หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TOT ครับเมื่อใหร่จะพัฒนาการให้บริการแก่ลูกค้าครับ
กระทู้คำถาม
tot
ผมติด TOT fiber ไม่กี่เดือนครับไม่เคยมีวันใหนที่ internet ปกติเลย โทรแจ้งเกือบทุกวันและนะวันนี้เป็นวันที่ 12 แล้วนับจากครั้งแรกแจ้ไปเมือวันที่ 1 เมษายน 2560 ไม่มีการแก้ไขไรเลยมีแต่ cc บอกเดียวแจ้งๆ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีปัญหานะครับและก็แจ้งแล้วไม่ทำไรปิดจ๊อบเองเฉยก็แจ้งใหม่เป็นอย่างนี้มาเป็นเดือนครึ่งแล้วครับ (ผมอยู่สังสิตคลองห้านะครับเขตอื่นคงไม่เป็นแบบผมก็ขออภัยด้วย) ด้วยความกรุณาปรับปรุงการให้บริการด้วยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Call center TOT ติดต่อยากจัง
ผมใช้ internet TOT Fiber 2U 50/20 วันนี้(20/4/2560) internet บ้านเสียตั้งแต่ช่วงเวลา 16.00น. และเริ่มโทรเพื่อติดต่อ Callcenter 1100 ตั้งแต่ 18.00น.จนถึง 20.00น. ติดต่อไม่ได้เลย ผมอยากจะรู้ว่าทำไมติดต่
Vi9
TOT Fiber 2U
คือผมสมัคร TOT Fiber 2U 100/20 พร้อมกล่องดู TV ในราคา 850.-บาท ทาง Internet เมื่อวันที่ 21/06/2560 น่าจะได้ติดตั้งประมาณกี่วันครับ จากประสพการณ์ที่ท่านเคยติดตั้งมา ผมจะได้ไปยกเลิกที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน
สมาชิกหมายเลข 767778
TOT fiber ชุมสายขัดข้อง ในช่วงหัวค่ำไม่มีการดำเนินการซ่อม ให้รอวันถัดไป
อยากย้ายค่ายมากๆค่ะ TOT รู้สึกว่า ค่ายนี้ ยังไม่ค่อยพัฒนาการให้บริการ การแก้ปัญหาที่รวดเร็วให้แก่ลูกค้า เสียที่ชุมสาย ก็ปล่อยลูกค้าลอยแพข้ามคืนไปเลย ใครทำงานที่ต้องใช้internet ขาดความสะดวกมากค่ะ เสียค
nicha_dd
Internet TOT Fiber ติดตั้งล่าช้ามาก เป็นเดือนยังไม่มาติดตั้งให้ แย่สุด ๆ
ได้ทำเรื่องขอติดตั้ง Internet TOT Fiber ที่โครงการหมู่บ้าน ฟิฟธ์ อเวนิว ลาดกระบัง 123/136 ม.ฟิฟธ์ อเวนิว ลาดกระบัง ถ.ฉลองกรุง แขวงลำปลาทิว เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ 10520 และส่งเอกสารไปเรียบร้อยแล้วตั้งแต
สมาชิกหมายเลข 835765
ใช้เว็บของ กสิกร จ่ายค่า Ais Fiber ตัดยอดเงินในบัญชีไปแล้ว แต่ยอดไปไม่ถึง Ais ทำให้โดนระงับสัญญาณ
เข็ดเลย เข็ดจริงๆ ปรกติผมจะโอนจ่ายค่า Internet ตอนสิ้นเดือนตลอด และปรกติจะใช้อีกธนาคารนึง ซึ่งก็ตัดยอดปุ๊ป SMS แจ้งขอบคุณที่ชำระ จะเข้ามาทันที แต่พอดีวันศุกร์ ที่ 31 ต.ค. ที่ผ่านมาโทรศัพท์ที่ใช้ประจำ
สมาชิกหมายเลข 9119183
เน็ต NT มาๆหายๆ คิดต่อกลับมาด้วยครับ
เจอปัญหาเน็ต nt มาๆหาย ช้าๆ อืดๆครับ
สมาชิกหมายเลข 8452688
ต้องการติด Internet
ต้องการติด Internet ตามพิกัดในแผนที่นี้ มีค่ายไหนติดตั้งได้บางครับ
สมาชิกหมายเลข 2864094
สอบถามโปรย้ายค่าย internet บ้าน
ต้องการสอบถามโปรย้ายค่าย internet บ้าน ของค่ายต่างๆ ปัจจุบันใช้ของ 3BB อยู่ครับ
P.Onsen
เคลียร์ครบจบข้อสงสัย ทำไม“ตัวบ่งชี้”และ“สภาพที่พึงประสงค์”ของ“รัฐกุล”ถึงมีหลายข้อกว่าหลักสูตร การศึกษาปฐมวัย พ.ศ 2560?
เรียกได้ว่านี่คือคำถามสุดฮอตฮิตที่ลูกค้าหลายท่านต่างสอบถามกันเข้ามามากมาย ว่า ทำไม “ตัวบ่งชี้” และ “สภาพที่พึงประสงค์ ” ของ “รัฐกุล&rdq
สมาชิกหมายเลข 6176790
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TOT ครับเมื่อใหร่จะพัฒนาการให้บริการแก่ลูกค้าครับ