แบบนี้ก็ได้เหรอ! ผู้โดยสารโวยถูกยกเลิกเที่ยวบินไม่เเจ้งล่วงหน้า เหตุกัปตันกลับบ้าน (คลิป)
วันที่: 9 เม.ย. 60 เวลา: 11:42 น.

กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ เมื่อเพจเฟซบุ๊ก The Clip by ห้องพักรายวันซอยอุดมสุข 51 ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ผู้โดยสารจำนวนมาก ถูกยกเลิกเที่ยวบินโดยไม่เเจ้งล่วงหน้า พร้อมข้อความระบุว่า
ผู้โดยสารโวย!! ถูกยกเลิกเที่ยวบิน’..เพราะกัปตันกลับบ้าน? ไม่ประกาศบอกล่วงหน้า #สายการบินจ้าวปัญหา
[@BewTyy TheppiTakk] โพสต์ว่า.. ณ สนามบินภูเก็ต สายการบินชื่อดัง สีเหลืองเด่น Cancel flight DD7525 เดินทางจากภูเก็ตสู่ดอนเมือง เพราะกัปตันกลับบ้าน? ไม่มีการประกาศบอกผู้โดยสาร ปล่อยให้นอนกลิ้งอยู่สนามบิน ฝนหยุดตกนานแล้ว สายการบินอื่นไปได้ แต่น้องเหลืองไปไม่ได้เพราะ?
#โปรดใช้วิจารณญาณ ..~
#Credit :: www.facebook.com/BbEeWw
ทั้งนี้ภายหลังการเผยเเพร่คลิปดังกล่าวมีผู้เข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวมติชนทำการติดต่อไปยังสายการบินถึงกรณีดังกล่าว เเละจะรายงานข้อเท็จจริงให้ทราบต่อไป
http://www.matichon.co.th/news/523668
นกแอร์แจงคลิปฉาว ต้องเลื่อนเที่ยวบินภูเก็ตเพราะนักบินชั่วโมงบินเกินอัตรา
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 13.40 น. วันที่ 9 เมษายน นายพาที สารสิน ประธานเจ้าหน้าที่สายการบินนกแอร์ ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับ “มติชนออนไลน์” ถึงกรณีที่มีผู้โดยสารที่เดินทางกับสายการบินนกแอร์ เที่ยวบิน DD7525 ภูเก็ต-ดอนเมือง (อ่านข่าวที่นี่) โพสต์คลิปเหตุการณ์ผู้โดยสารจำนวนมากถูกยกเลิกเที่ยวบิน โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้าว่า ตนได้รับแจ้งปัญหาไฟลต์เมื่อคืนแล้ว เบื้องต้นต้องเรียนให้ทราบว่าในไฟลต์ดังกล่าวมีปัญหาเรื่องสภาพภูมิอากาศ ทำให้เครื่องล่าช้า (ดีเลย์) มีผลทำให้ชั่วโมงบินของนักบินเกินอัตราตามที่กรมการบินพลเรือนได้กำหนดไว้ ทำให้ไฟลต์ดังกล่าวต้องเลื่อนออกไป เพราะในส่วนสายการบินเองต้องปฏิบัติตามกฎหมายอย่างเคร่งครัดเพื่อความปลอดภัยของผู้โดยสาร ทำให้ไฟลต์ดังกล่าวต้องเลื่อนออกไป แต่ไม่ได้ยกเลิกไฟลต์ตามที่ผู้โดยสารแจ้ง
“ปัญหาที่เกิดขึ้นเมื่อคืน ทางนกแอร์ได้แจ้งปัญหานี้กับทางกรมการบินพลเรือนเรียบร้อยแล้ว ซึ่งในกฎหมายได้ระบุว่าห้ามนักบินบินเกินชั่วโมงที่กฎหมายกำหนด ทำให้ต้องเลื่อนไฟลต์ออกไปเพื่อแก้ปัญหาดังกล่าว ส่วนเรื่องที่ผู้โดยสารทักท้วงว่าไม่ได้ยินประกาศจากสายการบินนั้น ต้องเรียนว่าปัญหาเรื่องสภาพภูมิอากาศเป็นเรื่องที่ไม่สามารถบอกก่อนได้อยู่แล้ว อย่างไรก็ตามในส่วนการรับผิดชอบต่อผู้โดยสาร นกแอร์ได้เลื่อนให้ผู้โดยสารเดินทางในไฟลต์ถัดไปแทน” นายพาทีกล่าว
http://www.matichon.co.th/news/523922
"พาที สารสิน"ซวยเป็ด! คลิป ผู้โดยสารโวย ถูกยกเลิกเที่ยวบินไม่เเจ้งล่วงหน้า เหตุกัปตันกลับบ้าน
วันที่: 9 เม.ย. 60 เวลา: 11:42 น.
กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ เมื่อเพจเฟซบุ๊ก The Clip by ห้องพักรายวันซอยอุดมสุข 51 ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ผู้โดยสารจำนวนมาก ถูกยกเลิกเที่ยวบินโดยไม่เเจ้งล่วงหน้า พร้อมข้อความระบุว่า
ผู้โดยสารโวย!! ถูกยกเลิกเที่ยวบิน’..เพราะกัปตันกลับบ้าน? ไม่ประกาศบอกล่วงหน้า #สายการบินจ้าวปัญหา
[@BewTyy TheppiTakk] โพสต์ว่า.. ณ สนามบินภูเก็ต สายการบินชื่อดัง สีเหลืองเด่น Cancel flight DD7525 เดินทางจากภูเก็ตสู่ดอนเมือง เพราะกัปตันกลับบ้าน? ไม่มีการประกาศบอกผู้โดยสาร ปล่อยให้นอนกลิ้งอยู่สนามบิน ฝนหยุดตกนานแล้ว สายการบินอื่นไปได้ แต่น้องเหลืองไปไม่ได้เพราะ?
#โปรดใช้วิจารณญาณ ..~
#Credit :: www.facebook.com/BbEeWw
ทั้งนี้ภายหลังการเผยเเพร่คลิปดังกล่าวมีผู้เข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวมติชนทำการติดต่อไปยังสายการบินถึงกรณีดังกล่าว เเละจะรายงานข้อเท็จจริงให้ทราบต่อไป
http://www.matichon.co.th/news/523668
นกแอร์แจงคลิปฉาว ต้องเลื่อนเที่ยวบินภูเก็ตเพราะนักบินชั่วโมงบินเกินอัตรา
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 13.40 น. วันที่ 9 เมษายน นายพาที สารสิน ประธานเจ้าหน้าที่สายการบินนกแอร์ ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับ “มติชนออนไลน์” ถึงกรณีที่มีผู้โดยสารที่เดินทางกับสายการบินนกแอร์ เที่ยวบิน DD7525 ภูเก็ต-ดอนเมือง (อ่านข่าวที่นี่) โพสต์คลิปเหตุการณ์ผู้โดยสารจำนวนมากถูกยกเลิกเที่ยวบิน โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้าว่า ตนได้รับแจ้งปัญหาไฟลต์เมื่อคืนแล้ว เบื้องต้นต้องเรียนให้ทราบว่าในไฟลต์ดังกล่าวมีปัญหาเรื่องสภาพภูมิอากาศ ทำให้เครื่องล่าช้า (ดีเลย์) มีผลทำให้ชั่วโมงบินของนักบินเกินอัตราตามที่กรมการบินพลเรือนได้กำหนดไว้ ทำให้ไฟลต์ดังกล่าวต้องเลื่อนออกไป เพราะในส่วนสายการบินเองต้องปฏิบัติตามกฎหมายอย่างเคร่งครัดเพื่อความปลอดภัยของผู้โดยสาร ทำให้ไฟลต์ดังกล่าวต้องเลื่อนออกไป แต่ไม่ได้ยกเลิกไฟลต์ตามที่ผู้โดยสารแจ้ง
“ปัญหาที่เกิดขึ้นเมื่อคืน ทางนกแอร์ได้แจ้งปัญหานี้กับทางกรมการบินพลเรือนเรียบร้อยแล้ว ซึ่งในกฎหมายได้ระบุว่าห้ามนักบินบินเกินชั่วโมงที่กฎหมายกำหนด ทำให้ต้องเลื่อนไฟลต์ออกไปเพื่อแก้ปัญหาดังกล่าว ส่วนเรื่องที่ผู้โดยสารทักท้วงว่าไม่ได้ยินประกาศจากสายการบินนั้น ต้องเรียนว่าปัญหาเรื่องสภาพภูมิอากาศเป็นเรื่องที่ไม่สามารถบอกก่อนได้อยู่แล้ว อย่างไรก็ตามในส่วนการรับผิดชอบต่อผู้โดยสาร นกแอร์ได้เลื่อนให้ผู้โดยสารเดินทางในไฟลต์ถัดไปแทน” นายพาทีกล่าว
http://www.matichon.co.th/news/523922