บัตรเดบิตธนาคารทหารไทย หาย (ของเพื่อน) มียอดถูกเอาไปใช้ 14,000 บาท พนักงานสาขาให้ข้อมูลอะไรไม่ได้ อีกสาขาให้รอ3ชั่วโมง
---------------------------------------------------------
เรื่องมีอยู่ว่าเพื่อนขอคำปรึกษาว่าบัตรเดบิตหาย เพื่องมารู้เวลาผ่านไปสองวัน เช็คยอดปรากฏว่าถูกใช้ไป หนึ่งหมื่นสี่พันบาท
เบื้องต้น อายัติ บัตรเรียบร้อย สอบถามสาขา แนะนำให้ไปแจ้งความ แล้วกลับมาที่สาขา
แจ้งความแล้ว กลับมาสาขา บอกว่า สาขา ทำได้แค่ฝาก ถอน และ ดูแลตู้เท่านั้น ให้โทรไปคอลเซ็นเตอร์
สรุป โทรไปคอลเซ็นเตอร์ ให้ติดต่อสาขา บอกสาขาทำได้ ไป สาขา บอก สาขาทำไม่ได้ ให้โทรคอลเซ็นเตอร์
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์หลายครั้ง ให้ข้อมูลมาตามรูป ซึ่งเป็นลายมือเพื่อน ที่สาขาบอกมาว่าข้อมูลเป็นแบบนี้ ให้เราไปหาเอง แบบนี้ก็ได้จริงๆเหรอ ไม่ได้มีสถานที่ เวลา อะไรเลย จะไปหาที่ไหน
หลังสุดโทรไปคอลเซ็นเตอร์บอกว่าต้องให้ สาขา คีย์เรื่องไป สำนักงานใหญ่ เฮ้ย ทำไมตอนแรกไม่บอกแบบนี้ ทำไมทำงานแบบนี้เสียเวลาทั้งวัน
ตอนนี้กำลังบอกให้เพื่อนไปหาแบงค์ทหารไทยที่ยังเปิดอยู่เพื่อทำตามที่คอลเซ็นเตอร์แนะนำ
รู้สึกแย่กับการทำงานแบบนี้ โบ้ยไป โบ้ยมา หรือไม่มีการให้ความรู้ พนักงานสาขาหรือคอลเซ็นเตอร์ ให้สื่อสารตรงกัน เงินที่หายไป ไม่มั่นใจว่าจะได้คืนหรือเปล่า กลับต้องเสียเวลา เสียงาน เสียอารมณ์กับระบบ หรือ ตัวบุคคล แบบนี้อีก (ไม่ได้เหมารวม) เอาแค่ตัวบุคคลที่เกี่ยวข้องเท่านั้น
ใครมีประสบการณ์ ช่วยแนะแนวทางการแก้ปัญหาให้ด้วยครับ

รูปนี้ลายมือเพื่อน จดอักษรต่ออักษร จากปากคอลเซ็นเตอร์ ดูเองแล้วกันว่าได้ประโยชน์ให้ติดตามได้หรือเปล่า
ปล. สาขา บางบอน บอกให้แจ้งความ แล้ว บอกว่าทำอะไรไม่ได้ ให้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์
ปล2. สาขา บรมราชนี12 ให้รอเพื่ออะไร 3 ชั่วโมง แล้วก็ไม่ได้เรื่องอะไรดีขึ้น ไม่ได้ติดต่อสำนักงานใหญ่ให้เลย
ตอนนี้เพื่อนติดต่อสาขา เซ็นทรัลปิ่นเกล้า เท่าที่ฟังดูเข้าทีกว่าที่อื่น ใส่ใจและช่วยเหลือ สอบถาม
จะติดต่อที่ไหนว่ารายละเอียดการใช้งานจริงๆ สถานที่ เวลา ยอดการใช้จ่าย จะได้ตามผลได้ ขอดูกล้องวงจรปิด
กรณีแบบนี้ เราต้องทำเองหรือ ธนาคารจำดำเนินการให้ครับ แล้วภาพในกล้องวงจรปิดจะยังเหลือข้อมูลไว้หรือเปล่าถ้ามันนานไป
ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำแนะนำนะครับ
บัตรเดบิตธนาคารทหารไทย หาย (ของเพื่อน) มียอดถูกเอาไปใช้ 14,000 บาท พนักงานสาขาให้ข้อมูลอะไรไม่ได้ อีกสาขาให้รอ3ชั่วโมง
---------------------------------------------------------
เรื่องมีอยู่ว่าเพื่อนขอคำปรึกษาว่าบัตรเดบิตหาย เพื่องมารู้เวลาผ่านไปสองวัน เช็คยอดปรากฏว่าถูกใช้ไป หนึ่งหมื่นสี่พันบาท
เบื้องต้น อายัติ บัตรเรียบร้อย สอบถามสาขา แนะนำให้ไปแจ้งความ แล้วกลับมาที่สาขา
แจ้งความแล้ว กลับมาสาขา บอกว่า สาขา ทำได้แค่ฝาก ถอน และ ดูแลตู้เท่านั้น ให้โทรไปคอลเซ็นเตอร์
สรุป โทรไปคอลเซ็นเตอร์ ให้ติดต่อสาขา บอกสาขาทำได้ ไป สาขา บอก สาขาทำไม่ได้ ให้โทรคอลเซ็นเตอร์
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์หลายครั้ง ให้ข้อมูลมาตามรูป ซึ่งเป็นลายมือเพื่อน ที่สาขาบอกมาว่าข้อมูลเป็นแบบนี้ ให้เราไปหาเอง แบบนี้ก็ได้จริงๆเหรอ ไม่ได้มีสถานที่ เวลา อะไรเลย จะไปหาที่ไหน
หลังสุดโทรไปคอลเซ็นเตอร์บอกว่าต้องให้ สาขา คีย์เรื่องไป สำนักงานใหญ่ เฮ้ย ทำไมตอนแรกไม่บอกแบบนี้ ทำไมทำงานแบบนี้เสียเวลาทั้งวัน
ตอนนี้กำลังบอกให้เพื่อนไปหาแบงค์ทหารไทยที่ยังเปิดอยู่เพื่อทำตามที่คอลเซ็นเตอร์แนะนำ
รู้สึกแย่กับการทำงานแบบนี้ โบ้ยไป โบ้ยมา หรือไม่มีการให้ความรู้ พนักงานสาขาหรือคอลเซ็นเตอร์ ให้สื่อสารตรงกัน เงินที่หายไป ไม่มั่นใจว่าจะได้คืนหรือเปล่า กลับต้องเสียเวลา เสียงาน เสียอารมณ์กับระบบ หรือ ตัวบุคคล แบบนี้อีก (ไม่ได้เหมารวม) เอาแค่ตัวบุคคลที่เกี่ยวข้องเท่านั้น
ใครมีประสบการณ์ ช่วยแนะแนวทางการแก้ปัญหาให้ด้วยครับ
ปล. สาขา บางบอน บอกให้แจ้งความ แล้ว บอกว่าทำอะไรไม่ได้ ให้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์
ปล2. สาขา บรมราชนี12 ให้รอเพื่ออะไร 3 ชั่วโมง แล้วก็ไม่ได้เรื่องอะไรดีขึ้น ไม่ได้ติดต่อสำนักงานใหญ่ให้เลย
ตอนนี้เพื่อนติดต่อสาขา เซ็นทรัลปิ่นเกล้า เท่าที่ฟังดูเข้าทีกว่าที่อื่น ใส่ใจและช่วยเหลือ สอบถาม
จะติดต่อที่ไหนว่ารายละเอียดการใช้งานจริงๆ สถานที่ เวลา ยอดการใช้จ่าย จะได้ตามผลได้ ขอดูกล้องวงจรปิด
กรณีแบบนี้ เราต้องทำเองหรือ ธนาคารจำดำเนินการให้ครับ แล้วภาพในกล้องวงจรปิดจะยังเหลือข้อมูลไว้หรือเปล่าถ้ามันนานไป
ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำแนะนำนะครับ