โดนแรกๆ ถือว่าชั่ง ถือว่าเล็กน้อย
โดนหลายที เริ่มรู้สึกมันเกินไปละ เมื่อกี้นี้ก็มีข้อความมาอีกว่าค้างอีก 6 บาทกว่า
เดิมเบอร์ ของเราเป็นแบบรายเดือนคะ ตอนได้เบอร์มา คือ ราคา 199.- พนักงานบอกว่า ราคาเต็มคือ 399.- แต่มีโปร ลดเหลือ 199.- โดยให้เราเซ็นต์ชื่อ เพื่อรับโปรเดือนละ 199.- นาน 12 เดือน (เราได้เบอร์ในราคาโปรนี้มา 4 เบอร์)
พอเริ่มใช้ เดือนแรก เก็บ 399.- โทรไป ยื่นเรื่อง บอกว่า เราต้อง จ่าย 399.- ทั้ง 4 เบอร์ ก่อน เพราะรอบบิลตัดไปแล้ว ตอนนี้ยื่นเรื่องให้ไปแล้ว เดือนหน้าถึงจะเสียได้ราคา 199.-
เดือนหน้ามาเก็บก็ยังคงเป็น 399.- บอก มีข้อผิดพลาดในการยื่นเรื่องเราก็ไม่ยอมแล้ว พนักงานก็บอกว่างั้นให้ลูกค้าเสียในราคา 200 กว่า (ซึ่งมีค่าอะไรของมันก็ไม่รู้) จนเราได้เจอพนักงานคนนึงซึ่งเป็นสาวประเภทสอง เธอจัดการเรื่องให้ จนเป็น เดือนละ 199.-
แต่ทุกเดือน ไม่เคยเสียแค่ 199.- จะเสียเป็น 200 กว่า - 400 กว่าทุกเดือน ทั้งๆที่ แทบไม่ค่อยได้ใช้
3 เบอร์ เราเปลี่ยนเป็น เติมเงิน เมื่อใช้ไป 3 เดือน
อีก 1 เบอร์นี้เรา ใช้ครบ 12 เดือน แล้วเปลี่ยนเป็นเติมเงิน ซึ่ง เรารูดบัตรจ่ายไปเมื่อ วันที่ 7/2/60. และ จ่ายอีกเดือนเมื่อ 7/3/60.
วันที่ขอเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนคือ 7/3/60 เก็บค่าใช้รายเดือน และ เก็บเพิ่ม อีก 200 กว่าบาท บอกว่า เราค้างชำระเดือนเก่า
และมาวันนี้ มี sms มาบอกว่า เรามีค้างอีก
คำถามคือ
1.จะเก็บเราไปอีกนานเท่าไหร่
2.ทำแบบนี้กับทุกคนมั้ย
3.ช่วยเดินเรื่องตรวจสอบที่บอกว่า ค้างเดือนเก่าให้ด้วย (ก่อนจะหมดความอดทนไปมากกว่านี้)
4.หากไม่ได้เรื่อง มีความประสงค์ ต้องการจะย้ายค่าย ช่วยจัดการด้วย (และหวังว่าคงไม่มีการเก็บค่าใดๆ หรือ อ้างว่าเราค้างชำระใดๆอีกนะ เพราะเรียกเก็บโดยอ้างว่าค้างไปหลายรอบและ)
ยังไม่นับรวมที่ เดี๋ยวๆ ก็ขึ้นว่าเราได้มช้เน็ตไปแล้วเกิน 10 บาท โดยที่เรายังไม่ได้ไปเปิดเน็ตซิมเลย ใช้แต่ไวไฟ
ดีแทคเก็บซ้ำซ้อนแบบนี้กับทุกคนมั๊ยคะ
โดนหลายที เริ่มรู้สึกมันเกินไปละ เมื่อกี้นี้ก็มีข้อความมาอีกว่าค้างอีก 6 บาทกว่า
เดิมเบอร์ ของเราเป็นแบบรายเดือนคะ ตอนได้เบอร์มา คือ ราคา 199.- พนักงานบอกว่า ราคาเต็มคือ 399.- แต่มีโปร ลดเหลือ 199.- โดยให้เราเซ็นต์ชื่อ เพื่อรับโปรเดือนละ 199.- นาน 12 เดือน (เราได้เบอร์ในราคาโปรนี้มา 4 เบอร์)
พอเริ่มใช้ เดือนแรก เก็บ 399.- โทรไป ยื่นเรื่อง บอกว่า เราต้อง จ่าย 399.- ทั้ง 4 เบอร์ ก่อน เพราะรอบบิลตัดไปแล้ว ตอนนี้ยื่นเรื่องให้ไปแล้ว เดือนหน้าถึงจะเสียได้ราคา 199.-
เดือนหน้ามาเก็บก็ยังคงเป็น 399.- บอก มีข้อผิดพลาดในการยื่นเรื่องเราก็ไม่ยอมแล้ว พนักงานก็บอกว่างั้นให้ลูกค้าเสียในราคา 200 กว่า (ซึ่งมีค่าอะไรของมันก็ไม่รู้) จนเราได้เจอพนักงานคนนึงซึ่งเป็นสาวประเภทสอง เธอจัดการเรื่องให้ จนเป็น เดือนละ 199.-
แต่ทุกเดือน ไม่เคยเสียแค่ 199.- จะเสียเป็น 200 กว่า - 400 กว่าทุกเดือน ทั้งๆที่ แทบไม่ค่อยได้ใช้
3 เบอร์ เราเปลี่ยนเป็น เติมเงิน เมื่อใช้ไป 3 เดือน
อีก 1 เบอร์นี้เรา ใช้ครบ 12 เดือน แล้วเปลี่ยนเป็นเติมเงิน ซึ่ง เรารูดบัตรจ่ายไปเมื่อ วันที่ 7/2/60. และ จ่ายอีกเดือนเมื่อ 7/3/60.
วันที่ขอเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนคือ 7/3/60 เก็บค่าใช้รายเดือน และ เก็บเพิ่ม อีก 200 กว่าบาท บอกว่า เราค้างชำระเดือนเก่า
และมาวันนี้ มี sms มาบอกว่า เรามีค้างอีก
คำถามคือ
1.จะเก็บเราไปอีกนานเท่าไหร่
2.ทำแบบนี้กับทุกคนมั้ย
3.ช่วยเดินเรื่องตรวจสอบที่บอกว่า ค้างเดือนเก่าให้ด้วย (ก่อนจะหมดความอดทนไปมากกว่านี้)
4.หากไม่ได้เรื่อง มีความประสงค์ ต้องการจะย้ายค่าย ช่วยจัดการด้วย (และหวังว่าคงไม่มีการเก็บค่าใดๆ หรือ อ้างว่าเราค้างชำระใดๆอีกนะ เพราะเรียกเก็บโดยอ้างว่าค้างไปหลายรอบและ)
ยังไม่นับรวมที่ เดี๋ยวๆ ก็ขึ้นว่าเราได้มช้เน็ตไปแล้วเกิน 10 บาท โดยที่เรายังไม่ได้ไปเปิดเน็ตซิมเลย ใช้แต่ไวไฟ