สวัสดีครับ พี่ๆและเพื่อนๆ ชาว Pantip ทุกท่านครับ รบกวนท่านผู้รู้หน่อยครับ ด้วยความขอบคุณครับ
ผมได้ซื้อกล้อง EZVIZ รุ่น CS-C2W-31WPFR และพยายามทำตามขั้นตอนต่างๆจนครบกระบวนความก็ไม่สามารถใช้งานได้ครับ มันจะขึ้นว่า การดำเนินการล้มเหลว กรุณาลองอีกครั้ง (102000) ตรวจสอบระบบ wifi ก็โอเคครับ ทดลองใช้กล้องของ HIP ก็สามารถใช้งานได้ครับไม่กี่นาที จากนั้นก็ลองใช้สาย LAN ต่อตรงผ่านโมเด็มก็เหมือนเดิมครับ ทดลองทำหลายๆครั้งก็ยังเหมือนเดิมครับ
ขั้นตอน 1.โดย นำโทรศัพท์เชื่อมต่อ wifi จากนั้นก็ EZVIZ พร้อมสมัครผ่านเรียบร้อยครับ
2.เปิด app EZVIZ สแกน QR Code เมื่อได้หมายเลขเครื่อง (จะแสดงอุปกรณ์อยู่ในสถานะออฟไลน์) และทำการเชื่อมต่อกับเครื่อข่าย
3.ระบบจะสอบถาม โทรศัพท์นี้เชื่อมต่อกับ Wi-fi หรือไม่ ชื่อนี้นะ และดำเนินการต่อไป พร้อมบันทึกใส่รหัส wifi
4. ระบบจะทำการส่งข้อมูลประจำสัญญาณ wifi ไปที่กล้องโดยการนำโทรศัพท์ไปอยู่ในตำแหน่งใกล้ๆ ใช้เวลาประมาณ1 นาที
*****จากนั้น ระบบก็แจ้งว่า การส่งข้อมูลประจำสัญญาณ wifi ไม่สำเร็จ โปรดตรวจสอบรหัสผ่าน Wi-fi ของคุณ ทั้งๆที่ wifi ก็เป็นรหัสเดียวกันที่เชื่อมต่อก่อนหน้านี้กับโทรศัพท์ครับ*****
การ ADD กล้อง EZVIZ ผ่านมือถือ รุ่น CS-C2W-31WPFR ต้องทำไงบ้างครับ
ผมได้ซื้อกล้อง EZVIZ รุ่น CS-C2W-31WPFR และพยายามทำตามขั้นตอนต่างๆจนครบกระบวนความก็ไม่สามารถใช้งานได้ครับ มันจะขึ้นว่า การดำเนินการล้มเหลว กรุณาลองอีกครั้ง (102000) ตรวจสอบระบบ wifi ก็โอเคครับ ทดลองใช้กล้องของ HIP ก็สามารถใช้งานได้ครับไม่กี่นาที จากนั้นก็ลองใช้สาย LAN ต่อตรงผ่านโมเด็มก็เหมือนเดิมครับ ทดลองทำหลายๆครั้งก็ยังเหมือนเดิมครับ
ขั้นตอน 1.โดย นำโทรศัพท์เชื่อมต่อ wifi จากนั้นก็ EZVIZ พร้อมสมัครผ่านเรียบร้อยครับ
2.เปิด app EZVIZ สแกน QR Code เมื่อได้หมายเลขเครื่อง (จะแสดงอุปกรณ์อยู่ในสถานะออฟไลน์) และทำการเชื่อมต่อกับเครื่อข่าย
3.ระบบจะสอบถาม โทรศัพท์นี้เชื่อมต่อกับ Wi-fi หรือไม่ ชื่อนี้นะ และดำเนินการต่อไป พร้อมบันทึกใส่รหัส wifi
4. ระบบจะทำการส่งข้อมูลประจำสัญญาณ wifi ไปที่กล้องโดยการนำโทรศัพท์ไปอยู่ในตำแหน่งใกล้ๆ ใช้เวลาประมาณ1 นาที
*****จากนั้น ระบบก็แจ้งว่า การส่งข้อมูลประจำสัญญาณ wifi ไม่สำเร็จ โปรดตรวจสอบรหัสผ่าน Wi-fi ของคุณ ทั้งๆที่ wifi ก็เป็นรหัสเดียวกันที่เชื่อมต่อก่อนหน้านี้กับโทรศัพท์ครับ*****