เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ได้ไปเดินเล่นดูหนังห้างใหญ่แห่งหนึ่งเขตภาคตะวันออก และก็ได้แวะเข้าไปฝากเงินกับธนาคารสีเขียว
รับบัตรคิว รอเรียกอีกประมาณ8คิว ก็สบายกันไป พอคิวที่405เข้าไปทำธุระกรรม คิวต่อไป406ของกระผมเอง ก็นั่งรอฟังเสียงเรียกคิว
หมายเลข 406 เชิญที่ช่อง... หันไปมองช่องที่เรียกลุกขึ้นเดินไป ผู้หญิงที่อยู่ใกล้ๆช่องนั้น พุ่งปร๊าดไปนั่งตัดหน้า พร้อมบิลหลายใบ
ยืน สตั๊น แป๊ป ดูช่องที่เรียกและใบคิวตัวเอง เฮ๊ย ก็ใช่นี่หว่า หรือ บัตรคิว ออกซ้ำกัน มองไปที่โต๊ะ บัตรคิวของ ผู้หญิงเสริมคอนกรีต คนนั้น เบอร์ 407 อ้าว ไรเนี่ย เลยถามน้องพนักงานที่กำลังหยิบบิล
น้องครับ คิวพี่มาก่อนไม่ใช่เหรอครับ
น้องมองที่บัตรคิวกระผม มีสีหน้าตกใจนิดหน่อยแล้วบอกว่า. งั้นพี่นั่งรอก่อนนะคะ ก่อนจะหยิบบิลของผู้หญิงเสริมคอนกรีต มาทำต่อเฉยเลย
บึ้มๆๆ อารมณ์ประทุเหมือนภูเขาจะระเบิด จะว้ากจะโวยดีไหมเนี่ยเท่ากับต้องทะเลาะกับผู้หญิงสองคนตรงหน้า โดนแซงคิว ยังไม่พอ แถมต้องมารออีก จากเสียงเรียกเบอร์คิว กระผมใช้เวลาไม่ถึง6วินาทีที่เดินไปยังช่องบริการ เจอแบบนี้ โมโหสุดๆๆ แล้วเสียงประกาศเรียกคิวที่ 409 แล้ว คืออะไร ต้องให้คิวที่โดนแซงก่อน หรือจะย้ายไปช่องอื่นก็เท่ากับต้องไปตัดคิวคนอื่นอีก
หูอื้อ ตาลาย หน้าแดงทุกที ใช่เธอหรือนี่ อ้ะๆนั่นเพลงนิ หุๆ เดินไปคืนบัตรคิว ให้กับน้องที่บริการแจกบัตรคิวแบบเหวี่ยงๆ(ขอโทษน้องนะครับ ) ก่อนออกจากธนาคารก็สบถคำหยาบ1คำใส่พื้น แต่ไม่ออกเสียงนะ ซึ่งไม่เคยทำมาก่อนเลย
เดินลงไปชั้นล่าง อารมณ์ยังปะทุอยู่ เงินก็เงินเรา ฝากแบ๊งค์อื่นก็ได้นี่นา คิดได้ปุ๊ป รีบกลับขึ้นไป ขอบัตรคิว ปิดบัญชีซะเลย (ตอนปิดบัญชี อารมญ์ดีและ จ๊ะจ๋า กับน้องพนักงานปกติ)
ได้เงิน เดินหาธนาคารอื่น เข้าธนาคารสีม่วงเปิดบัญชีใหม่ จบปัง แฮปปี้
หากบังเอิญ ธนาคารสีเขียวได้เข้ามาอ่าน จะบอกว่าไม่ติดใจอะไรแล้วนะครับไม่ต้องถามว่าสาขาไหน เพราะไม่ได้อยากให้พนักงานโดนตำหนิ แค่เล่าให้ฟังเป็นเคสตัวอย่างเผื่อใช้เป็นการอบรมพนักงานรุ่นใหม่ๆเท่านั้นเอง กระผมยังมีอีกบัญชีสีเขียว ยังคงใช้บริการต่อไป เพราะสาขาอื่นๆก็ยังบริการน่ารักแจ่มใสเหมือนเดิม เรื่องนี้ก็ตามชื่อกระทู้ครับ อารมณ์ล้วนๆ ......เฮ้อ..
ปิดบัญชีซะเลย อารมณ์ล้วนๆ
รับบัตรคิว รอเรียกอีกประมาณ8คิว ก็สบายกันไป พอคิวที่405เข้าไปทำธุระกรรม คิวต่อไป406ของกระผมเอง ก็นั่งรอฟังเสียงเรียกคิว
หมายเลข 406 เชิญที่ช่อง... หันไปมองช่องที่เรียกลุกขึ้นเดินไป ผู้หญิงที่อยู่ใกล้ๆช่องนั้น พุ่งปร๊าดไปนั่งตัดหน้า พร้อมบิลหลายใบ
ยืน สตั๊น แป๊ป ดูช่องที่เรียกและใบคิวตัวเอง เฮ๊ย ก็ใช่นี่หว่า หรือ บัตรคิว ออกซ้ำกัน มองไปที่โต๊ะ บัตรคิวของ ผู้หญิงเสริมคอนกรีต คนนั้น เบอร์ 407 อ้าว ไรเนี่ย เลยถามน้องพนักงานที่กำลังหยิบบิล
น้องครับ คิวพี่มาก่อนไม่ใช่เหรอครับ
น้องมองที่บัตรคิวกระผม มีสีหน้าตกใจนิดหน่อยแล้วบอกว่า. งั้นพี่นั่งรอก่อนนะคะ ก่อนจะหยิบบิลของผู้หญิงเสริมคอนกรีต มาทำต่อเฉยเลย
บึ้มๆๆ อารมณ์ประทุเหมือนภูเขาจะระเบิด จะว้ากจะโวยดีไหมเนี่ยเท่ากับต้องทะเลาะกับผู้หญิงสองคนตรงหน้า โดนแซงคิว ยังไม่พอ แถมต้องมารออีก จากเสียงเรียกเบอร์คิว กระผมใช้เวลาไม่ถึง6วินาทีที่เดินไปยังช่องบริการ เจอแบบนี้ โมโหสุดๆๆ แล้วเสียงประกาศเรียกคิวที่ 409 แล้ว คืออะไร ต้องให้คิวที่โดนแซงก่อน หรือจะย้ายไปช่องอื่นก็เท่ากับต้องไปตัดคิวคนอื่นอีก
หูอื้อ ตาลาย หน้าแดงทุกที ใช่เธอหรือนี่ อ้ะๆนั่นเพลงนิ หุๆ เดินไปคืนบัตรคิว ให้กับน้องที่บริการแจกบัตรคิวแบบเหวี่ยงๆ(ขอโทษน้องนะครับ ) ก่อนออกจากธนาคารก็สบถคำหยาบ1คำใส่พื้น แต่ไม่ออกเสียงนะ ซึ่งไม่เคยทำมาก่อนเลย
เดินลงไปชั้นล่าง อารมณ์ยังปะทุอยู่ เงินก็เงินเรา ฝากแบ๊งค์อื่นก็ได้นี่นา คิดได้ปุ๊ป รีบกลับขึ้นไป ขอบัตรคิว ปิดบัญชีซะเลย (ตอนปิดบัญชี อารมญ์ดีและ จ๊ะจ๋า กับน้องพนักงานปกติ)
ได้เงิน เดินหาธนาคารอื่น เข้าธนาคารสีม่วงเปิดบัญชีใหม่ จบปัง แฮปปี้
หากบังเอิญ ธนาคารสีเขียวได้เข้ามาอ่าน จะบอกว่าไม่ติดใจอะไรแล้วนะครับไม่ต้องถามว่าสาขาไหน เพราะไม่ได้อยากให้พนักงานโดนตำหนิ แค่เล่าให้ฟังเป็นเคสตัวอย่างเผื่อใช้เป็นการอบรมพนักงานรุ่นใหม่ๆเท่านั้นเอง กระผมยังมีอีกบัญชีสีเขียว ยังคงใช้บริการต่อไป เพราะสาขาอื่นๆก็ยังบริการน่ารักแจ่มใสเหมือนเดิม เรื่องนี้ก็ตามชื่อกระทู้ครับ อารมณ์ล้วนๆ ......เฮ้อ..