ที่บ้านใช้ internet ของทรูมาตลอดแต่มีปัญหาติดๆดับตลอด
เรียกช่างมาซ่อมก้แก้ไขไม่ได้
ก็เลยจะทำการยกเลิก
เจ้าหน้าที่บอกว่า "ต้องยกเลิกวันที่ 24 "เท่านั้นคะ
ไม่งั้นจะคิดค่าบริการเต็มเดือน ไม่มีการเฉลี่ยเป็นวัน
DTAC & AIS เฉลี่ยเป็นวันให้คะ ( เคยเจอเหตุการณ์นี้แล้วกับมือถือ )
ก็เลยขอเอกสารยืนยันตามกฎหมายในการเรียกเก็บค่าบริการแบบนี้
คำตอบคือ ..ไม่มีคะเป็นเอกสารภายในบริษัท
งั้นให้คนในบริษัทจ่ายเงินไหมคะ ??
ขออำลาสะทีกับการเอาเปรียบผู้บริโภคแบบนี้
พนักงาน call center : ปิยะวดี หอมสุวรรณ detention Id : 01032569
true เอาเปรียบผู้บริโภคไปไหมคะ
เรียกช่างมาซ่อมก้แก้ไขไม่ได้
ก็เลยจะทำการยกเลิก
เจ้าหน้าที่บอกว่า "ต้องยกเลิกวันที่ 24 "เท่านั้นคะ
ไม่งั้นจะคิดค่าบริการเต็มเดือน ไม่มีการเฉลี่ยเป็นวัน
DTAC & AIS เฉลี่ยเป็นวันให้คะ ( เคยเจอเหตุการณ์นี้แล้วกับมือถือ )
ก็เลยขอเอกสารยืนยันตามกฎหมายในการเรียกเก็บค่าบริการแบบนี้
คำตอบคือ ..ไม่มีคะเป็นเอกสารภายในบริษัท
งั้นให้คนในบริษัทจ่ายเงินไหมคะ ??
ขออำลาสะทีกับการเอาเปรียบผู้บริโภคแบบนี้
พนักงาน call center : ปิยะวดี หอมสุวรรณ detention Id : 01032569