คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
คอมเมนต์ บนพื้นฐาน โลกสวย
1. ถ้าพนักงานผิดพลาด คืนเขา ก็เป็นสิ่งที่ถูกแล้วคับ
2. พนักงานไม่มีสิทธิ์ มาทวงจิก เร่งให้คืน เขาบอกว่างวันไหนก็คือวันนั้น เพราะคุณทำผิดพลาดเอง
3. ถ้าผมเป็นแบรนด์ จะใช้โอกาสนี้ เพื่อเป็นบทเรียนความผิดพลาดของพนักงาน และเป็นการโปรโมตความป๋านัยที
ด้วยการแจ้งว่ารับทราบเรื่อง แต่ขออนุญาตให้คุณลูกค้ารับเครื่องนั้นไว้แทนเลย แบรนด์ก็ได้หน้า ได้เครดิต ลูกค้าก็แฮปปี้ ไม่เสียความรู้สึก พนักงานคุณก็จะได้จำ ไม่มั่ว
1. ถ้าพนักงานผิดพลาด คืนเขา ก็เป็นสิ่งที่ถูกแล้วคับ
2. พนักงานไม่มีสิทธิ์ มาทวงจิก เร่งให้คืน เขาบอกว่างวันไหนก็คือวันนั้น เพราะคุณทำผิดพลาดเอง
3. ถ้าผมเป็นแบรนด์ จะใช้โอกาสนี้ เพื่อเป็นบทเรียนความผิดพลาดของพนักงาน และเป็นการโปรโมตความป๋านัยที
ด้วยการแจ้งว่ารับทราบเรื่อง แต่ขออนุญาตให้คุณลูกค้ารับเครื่องนั้นไว้แทนเลย แบรนด์ก็ได้หน้า ได้เครดิต ลูกค้าก็แฮปปี้ ไม่เสียความรู้สึก พนักงานคุณก็จะได้จำ ไม่มั่ว
แสดงความคิดเห็น
ควรทำไงดีครับ ศูนย์ซ่อมมือถือให้ผมส่ง มือถือกลับ
ผมควรทำไงดี...