่นอนไม่เกิน 20.00น. แต่สุดท้ายก็ไม่ได้เหมือนเดิม
วันที่12/04/2560 ผมเลยโทรไปใหม่ก็ได้รับคำตอบแบบเดิมคือ จะได้ของในวันนี้แน่นอนไม่เกิน 20.00น. และผลก็เหมือนเดิมครับคือไม่ได้
วันนี้ วันที่13/04/2560 ผมเลยโทรไปแต่เช้าเลย ได้คำตอบว่า ติดสงกรานต์แล้วหลังสงกรานต์ "ให้ไปติดต่อรับได้เลย"

ที่รู้สึกแย่ที่สุดคือ โทรแจ้งไปหลายรอบแต่ไม่มีการตามเรื่องให้เลย ต้องตามเอง ไม่มีบอกความคืบหน้าแม้แต่น้อย
สุดท้ายผมจึงบอกยกเลิกไป
**ของที่ผมสั่งเป็นของเพื่อน ซึ่งผมรับปากไว้แล้วว่าจะได้ของไม่เกินวันที่10  แต่วันนี้ผมต้องขอโทษเพื่อนและคืนเงินให้ซึ่งมันรู้สึกแย่มากกับการที่รับปากแล้วไม่สามารถทำได้**
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่