ว่าด้วยเรื่องการตามสินค้าของลูกค้าครับ ทั้งพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์และออฟไลน์ ครับ

กระทู้นี้ ผมอยากให้ท่านที่ค้าขายสินค้าต่าง ๆ ทั้งในระบบออนไลน์และออฟไลน์ ช่วยแชร์ประสบการณ์ฺการติดตามสินค้าของคุณลูกค้าว่าตามติดออร์เดอร์มากน้อยขนาดไหนครับ พฤติกรรมผู้บริการโภคสมัยใหม่ มีความต้องการสูงมากถึงกับตามกันนาทีต่อนาทีมากน้อยเพียงใดครับ ผมเป็นพ่อค้าทั้งออฟไลน์และออนไลน์ครับขอแชร์ประสบการณ์ผมเพิ่งได้รับออร์เดอร์เช้าๆ และทางผมเองได้แจ้งการจัดส่งของผมแล้วว่า ภายในกทม ผมส่งในวันทำการถัดไป ต่างจังหวัดประมาณ2 วันทำการ แต่คุณลูกค้าออร์เดอร์เสร็จอีก 1 ชม โทรตามครับ ผ่านไปสาม ชม โทรมาตามอีกครับหลังจากนั้นไม่ต้องพูดถึงครับ โทรตามต่อรองประมาณว่าขอด่วนขอเร็วกว่านี้ได้ไหม ทำยังไงได้บ้าง  สรุปทั้งวัน ลูกค้ารายนี้โทรตามตลอดครับ ซึ่งทางเราเองก็ได้แจ้งแล้วว่าเราจะจัดส่งให้วันทำการถัดไป สำหรับเรื่องเวลาถึงนั้น ผมเองก็ใช้บริการ ขนส่งทุกเจ้าครับท้ั้ง ไปรษณีย์ไทย kerry ,DHL และอื่น ๆ ครับ แต่ละรายนั้นก็ไม่สามารถที่จะระบุเวลาถึงให้กับเราได้เช่นกัน ท่านใดมีประสบการณ์ที่ลูกค้าตามสินค้าแบบตลอดแวลาแบบนี้บ้างไม๊ครับ หรือท่านใดมีช่องการให้บริการขนส่งที่เร็วกว่านี้ รบกวนชี้แนะหรือแชร์วิธีการเพื่อการพัฒนาการค้าที่รวดเร็วต่อไปครับ  
ขอบพระคุณทุกท่านที่ร่วมแชร์ขอ้คิดเห็นและประสบการณ์ฺครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่