จากที่ผมเคยตั้งกระทู้เรื่อง เน็ทหมดทำไมไม่ตัดปล่อยให้มีการคิดเงินตก MB ละ 1 บาท ได้ซึงผู้ให้บริการทั้ง 3 เจ้า AIS TRUE DTAC ยังไม่มีระบบที่สามารถตัดการใช้ DATA ได้เมื่อเน็ทหมด และไปเจอกระทู้ที่ผู้ใช้งานเจอคือพวก SMS กินเงินต่างๆที่ถ้าปกติเบอร์ใหม่ๆจะไม่ได้ถูกตั้งค่าให้บล๊อกพวกบริการพวกนี้ทำให้คนที่ไม่ค่อยรู้เรื่องต้องเสียค่าบริการพวกนี้โดยอาจจะไม่รู้ตัวเลยก็ว่าได้ ฉนั้นวันนี้ผมอยากจะชวนผู้บริโภคลองใช้ APP ของ กสทช ช่วยกันแจ้งเรื่องร้องเรียนไป ผมอยากรู้ว่าจะมีผลอะไรหรือไม่
Mobile NBTC 1200
IOS
https://itunes.apple.com/th/app/dtv-service-area/id906264193?mt=8
ANDROID
https://play.google.com/store/apps/details?id=esrith.nbtc.BRDC
กสทช มีแอพพิเคชั่น ร้องเรียนผู้ให้บริการได้
Mobile NBTC 1200
IOS
https://itunes.apple.com/th/app/dtv-service-area/id906264193?mt=8
ANDROID
https://play.google.com/store/apps/details?id=esrith.nbtc.BRDC